"Lựa chọn số phận" tập 14: Đức gây tai nạn, Tình bị bồ tống tiền

Minh Anh| 06/07/2020 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi trở chị gái say rượu về nhà, Đức vô tình gây tai nạn nhưng liệu đây có phải là tình cờ hay một vụ sắp đặt của người khác. Trong khi đó, Tình bị bồ đến tận bệnh viện tống tiền hơn 1 tỷ. Những tình tiết bất ngờ sẽ có trong tập 14 "Lựa chọn số phận".

Trong tập 13 "Lựa chọn số phận" Thẩm phán Cường vẫn luôn băn khoăn về năng lực của mình. Bằng tinh thần học hỏi, Cường muốn đề đạt nguyện vọng sẽ nhận thêm nhiều vụ án khó để chứng minh bản thân với Chánh án Lê Văn Toàn. Vì anh không muốn bị người ngoài bàn ra tán vào việc mình được cấp trên nâng đỡ.

Chán án Lê Văn Toàn khuyên Thẩm phán Cường nên tự chứng minh bản thân hơn việc suy nghĩ nhiều về những lời đồn đoán trong cơ quan.

Với thái độ cương quyết, Chánh án Toàn cho biết: Việc phân công án là dựa trên năng lực, kinh nghiệm của từng người. Cơ quan nào cũng có người này người khác, riêng ngành Tòa án lại càng phức tạp. Vì công việc liên quan đến rất nhiều đối tượng trong xã hội. Ông khuyên Cường đừng nên vì lời nói của người khác mà làm mất đi tinh thần, ý trí. Với những người trẻ tuổi như Cường thời gian sẽ đủ chứng minh tất cả.

Bên cạnh đó, Tình lộ bộ mặt thật vì sao không muốn Xuân đưa đơn tiếp tục ly hôn. Với khối tài sản kếch xù, Tình sợ rằng khi ra tòa tài sản sẽ phải chia đôi cho vợ. Hơn nữa việc sắp bổ nhiệm lên Phó Giám đốc khiến hắn không muốn để lộ những thông tin về tài sản thực của mình, vì đó có thể bị quy vào tội tham nhũng.

Tình lộ rõ bản chất nhưng bị người Tình uy hiếp tống tiền.

Khi đến gặp bồ, Tình bị người phụ nữ này uy hiếp phải sang tên một căn chung cư. Nếu không cô ta sẽ đăng tải những clip ân ái của hai người trong suốt thời gian qua. Trong lúc tranh cãi, Tình bị người phụ nữ kia dùng dao làm trọng thương và phải đưa cấp cứu. 

Muốn xoa dịu và khiến Xuân thay đổi ý định ly hôn, Tình cho đàn em về tận quê và tìm gặp cô. Người đàn ông này gửi những lời nhắn giả tạo của Tình và không quên dặn Xuân nên tránh xa Thẩm phán Cường, luật sư Hưng vì họ chỉ muốn tiếp tục vụ án để lấy tiền. Nhưng Xuân đã yêu cầu người này đi về và cô tự biết mình phải làm gì.

Xuân bị đàn em Tình về tận quê uy hiếp.

Về quê nhưng Xuân vẫn không dám nói sự thật với bố mẹ. Khi mẹ chồng gọi thông báo nhà có việc gấp, Xuân vội vàng lên thành phố vì lo sợ điều không hay sẽ đến với con trai mình. Vừa về đến nơi, mẹ Tình van xin cô vào viện gặp Xuân. Bà cũng xin lỗi Xuân vì trong thời gian qua đã quá đáng với cô.

Nghĩ đến những hành động vũ phu của Tình, Xuân cũng không muốn vào việc nhưng nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng bao năm nay cô đành thu xếp đồ đạc vào chăm Tình tại viện. Khi biết được việc Tình bị hành hung, luật sư Hưng muốn tới nhà Xuân để tìm hiểu.

Thẩm phán Cường quyết định sẽ đến trực tiếp nhà bị đơn là Xuân để tìm hiểu mọi việc.

Nhưng Thẩm phán Cường đã yêu cầu mọi người cùng đi vì nghĩ có nhiều chuyện phát sinh phức tạp xảy ra. Dù biết chuyện này không đúng luật nhưng để tìm hiểu rõ vấn đề Cường vẫn muốn đến nhà Xuân Tình.

Trang uống rượu say và phải để Đức đưa về. Khi đang trên đường, Đức vô tình gây tai nạn với một nạn nhân đi xe đạp. Nhưng liệu đó có phải là tình huống bất ngờ khi đoạn đường Đức đang đi trời đã tối và không có góc khuất nào. Hay đây lại là một âm mưu của thế lực bí mật?

Đức vô tình gây tai nạn trên đường về nhà.

Trong khi đó, Tình bị bồ dẫn đàn em đến tận bệnh viện tống tiền. Người phụ nữ này yêu cầu Tình trở cô ta một số nợ là 1 tỷ 200 triệu đồng, nếu không Tình sẽ phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật. Người này còn yêu cầu Tình ký xác nhận việc dẫn đến thương tích là chuyện ngoài mong muốn và không liên quan đến cô ta.

Liệu Tình có đối phó với được người phụ nữ kia, hay anh ta phải trả giá cho những việc sai trái đã làm? Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 14 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào 21h tối ngày 5/7 trên kênh VTV1.

Tình bị bồ đến tận bệnh viện tống tiền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 14: Đức gây tai nạn, Tình bị bồ tống tiền