"Lựa chọn số phận" tập 11: Cường có đối thủ công khai tán Trang "Có không giữ mất đừng tìm"

Minh Anh| 01/07/2020 07:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết Cường giúp Xuân thuê luật sư để tiếp tục đưa vụ ly hôn ra tòa, Tình sử dụng "khổ nhục kế" nhằm để vợ thay đổi ý định. Trong khi đó, Cường có đối thủ xuất hiện công khai tán Trang. Tất cả diễn biến hấp dẫn sẽ có trong "Lựa chọn số phận" tập 11.

Phải rất vất vả Xuân mới có thể gặp Thẩm phán Cường và Thư ký Bích để đề nghị được mở lại phiên tòa xét xử ly hôn. Nhưng toàn bộ cuộc găp đã bị Quang âm thầm theo dõi và gọi điện báo lại cho Tình trong tập 10 "Lựa chọn số phận".

Sau khi nghe những thông tin về vụ ly hôn từ Bích, Thẩm phán Cường có rất nhiều băn khoăn về vụ ly hôn giữa Xuân và Tình nhưng anh vẫn bất ngờ khi thấy chị Xuân muốn mở lại phiên tòa trong thái độ hoảng sợ.

Thẩm phán Cường khuyên Xuân nên tìm luật sư để có thể đưa vụ ly hôn ra xét xử lại.

Thẩm phán Cường giải thích ở thời điểm hiện tại mở lại phiên tòa là điều không dễ dàng. Vì trước đó, Xuân và Tình đã trải qua hai phiên tòa hòa giải không thành. Khi ra Tòa thì cả hai đều đổ lỗi cho đối phương ngoại tình nhưng không có bằng chứng. Trong quá trình tố tụng, chị Xuân cũng đã chủ động xin không xét xử mà muốn tự giải quyết giữa hai người.

Đến bây giờ, chính Xuân lại là người muốn mở lại phiên tòa ly hôn thì đây giống như việc mang hôn nhân ra làm trò đùa và cũng đưa Hội đồng Thẩm phán vào tình huống khó xử. Nhưng với những bằng chứng rõ ràng, Xuân đã khiến Thẩm phán Cường suy nghĩ lại và khuyên chị thuê luật sư để có thể đưa vụ ly hôn này ra xét xử lần nữa.

Tình gặp Thẩm phán Quang để nhờ tư vấn.

Mọi chuyện tưởng như đã dễ dàng hơn với Xuân khi cô đã tìm được đến một luật sư rất có uy tín. Nhưng liệu Tình có để yên cho mọi chuyện xảy ra. Với con người thủ đoạn và đang đứng trước cơ hội tốt để bổ nhiệm Tình sẽ không từ thủ đoạn nào để giành có lợi về mình.

Khi về nhà, Xuân cảm thấy lạnh người khi đối diện với ánh mắt sắc lạnh của mẹ chồng cùng những lời lẽ chì triết, cay độc. Tinh thần cô còn chịu cú sốc nặng khi nhìn thấy Tình nước mắt chảy và nói không muốn nhìn thấy con trai là nạn nhân của hành động do mẹ nó làm. "Khổ nhục kế" của Tình đã phát huy hiệu quả và Xuân đã đồng ý cả gia đình đi chơi vào cuối tuần theo kế hoạch của gã chồng sở khanh.

Xuân tưởng mọi chuyện được thuận lợi khi gặp được luật sư có uy tín.

Trong khi đó, thiếu gia Đức đã tới công ty của ông Lộc để làm việc ngày đầu tiên theo đúng mong muốn của gia đình. Nhưng ông Lộc lại tỏ ra không hài lòng về thái độ làm việc, tác phong và quần áo của Đức tại nơi công sở.

Tập 11 "Lựa chọn số phận", luật sư của Xuân phát hiện những điểm đáng nghi trong vụ ly hôn anh tham gia bào chữa. Cuộc đi chơi của gia đình Xuân Tình đã khiến một người phụ nữ cảm thấy tức giận. Người này là ai, liệu có liên quan gì tới vụ ly hôn nhiều góc khuất này?

Dù đã đến cơ quan làm việc theo ý muốn của gia đình nhưng sự mâu thuẫn giữa ông Lộc và Đức vẫn chưa thể dừng lại.

Trang có người đàn ông khác công khai tán tỉnh.

Ở một diễn biến khác, Cường có đối thủ bất ngờ xuất hiện. Qua cách xưng hô người đàn ông này có thể là bạn cũ với Trang và anh ta công khai tán tỉnh người đẹp. Nhiều khán giả hả hê, với thái độ không rõ ràng của Cường thì kiểu này "Có không giữ, mất đừng tìm".

Tất cả những tình tiết thú vị, gay cấn sẽ có trong tập 11 của bộ phim được phát sóng vào 21h ngày 1/7 trên kênh VTV1.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 11: Cường có đối thủ công khai tán Trang "Có không giữ mất đừng tìm"