"Lựa chọn số phận" tập 57: Đức nghi ngờ ông Lộc sai người gây tai nạn cho Bích

Minh Anh| 09/09/2020 07:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tiếp nhận một số thông tin, Đức cho rằng chính ông Lộc là người sai quân gây tai nạn cho Bích. Anh đã tìm tới tận cơ quan bố mình để làm rõ và bỏ đi khỏi nhà lần nữa. Nhưng liệu đây có phải là sự thật hay lại là một âm mưu của Long đại ca?.

Trong tập 56 bộ phim "Lựa chọn số phận" mâu thuẫn giữa Long đại ca và gia đình Thẩm phán Cường đã tới lúc giải quyết. Ông trùm xã hội đen cho rằng: "Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn, nhưng ông không phải là quân tử và thời điểm hiện tại 10 năm cũng đã đến." 

Long đại ca quyết tâm trả thù gia đình cố Thẩm phán Minh.

Liệu quyết định này có liên quan đến việc bà An bị bắt cóc ngay trên đường từ sân bay về Tân Phú?. Ông Sơn biết được chuyện này và đã thẳng thắn trách móc Cường. Vì tất cả mọi tình huống này đều do sự ngang bướng của Cường gây ra. Trước khi dời đi, ngài Phó Chủ tịch Tỉnh không quên đưa ra cảnh báo về sự an nguy của em mình với cháu mình.

Còn Cường đã tới công an trình báo khi sự việc xảy ra, nhưng liệu mục đích của nhóm người này là gì. Có phải chúng bắt bà An với mục đích tạo áp lực khiến Cường phải rút lui khỏi vụ án đánh bạc sắp xử lại. Hay là người của Long đại ca ra tay để thực hiện kế hoạch trả thù của ông Trùm?.

Bà An bị bắt cóc trên đường từ sân bay về nhà.

Dù là thế lực nào đi chăng nữa thì tính mạng của bà An đang gặp nguy hiểm và Cường sẽ làm gì để đảm bảo sự an toàn cho mẹ. Liệu các lãnh đạo Tòa án sẽ xử lý sự việc này như thế nào?. Chịu nhún nhường phân vụ xét xử cho một người khác, hay âm thầm theo dõi để giải cứu con tin và tiếp tục để phiên tòa diễn ra một cách bình thường?.

Sau khi biết mẹ Cường bị bắt, Bích muốn rời quê và lên Tân Phú ngay lập tức. Nhưng cô bị Quang giữ chân lại bằng cách tiết lộ thân phận của Đức là một bị can đang được tại ngoại. Nhưng liệu âm mưu này có thành hiện thực và Bích vẫn sẽ kiên cường làm Thư ký trong phiên tòa vô cùng nhạy cảm này?.

Chuyện tình cảm của Bích và Đức tiếp tục bị Quang phá đám.

Còn về Đức thì nghi ngờ ông Lộc là người đứng sau và cho người gây tai nạn với Bích. Chàng thiếu gia đã vô cùng tức giận và quyết làm sáng tỏ mọi việc bằng cách phản kháng lại ngài Chủ tịch và định bỏ nhà đi một lần nữa.

Nhưng ông Lộc đã sớm nhận ra đây có khả năng là một âm mưu của nhóm người nào đang muốn hãm hại gia đình ông và những người liên quan. Ngài Chủ tịch sẽ tương kế tựu kế để Long đại ca trả giá hay vẫn nhún nhường vì việc xét xử của Đức cũng sắp được diễn ra.

Các tình tiết hấp dẫn sẽ giúp khán giả trả lời được những câu hỏi trên đây. Bộ phim "Lựa chọn số phận" tập 57 sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 9/9 trên kênh VTV1.

Đức mâu thuẫn với ông Lộc vì nghĩ chính bố mình cho người gây tai nạn với Bích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 57: Đức nghi ngờ ông Lộc sai người gây tai nạn cho Bích