Lâm Tâm Như khư khư đeo khẩu trang đi dự sự kiện

Diệu Chi| 10/09/2015 23:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải thích lý do không bỏ khẩu trang khi gặp gỡ báo giới mới đây, Lâm Tâm Như cho biết cô bị ngã ở nhà buổi rạng sáng 9/9, cằm vập xuống đất, chảy nhiều máu. Ngay sau đó, cô vào viện và phải khâu khoảng 10 mũi.

Lâm Tâm Như tham dự một hoạt động hôm 9/9 và trở thành tâm điểm chú ý của giới ký giả khi xuất hiện với chiếc khẩu trang che mặt kín mít. Nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ cô mới bị ngã, phải khâu 10 mũi ở cằm nên không dám rời chiếc khẩu trang. 

Lâm Tâm Như khư khư đeo khẩu trang đi dự sự kiện

Nữ diễn viên xinh đẹp tiết lộ cô mới bị ngã, phải khâu 10 mũi ở cằm nên không dám rời chiếc khẩu trang. 

Lâm Tâm Như cho biết, cô vào nhà vệ sinh lúc sáng sớm, do bất cẩn nên trượt ngã, khi vào viện bác sĩ đã lập tức khâu vết thương: "Ban đầu, trong bóng tối tôi chỉ sờ thấy cằm bị lõm, hơi đau, khi bật đèn lên thì thấy tay đầy máu, bác sĩ sau đó phải mất hai giờ đồng hồ để khâu". 

Lâm Tâm Như cũng cho biết, vết thương khiến cô gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt đồng thời ảnh hưởng đến công việc của cô, vết khâu khiến cô đau nhức không dám cử động mạnh, nói chuyện khó khăn và không dám cười.

Lâm Tâm Như khư khư đeo khẩu trang đi dự sự kiện

Vết khâu khiến cô đau nhức không dám cử động mạnh, nói chuyện khó khăn và không dám cười.

Người đẹp 39 tuổi hy vọng vết thương lành hẳn trước ngày 26/9 để tự tin tham dự lễ trao giải Kim Chung mà cô có tên trong danh sách đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai diễn trong phim 16 mùa hạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như khư khư đeo khẩu trang đi dự sự kiện