Lê Dương Bảo Lâm hé lộ teaser Đệ nhất kỹ nam

Minh Khang| 10/07/2020 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hé lộ thông tin về dự án cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, mới đây, Lê Dương Bảo Lâm khiến fan “đứng ngồi không yên" khi tung teaser hé lộ nhiều tình huống bất ngờ trong web-drama Đệ nhất kỹ nam.

Trong đoạn teaser ngắn được nam diễn viên hé lộ, khán giả không khỏi bất ngờ bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên “hùng hậu", là các diễn viên hài đang được yêu mến hiện nay như Lê Giang, Cát Phượng, Lâm Khánh Chi, Nam Thư, Elly Trần, Puka, Huỳnh Lập, La Thành, Hữu Đằng… Ngay từ những tình huống đầu tiên, nam diễn viên đã khiến khán giả được phen cười không ngớt bởi những màn tung hứng hài hước trong Lan Nguyệt Phường. Vào vai một kỹ nam, Lê Dương Bảo Lâm gây sốc với tuyên bố: “Chỉ được chiều khách, không được yêu khách" và sau đó là cú đánh trời giáng từ “ma ma" Lê Giang. Hay ở phân đoạn cuối teaser, cảnh Lê Dương Bảo Lâm cùng Hữu Đằng, Phước Lộc, Lê Giang… “nguyện thề" bằng nhạc cũng mang lại tiếng cười cho khán giả.

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ teaser Đệ nhất kỹ nam

Bên cạnh những phân cảnh hài hước, có thể thấy dự án lần này của Lê Dương Bảo Lâm cũng không thiếu những yếu tố kịch tính, với những màn tranh giành quyền lực, chơi xấu lẫn nhau của Nam Thư, Elly Trần,... Đồng thời, phân cảnh tình tứ của nam chính và Puka cũng gây sốt cư dân mạng. Nhiều người không khỏi đoán già đoán non về mối quan hệ của cả hai trong Đệ nhất kỹ nam. Về phía Lê Dương Bảo Lâm, anh cũng trổ tài phun lửa trong đoạn teaser. Được biết đây là công việc của nam diễn viên trước khi anh theo đuổi con đường diễn hài. Vì vậy việc lồng ghép phân đoạn này với những diễn biến tâm lý sâu sắc hay màn cởi trần khoe cơ bắp như một phần hé mở đầy ấn tượng cho dự án nghệ thuật riêng của quán quân Cười xuyên Việt.

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ teaser Đệ nhất kỹ nam

Chỉ trong đoạn teaser gần 3 phút, người xem không chỉ ấn tượng về nội dung mà còn được mãn nhãn về hình thức. Quyết tâm thực hiện một dự án mang màu sắc cổ trang, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại đầu tư khủng về bối cảnh, trang phục của từng diễn viên. Với anh, điều đó không chỉ mang đến chất lượng cho Đệ nhất kỹ nam mà hơn hết còn là cách anh thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả của mình. Nam diễn viên hài cho hay: “Thật ra với một người “chân ướt chân ráo" thực hiện sản phẩm đầu tay như tôi thì lựa chọn làm web-drama mang màu sắc cổ trang là quyết định táo bạo bởi nó đòi hỏi cao về trang phục, bối cảnh… Tuy nhiên, bản thân tôi thích chinh phục những cái khó. Tôi không ngại chuyện bỏ tiền “khủng" để đầu tư nếu như điều đó khiến khán giả cảm thấy hài lòng. Với tôi được làm nghệ thuật, ra sản phẩm chất lượng là một niềm mơ ước trong cuộc đời làm nghề của mình".

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ teaser Đệ nhất kỹ nam

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ teaser Đệ nhất kỹ nam

Lê Dương Bảo Lâm hé lộ teaser Đệ nhất kỹ nam

Lê Dương Bảo Lâm tâm sự thời gian đầu, anh còn phân vân về dự án Đệ nhất kỹ nam. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ, động viên tinh thần của Nam Thư, anh quyết định “chơi lớn" cho sản phẩm lần này với mong muốn dành tặng khán giả một món quà tinh thần, kỷ niệm 5 năm theo đuổi nghệ thuật của mình. Anh nói thêm: “Trước đây, không ít người hỏi tôi rằng sao cứ đi đóng phim của người khác, sao không làm sản phẩm riêng mà cứ livestream hoài… Điều đó khiến bản thân tôi cảm thấy chạnh lòng. Ở thời điểm hiện tại, tôi tin Đệ nhất kỹ nam sẽ là câu trả lời xứng đáng nhất cho những thắc mắc của người hâm mộ".

Nói về dàn khách mời “khủng" trong dự án lần này, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ hầu hết đây đều là những đồng nghiệp thân thiết, từng hợp tác với nhau nhiều lần. Vì vậy khi anh ngỏ lời, mọi người đồng ý ngay. Trong quá trình thực hiện phim, nam danh hài và anh chị em nghệ sĩ thoải mái tung hứng những mảng miếng hài hước, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm hoàn thiện cho người xem. Nói về kinh phí, anh chia sẻ: “Đây là câu chuyện tế nhị nên cho phép tôi từ chối tiết lộ con số cụ thể. Tuy nhiên, để có một bối cảnh cũng như trang phục như vậy đòi hỏi ê-kíp phải chuẩn bị và đầu tư không hề nhỏ. Với tôi, một khi đã làm một dự án nào đó thì chất lượng là yếu tố hàng đầu, còn kinh phí thì không cách này sẽ có cách khác. Một sản phẩm ra mắt khiến khán giả gật gù thì tốn bao nhiêu tôi cũng chịu", anh thẳng thắn. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Dương Bảo Lâm hé lộ teaser Đệ nhất kỹ nam