"Lựa chọn số phận" tập 15: Cuộc ngã giá đầy mùi tiền cho cái "chết thay" con của đại gia

Minh Anh| 07/07/2020 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đức vô tình gây tai nạn chết người, ông Lộc muốn cho con thoát tội nên đã âm thầm tìm một người "chết thay". Chứng kiến cuộc ngã giá đầy mùi tiền của bố, Đức như không tin nổi vào mắt mình. Những tình tiết hấp dẫn sẽ có trong "Lựa chọn số phận" tập 15.

Tập 14 "Lựa chọn số phận" tiếp tục xoay quanh những diễn biến phức tạp từ vụ ly hôn của gia đình Xuân - Tình. Để lấy lại tinh thần, Xuân về quê ngoại sống cùng bố mẹ. Trong khi đó, Tình bị bồ hành hung cắt "của quý" vì không chịu sang tên căn chung cư cho cô ta.

Xuân vào chăm sóc Tình trong bệnh viện.

Mặc dù Tình đã được phẫu thuật thành công nhưng bác sỹ vẫn chưa thể khẳng định độ phục hồi là bao nhiêu. Nể tình mẹ chồng và đứa con còn bé, Xuân vào bệnh viện thăm chồng và cũng cảm thấy xót xa cho tình trạng Tình vào lúc này.

Tình cũng cảm thấy xấu hổ, ăn năn với những việc mình đã làm với Xuân nhưng với sỹ diện của một người đàn ông anh ta đã tìm cách đuổi Xuân ra ngoài. Một lúc sau, bồ của Tình dẫn đàn em đến tận bệnh viện khống chế Xuân vào phòng và uy hiếp.

Liên đến bệnh viện tống tiền Tình.

Liên yêu cầu Tình ký vào đơn tự nhận thương tích là do mình vì không thể kiềm chế được bản thân. Người phụ nữ này còn bắt Tình phải trả số tiền 1 tỷ 200 triệu đồng được cho là công sức của cô ta trong 25 tháng ân ái vừa qua.

Cuộc xô sát xảy ra khi Tình nhất quyết không chịu trả và Xuân ngăn cản lũ đàn em của Liên làm hại chồng. May mắn là nhóm Cường, Hưng và Bích đã đến kịp thời và yêu cầu bảo vệ bệnh viện lên xử lý vụ việc.

Trang tức giận vì Cường chỉ nghĩ đến công việc mà không tới cuộc họp cùng gia đình cô.

Cũng vì có mặt tại bệnh viện mà Cường bỏ lỡ cuộc hẹn quan trọng với gia đình của Trang. Bị người yêu giận, Cường đã gọi điện xin phép ông Lộc vì việc bận không tới được. Dù đã được khuyên giải của bố cùng em trai nhưng Trang vẫn buồn và lấy rượu giải sầu.

Trong bữa ăn, Trang và Cường nhiều lần hỏi ông Lộc về sự ra đi đột ngột của mẹ nhưng ông vẫn tìm cách không nhắc tới. Ngà ngà say, Trang giận giữ hỏi cho bằng được bố và cho rằng mẹ cô bỏ đi cũng vì không tìm thấy hạnh phúc trong cuộc hôn nhân này.

Đức gây tai nạn trên đường trở Trang về nhà.

Người phụ nữ này là ai, có liên quan gì tới những câu chuyện đã, đang và sẽ xảy ra? Vì sao ông Lộc lại muốn né tránh việc nhắc tới vợ mình đến vậy. Đó là những thắc mắc của khán giả và ngay cả Trang và Đức đều muốn biết sự thật về người họ gọi là mẹ.

Bữa cơm bị cắt ngang khi ông Lộc nhận đươc cuộc gọi của một người lạ về sự trao đổi gì đó. Ông yêu cầu Đức không được cho Trang uống rượu nữa và cả hai bắt taxi về nhà. Nhưng vì không uống nhiều, Đức quyết định lái xe trở Trang về.

Ông Lộc thương lượng với kẻ "thế thân" cho con trai trong vụ tai nạn nghiêm trọng.

Do trời tối và đang lay hoay việc Trang nôn trên xe nên Đức bị giật mình khi xe của mình tông phải một người đi xe đạp phía trước. Hoảng hốt, Đức mở cửa xe xuống xem tình hình như thế nào. Liệu đây có phải là một âm mưu đưa gia đình Trang vào vòng lao lý hay chỉ là giây phút bất cẩn của Đức để gây ra vụ tai nạn?

Không may nạn nhân trong vụ tai nạn Đức gây ra rất nguy kịch. Ông Lộc không muốn con mình phải ngồi tù nên đã âm thầm tìm một kẻ thế thân. Cuộc thương lượng đầy mùi tiền khiến Đức không dám tin đây là bố mình. Đức sẽ có quyết định ra sao, nếu biết việc này Thẩm phán Cường sẽ xử lý như thế nào khi đứng giữa một bên tình và một bên là chân lý sự việc?

Đức chứng kiến cuộc ngã giá của bố cho hành vi phạm tội của mình.

Vụ ly hôn của Xuân - Tình sẽ đi đến đâu? Xuân có vì tình nghĩa, vì đứa con mà chấp nhận rút đơn ly hôn khi thấy Tình lâm vào hoàn cảnh khốn khổ. Câu trả lời sẽ có trong tập 15 "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào 21h ngày 7/7 trên kênh VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 15: Cuộc ngã giá đầy mùi tiền cho cái "chết thay" con của đại gia