Mới khởi chiếu, khán giả Việt đã phát cuồng vì búp bê ma Annabelle

Minh Khang| 28/06/2019 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về (tựa gốc: Annabelle Comes Home) đang thu hút sự chú ý đặc biệt không chỉ với người hâm mộ Vũ trụ điện ảnh phim kinh dị The Conjuring mà còn các khán giả đại chúng.

Gây thót tim bằng những trò hù dọa gây ám ảnh của Annabelle sau khi con búp bê ma tìm lại sự tự do từ chính nơi giam giữ mình, đồng thời đánh thức các đồ vật quỷ ám khác, tác phẩm của đạo diễn Gary Dauberman đã làm thỏa mãn mong đợi của giới mộ điệu, xứng đáng là một trong những bộ phim kinh dị đáng được chờ đợi nhất trong năm 2019.

Mới khởi chiếu, khán giả Việt đã phát cuồng vì búp bê ma Annabelle

Tại Việt Nam, chỉ riêng những suất chiếu sớm đặc biệt đầu tiên từ sau 17 giờ ngày 25.06.2019 đã ghi nhận con số ấn tượng về doanh thu. Lượng khán giả đông đảo đổ đến các rạp chiếu phim để thưởng thức những trò “ú tim” của búp bê ma Annabelle đã khiến Annabelle: Ác Quỷ Trở Về nhanh chóng vượt qua các đối thủ sừng sỏ khác để thống trị phòng vé Việt Nam ngay ngày đầu tiên ra mắt. Con số doanh thu chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên vào dịp cuối tuần, khi các “sĩ tử” đã hoàn thành xong kỳ thi Tốt nghiệp THPT và có nhiều thời gian rảnh rỗi để thưởng thức bộ phim ở ngoài rạp chiếu.

Bên cạnh đó, Annabelle: Ác Quỷ Trở Về hiện đang là từ khóa hot nhất trên báo chí và các mạng xã hội. Nhiều khán giả vui mừng khi trở thành một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được sở hữu tấm vé thưởng thức siêu phẩm phim kinh dị đình đám nhất mùa Hè 2019. Trên các trang fanpage về điện ảnh và giải trí, vô số những lời khen ngợi về hiệu ứng hình ảnh lẫn diễn xuất đầy thuyết phục của dàn diễn viên đã được giới cuồng phim Việt Nam dồn dập dành tặng cho Annabelle: Ác Quỷ Trở Về.

Mới khởi chiếu, khán giả Việt đã phát cuồng vì búp bê ma Annabelle

Vì quá hâm mộ Annabelle, diễn viên Duy Khánh đã có màn cosplay “cực chất” mang chủ đề “Cùng Beo đi khắp phố phường Sài Gòn”

Mới khởi chiếu, khán giả Việt đã phát cuồng vì búp bê ma Annabelle

Không nằm ngoài trào lưu, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thể hiện “tình thương mến thương” với cô búp bê Annabelle

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về là phần phim thứ sáu trong Vũ trụ phim kinh dị The Conjuring do James Wan sáng tạo. Annabelle là nhân vật phản diện nổi bật của series này, từng xuất hiện trong hai phần The Conjuring và hai phần Annabelle. Phần 3 của Annabelle sẽ là những sự kiện xảy ra giữa khoảng thời gian của Ám Ảnh Kinh Hoàng (1971) và Ám Ảnh Kinh Hoàng 2 (1977 – phim ra mắt năm 2016). Phim lấy bối cảnh sau khi búp bê ma được đưa về căn phòng chứa những đồ vật bị ám của nhà Warren - hai nhân vật quen thuộc của Vũ trụ The Conjuring. Lần này, cô con gái Judy Warren sẽ trở thành mục tiêu tấn công của búp bê ma.

Sau khi đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong căn phòng đặc biệt, cặp vợ chồng pháp sư trừ tà buộc phải rời đi ngay trong đêm để thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn. Cơn ác mộng thực sự bắt đầu khi người bạn Daniela của Mary Ellen - bảo mẫu nhà Warren tò mò khám phá căn phòng đầy những món đồ quỷ ám và vô tình giải thoát cho Annabelle. Từ đó, Annabelle kêu gọi các linh hồn khác có trong căn phòng cùng trỗi dậy, với mục tiêu mới nhằm vào chính Judy – cô con gái nhà Warren và bạn bè của cô bé.

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 26.06.2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mới khởi chiếu, khán giả Việt đã phát cuồng vì búp bê ma Annabelle