Luật trời: “Gái bán hoa” Ngọc Lan bị Huy Khánh “cắm sừng”

Minh Khang| 29/03/2020 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công của bộ phim “Tiếng sét trong mưa” Truyền hình Vĩnh Long tiếp tục phát sóng bộ phim “Luật trời” lấy bối cảnh miền Tây xưa cùng những tình tiết drama chồng kéo liên tục thu hút người xem.

Luật trời xoay quanh câu chuyện gia đình ông Tùng Lâm – người đàn ông giàu có nhất vùng. Tuy giàu có nhưng ông Lâm là người thân thiện, đạo đức chứ không hách dịch, gian ác như đa số các điền chủ khác. Trong tập 1, dàn diễn viên được ra mắt ấn tượng với tính cách rõ nét, mở đầu cho những toang tính, mưu mô sau này.

Luật trời: “Gái bán hoa” Ngọc Lan bị Huy Khánh “cắm sừng”

Trang (Diễn viên Ngọc Lan) và Thảo (Diễn viên  Quỳnh Lam) sống cùng người mẹ già, đau yếu. Thảo xinh đẹp, dịu dàng nên thường được các trai làng để ý, trong đó có cả những người đang hẹn hò với Trang. Trong một lần tức giận vì kẻ đang đeo đuổi mình lại quay sang tán tỉnh em gái, Trang giận dữ trách mắng Thảo. Khi mẹ  bênh vực Thảo, Trang càng giận dỗi cho rằng mình là con riêng của ba nên mới bị mẹ phân biệt đối xử, và thu gom hành lý bỏ đi Sài Gòn.

Luật trời: “Gái bán hoa” Ngọc Lan bị Huy Khánh “cắm sừng”

Hơn một năm sau, Trang giờ đã trở thành một gái bán hoa ở đất Sài thành. Cô sống cùng Được (Diễn viên Huy Khánh) -  anh chàng hào hoa, điển trai mà cô hết lòng yêu thương. Cả hai sống dựa vào đồng tiền Trang kiếm được từ thân xác của mình.

Cho đến một ngày, vì không còn đủ chi phí, Được dụ dỗ Trang về quê xúi mẹ bán nhà rồi đưa bà lên đây sống cùng mình nhưng Trang cho rằng miếng đất mẹ mình đang ở được ông chủ đất cho nên không thể bán. Được lại khuyên Trang về quê thăm mẹ. Đã lâu không về nhà, Trang hào hứng đồng ý.

Trong lần đầu gặp mặt, mẹ của Trang đã ấn tượng không tốt trước ánh mắt gian xảo khi Được nhìn Thảo. Bà can gián tình yêu của con gái nhưng Trang lại hết lời bênh vực Được và tỏ vẻ trách hờn mẹ.

Luật trời: “Gái bán hoa” Ngọc Lan bị Huy Khánh “cắm sừng”

Không phải Trang không tin lời mẹ, bởi khi trở lại Sài thành, cô đã phát hiện vết son trên áo Được, Trang rất tức giận nhưng lại không dám đuổi anh ta đi , vì "Khi anh ta đi rồi mình biết làm sao, giữa đất Sài Gòn này mình có quen ai đâu, không có anh ta che chở, làm sao mình sống nổi". Liệu Trang sẽ tiếp tục chịu đựng thói trăng hoa của Được hay sẽ vạch mặt anh ta khi cơn ghen của người đàn bà đã bùng lên dữ dội?

Đón xem diễn biến tiếp theo của tập 2, bộ phim "Luật trời", phát sóng lúc 20h , ngày 30/03/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Luật trời: “Gái bán hoa” Ngọc Lan bị Huy Khánh “cắm sừng”