"Lựa chọn số phận" tập 13: Tiểu tam lộ rõ bản chất, bắt cóc con người tình khi không được đáp ứng yêu cầu

Minh Anh| 03/07/2020 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 13 "Lựa chọn số phận", Tiểu tam lộ rõ bản chất đào mỏ và làm tất cả chỉ vì tiền. Khi không được đáp ứng yêu cầu, cô ta trở mặt bắt cóc con của người tình. Mặt khác, Thẩm phán Quang chủ động xin lỗi Cường và nhờ anh giúp chuyện với Bích.

Trong tập 12 "Lựa chọn số phận" , Xuân được Tình đưa đi nghỉ dưỡng cùng con trai. Những tưởng rằng người chồng tệ bạc đã hối hận và muốn vun đắp hạnh phúc lại cho gia đình. Nhưng tất cả chỉ là âm mưu để xoa dịu dư luận và để hạn chế những lời đồn ra đoán vào của hàng xóm về vụ ly hôn của hắn và Xuân.

Xuân đau khổ khi biết mục đích thật sự của việc Tình đưa cô và con trai đi nghỉ dưỡng.

Còn Xuân trong lúc quẫn trí đã muốn tự tử ở hồ nước nhưng lại bị nhóm người của tiểu tam đến đánh ghen ngược. Không những hành hung Xuân, nhóm người này còn quay clip tố cáo Xuân là bồ nhí của chồng sắp cưới của cô ta.

May mắn Thẩm phán Cường và luật sư Hưng đến giải cứu kịp thời. Chính Xuân cũng khiến cho luật sư rất khó để có thể bảo vệ quyền và lợi ích hợp khi cô vừa muốn ly hôn nhưng lại không dám làm chồng mất mặt. Luật sư Hưng muốn Xuân suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định cuối cùng.

Cường và Hưng đến giải cứu Xuân kịp thời.

Ở diễn biến khác, bà An không muốn Cường - cậu con trai duy nhất của mình theo nghiệp thẩm phán của bố. Chính chồng bà cũng đã mất một cách bí ẩn. Lo sợ con trai sẽ gặp phải nguy hiểm, bị người khác trả thù nên lúc nào bà An cũng sống trong cảnh bất an. 

Bỗng nhiên Trang và mẹ không thể nào liên lạc được với Cường. Bà An vô cùng lo lắng khi không biết con trai liệu có gặp chuyện gì nguy hiểm không. Bà An thậm chí còn đứng trước bàn thờ của chồng, chắp tay xin cho con trai được bình an.

Trong cuộc gọi điện số lạ, Trang nhận được thông báo Cường đang đi có việc và ngồi cùng bạn. Điện thoại hết pin nên Cường nhờ số máy của người lạ. Nhưng liệu đây có phải sự thật vì Tình đã phát hiện chính Cường là người đã đưa Xuân rời khỏi khu nghỉ dưỡng.

Trang và bà An vô cùng sốt ruột khi không thể nào liên lạc được với Cường.

Bích đến nhà Phó Chánh án Dung và trong bữa ăn những kí ức ngày xưa được nhắc lại. Chuyện Phó Chánh án Dung có tình cảm với Thẩm phán Trần Công Minh, mọi người trong Tòa thời điểm đó đều biết. Chính bà An cũng đã nhắc nhở việc Dung muốn Cường đi theo nghiệp của cô và Thẩm phán Minh.

Là tiểu thư trong một gia đình giàu có nhưng Trang lại không hề "bánh bèo", yểu điệu thục nữ. Với tính cách mạnh mẽ, Trang cũng thường xuyên dạy dỗ cậu em trai ham chơi của mình là Đức (Huỳnh Anh). Khi thấy Đức chưa muốn chuyên tâm vào chuyện kinh doanh và tiếp quản công ty của Đức, Trang vẫn để yên. Tuy vậy, không phải Trang chiều Đức trong mọi chuyện. 

Trang thẳng tay tát Đức vì thái độ hỗn láo.

Khi thấy Đức nói chuyện hỗn hào với bố, Trang đã ngay lập tức can thiệp. Không đợi em trai nói hết lời, Trang đã thẳng tay tát Đức ngay trước mặt bố. Dù Đức có chơi bời thế nào cũng được, nhưng riêng việc nếu hỗn với bố thì Trang sẽ không để yên. 

Trong tập 13 "Lựa chọn số phận", cuộc ly hôn giữa Tình và Xuân tiếp tục diễn biến phức tạp khi có sự xuất hiện của tiểu tam. Trong lúc ân ái, tiểu tam lộ rõ bản chất đào mỏ và làm mọi thứ chỉ vì tiền khi yêu cầu Tình phải chuyển nhượng căn nhà sang tên của cô ta.

Tiểu tam lộ bản chất đào mỏ, tất cả chỉ vì tiền.

Là một người chỉ nghĩ lợi ích của riêng mình nên Tình không chấp nhận được việc bị uy hiếp nên đã thẳng tay hành hung người tình. Bị lật mặt, tiểu tam quyết định bắt cóc con trai Tình để tống tiền. Liệu Xuân có phải trở về để tìm con hay tiếp tục chạy trốn ở nhà mẹ đẻ.

Thẩm phán Quang công khai xin lỗi vì đã nặng lời nói Thẩm phán Cường được các xếp chống lưng. Đồng thời Quang cũng thẳng thắn yêu cầu Cường giữ lời hứa kết nối anh với Bích. Nhưng không cần suy nghĩ nhiều, Cường đáp lại là không có lời hứa nào hết. Liệu việc này có đẩy mâu thuẫn giữa Quang và Cường lên một mức mới?

Tất cả sẽ có trong "Lựa chọn số phận" tập 13 được phát sóng vào 21h tối nay trên kênh VTV1.

Thẩm phán Quang công khai xin lỗi Cường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 13: Tiểu tam lộ rõ bản chất, bắt cóc con người tình khi không được đáp ứng yêu cầu