"Lựa chọn số phận" tập 12: Cường có an toàn khi giải cứu Xuân khỏi tay tiểu tam?

Minh Anh| 02/07/2020 06:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuân bị tiểu tam thuê đàn em rằn mặt. Liệu Thẩm phán Cường và luật sư Hưng có đến kịp thời để giải cứu cô. Sự việc trở nên khó kiểm soát khi bà An và Trang không thể liên lạc được với Cường. Những tình tiết gay cấn sẽ có trong tập 12 "Lựa chọn số phận".

Trong tập 11 "Lựa chọn số phận" Tình như có một mưu đồ khủng khiếp nào đó khi đưa mẹ con Xuân đi nghỉ dưỡng và cố tình chụp những bức ảnh cho thấy gia đình họ đang rất hạnh phúc. Dù Xuân không có chút tâm trạng nào để tận hưởng nhưng vì con nên cô vẫn cố giữ bình tĩnh và làm theo những lời Tình yêu cầu.

Tình như sắp đặt một âm mưu khi dẫn Xuân cùng con trai đi nghỉ dưỡng.

Những bức hình được đưa lên mạng xã hội và ngay lập tức người tình của Tình đã phát hiện và tỏ ra rất tức giận. Cô này đã cho gọi đàn em và tìm đến nơi gia đình Xuân đang ở để giải quyết vấn đề. Liệu đây có phải là sự tình cờ hay là một cái bẫy do chính Tình đặt ra để có thể "mượn gió bẻ măng".

Trong một diễn biến khác, Phó Chánh án Thùy Dung nhớ lại những ký ức ngày xưa với Thẩm phán Trần Công Minh và suy nghĩ về nguyện vọng của Cường khi muốn chuyển về Tòa án hình sự. Phó Chánh án Dung cho rằng với phẩm chất, năng lực của Cường có thể đảm nhiệm tốt vai trò khi chuyển công tác.

Phó Chánh án Thùy Dung muốn Cường vẫn nuôi dưỡng và theo đuổi giấc mơ về làm tại một Tòa chuyên trách.

Thẩm phán Cường vì còn những băn khoăn về lời nói của Phó Chánh án Nghĩa nên dù muốn cũng không dám thẳng thắn nói ra nguyện vọng của mình. Cường muốn hỏi Phó Chánh án Dung đánh giá về năng lực thật sự của mình. Nhưng cuộc nói chuyện đến tai Phó Chánh án Nghĩa và ông đã ngắt quãng bằng việc trực tiếp xuất hiện.

Bằng những lời lẽ hoa mỹ, Phó Chánh án Nghĩa vẫn ám chỉ rằng giữa Thẩm phán Cường và Phó Chánh án Dung có một mối quan hệ đặc biệt chứ nó không đơn thuần chỉ là công việc.

Khi liên hệ không được với Xuân, thư ký Bích đã tỏ ra lo lắng và muốn đến gặp trực tiếp nguyên đơn tại nhà. Thẩm phán Cường đã ngăn cản vì việc đó không cần thiết và hơn nữa Xuân giờ đã có luật sư bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp nên việc đó sẽ do phía luật sư giải quyết.

Bồ nhí của Tình tức giận khi nhìn những bức ảnh tình tứ của vợ chồng Xuân trên mạng xã hội.

Nhận được thông tin từ Cường, luật sư Hưng đã đích thân tới nhà chị Xuân nhưng không gặp. Bà mẹ chồng đã nói chị Xuân đi nghỉ dưỡng cùng chồng và con. Luật sư xác nhận đó là sự thật nhưng có gì đó không đúng trong sự việc này. Thẩm phán Cường cũng cho rằng có việc không ổn và đích thân đi tìm chị Xuân để có sự can thiệp khi cần thiết.

Sự việc quá cấp bách nên Cường tiếp tục lỡ một cuộc hẹn với Trang và chỉ kịp gọi điện thông báo. Trang cảm thấy không vui nhưng sự xuất hiện của người bạn cũ đã giúp cô tạm thời quên đi lịch hẹn bị hủy. 

Nhưng người bạn này của Trang lại có gì đó khá mờ ám khi xuất hiện. Trang rất ngạc nhiên khi người bạn này đang ở Pháp cùng gia đình nhưng lại đột nhiên xuất hiện tại Việt Nam. Dù có lý do là muốn mở rộng thêm thị trường về thời trang tại đây nên mới về nhưng vẫn chưa đủ thuyết phục.

Người bạn cũ của Trang xuất hiện một cách khá khó hiểu.

Hơn nữa, cuộc gọi đầy bí ẩn của người này với một nhân vật lạ để cố tình giữ chân Trang khiến người xem cảm thấy khó hiểu. Thực chất người này có liên quan gì tới thế lực trong bóng tối kia hay không?

Liệu sự xuất hiện của người này có phải ý đồ muốn kéo Trang ra khỏi Cường hay không? Số phận Xuân sẽ như thế nào khi một thân một mình ở nơi xa lạ cùng sự uy hiếp của chồng và một tiểu tam đằm đằm sát khí?

Thẩm phán Cường có gặp nguy hiểm khi không chuẩn bị hành trang mà một mình xuống thăm dò tình hình của Xuân? Bà An và Trang không thể liên lạc được với Cường dù trời đã rất tốt.

Tiểu tam thuê đàn em đến rằn mặt Xuân ngay tại khu nghỉ dưỡng.

Với sự áp đặt của ông Lộc, Đức cảm thấy khó chịu và vô tình trong cuộc tranh luận chàng thiếu gia có nhắc tới người mẹ đã bỏ đi cũng vì tính gia trưởng của ông. Điều này khiến Trang cảm thấy tức giận và thẳng tay trừng trị Đức. Liệu những sự việc đó có khiến Đức càng thêm ngỗ ngược và khó bảo?

Những tình tiết đang dần được đẩy lên cao trào và đầy kịch tính trong tập 12 "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào ngày 2/7 trên kênh VTV1.

Trang thẳng tay tát Đức khi to tiếng với bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 12: Cường có an toàn khi giải cứu Xuân khỏi tay tiểu tam?