Minh Hằng nổi bật với phụ kiện đắt tiền trên ghế nóng “Tôi là diễn viên”

H.L| 22/06/2015 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là nữ giám khảo chính của chương trình, Minh Hằng đầu tư khá kỹ về ngoại hình, trang phục và cách trang điểm trên ghế nóng. Mỗi tuần, khán giả sẽ thấy một diện mạo hoàn toàn mới đầy trẻ trung và cuốn hút của cô.

Xuất hiện tuần này, Minh Hằng gây ấn tượng với bộ váy đen kín đáo nhưng không kém phần nổi bật với vòng cổ đá quý cùng bộ nhẫn Chanel đắt tiền.

Minh Hằng nổi bật với phụ kiện đắt tiền trên ghế nóng “Tôi là diễn viên”

Minh Hằng nổi bật với dàn phụ kiện đắt tiền

Trong vai trò giám khảo “Tôi làm diễn viên”, cô ca sĩ kiêm diễn viên này tỏ ra khá sắc sảo và khắt khe với các thí sinh. Tối 21/6/2015, phần thi song ca của top 8 Tôi là diễn viên - phần thi cuối cùng trong vòng toàn năng của “Tôi làm diễn viên” để xác định 6 thí sinh bước vào chung kết – đã diễn ra vô cùng gay cấn.

Trong phần thi này, thí sinh Hoàng Yến Chibi khá “liều” khi song ca cùng Khánh Phương ca khúc "Chiếc khăn gió ấm". Bởi đây là bài hát được nam ca sĩ thể hiện quá thành công với chất giọng trầm, khàn, trong khi đó Hoàng Yến lại đối nghịch với giọng cao và mảnh.

Minh Hằng nổi bật với phụ kiện đắt tiền trên ghế nóng “Tôi là diễn viên”

Hoàng Yến Chibi thử sức với "Chiếc khăn gió ấm"

Tuy nhiên, vẫn như thường lệ, Hoàng Yến hoàn thành khá tốt trong phần thi của mình khi kết hợp khá nhuần nhuyễn giữa phần hát và vũ đạo đầy sôi động. Song giám khảo Minh Hằng vẫn nói rõ: “Tôi khen Hoàng Yến nhiều rồi và cũng đặc biệt chú tâm đến bạn nên rất muốn thấy bạn tốt hơn. Mặc dù tuần trước tôi có nói muốn thấy sự đột phá của bạn, nhưng rõ ràng tiết mục vừa rồi tôi cảm thấy không đã. Nó còn thiếu rất nhiều, bởi vì năng lượng của bạn rất lớn tại sao bạn không sử dụng hết. Tôi muốn thấy bạn nổi bật hơn so với người bạn diễn của mình”.

Còn với tiết mục kết hợp với giọng ca trữ tình đầy ngọt ngào của nữ ca sĩ Như Ngọc trong liên khúc "Sông quê  - Thuyền Hoa" của Tâm Anh, Minh Hằng nhận xét: “Tiết mục lần này tôi thấy bạn đã làm rất tốt, mặc dù lúc đầu có hơi run, nhưng càng về sau bạn hát chắc hơn rất nhiều”. Còn giám khảo Quyền Linh cho hay: “Tôi rất lo cho phần thi hôm nay của bạn, bởi vì tôi rất quý bạn. Những cố gắng của bạn đã được minh chứng qua tất cả các phần thi trước đây. Nói tóm lại, bạn là đối thủ vô cùng nặng ký cho ngôi vị quán quân”.

Minh Hằng nổi bật với phụ kiện đắt tiền trên ghế nóng “Tôi là diễn viên”

Tâm Anh ngọt ngào trong liên khúc Sông quê - Thuyền hoa

Với phần thi song ca, Minh Đăng mang đến tiết mục vô cùng hài hước và vui nhộn khi thể hiện ca khúc "Phải duyên hai nợ" cùng nữ ca sĩ trữ tình Thy Nhung. Trước đêm thi, Minh Đăng cho biết khá khớp bởi giọng hát đầy ngọt ngào và mềm mại của Thy Nhung. Chính vì thế, Thy Nhung đã phải cố gắng động viên và giúp Minh Đăng rất nhiều để có thể bớt căng thẳng và tạo cho mình sự hài hước trên sân khấu.

Minh Hằng nổi bật với phụ kiện đắt tiền trên ghế nóng “Tôi là diễn viên”

Minh Đăng song ca cùng Thy Dung ca khúc "Phải duyên hai nợ"

Được đánh giá có nhiều lợi thế về giọng hát, Thu Hiền tiếp tục chứng minh mình là một diễn viên tài năng với ca khúc "Nửa hồn thương đau" cùng nam ca sĩ Tùng Lâm. Đây là ca khúc khá quen thuộc và đã được rất nhiều nghệ sĩ khác thể hiện rất thành công. Nhưng với tiết mục tối qua, Thu Hiền đã mang lại làn gió đầy mới lạ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Biết được thế mạnh của mình không phải là ca hát, Cao Hùng Sơn đã khéo léo đưa diễn xuất của mình hòa vào giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ Trinh Trinh với giai điệu hào hùng, đầy ấn tượng trong liên khúc "Hòn vọng phu – Dạ cổ hoài lang".

Trương Quốc Bảo bất ngờ lột xác với hình ảnh giả gái khi song ca cùng Jolie Phương Trinh ca khúc "Sáu mươi năm cuộc đời". Tiết mục mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả và cả Ban giám khảo bởi tạo hình vô cùng “xấu lạ” của “cô nàng” Trương Quốc Bảo. Xét về giọng hát, đây là tiết mục khá tốt khi cả hai giọng ca đều khỏe và có thể phô trương được chất riêng của mình.

Với 1 ngôi sao xanh từ tuần trước, phần thi ca hát được xem là trở ngại khá lớn đối với Annie Huỳnh Anh. Trong đêm thi tối qua, Anine Huỳnh Anh đã không ngại thử sức với ca khúc "Cứ ngủ say" cùng nam ca sĩ Lân Nhã, một sáng tác của Nguyễn Hải Phong. Dù chỉ đảm nhận vai trò hát bè phụ, tuy nhiên sự cố gắng của Annie được bộ 3 giám khảo đánh giá cao và nhận xét rằng cô có tiến bộ vượt bật so với tuần trước.

Minh Hằng nổi bật với phụ kiện đắt tiền trên ghế nóng “Tôi là diễn viên”

Annie Huỳnh Anh thả hồn với "Cứ ngủ say"

Hiện tại so với thí sinh nữ, Lại Thanh Hương đang thấp điểm nhất. Chính vì vậy nguy cơ cô phải dừng chân khá lớn nếu như đêm thi này cô không làm tốt. Chọn ca khúc "See you again" để hát cùng Bảo Kun, Lại Thanh Hương muốn dùng bài hát này để cảm ơn những người bạn đã đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường tham gia Tôi là diễn viên.

Tập 12 Tôi là diễn viên sẽ là đêm gala với sự trở lại của Top 10 cùng phần biểu diễn của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là đêm để tri ân và cảm ơn sự đồng hành của khán giả dành cho các thí sinh trong suốt chặng đường vừa qua trước khi bước vào đêm chung kết xếp hạng.  Chương trình sẽ lên sóng 21h, ngày 28/6/2015 trên THVL1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng nổi bật với phụ kiện đắt tiền trên ghế nóng “Tôi là diễn viên”