Kim Tae Hee chỉ "nằm im" vẫn nhận thù lao hàng chục nghìn USD mỗi tập

Diệu Chi| 16/08/2015 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với xếp hạng rating trên 16% cho tập 4, sự quan tâm dành cho bộ phim truyền hình tối thứ Tư - thứ Năm của đài SBS "Yong Pal", có sự tham gia của Joo Won và Kim Tae Hee là rất lớn, liệu Kim Tae Hee được trả bao nhiêu cho vai diễn Han Yeo Jin trong mỗi tập.

Tuy chỉ mới lên sóng mấy tập đầu, thế nhưng Yongpal đã gây "bão" trên các bảng xếp hạng với con số khởi đầu đáng nể. Điều này khiến cho mọi người không ngừng đặt câu hỏi, nguyên nhân khiến sức hút bộ phim tăng cao ngay từ tập đầu tiên chính là do sự trở lại của "bảo chứng rating truyền hình" Joo Won và Kim Tae Hee, hay bởi nội dung Yong Pal hoàn toàn thuyết phục khán giả màn ảnh nhỏ?

Kim Tae Hee chỉ

Dàn diễn viên chủ đạo trong Yong Pal.

Với xếp hạng rating trên 16% cho tập 4, sự quan tâm dành cho bộ phim truyền hình tối thứ Tư - thứ Năm của đài SBS "Yong Pal", có sự tham gia của Joo Won và Kim Tae Hee là rất lớn.

Với cốt truyện lạ, nữ chính trong trạng thái hôn mê sâu ngay từ khi bắt đầu, bộ phim đã thu hút sự tò mò của giới truyền thông địa phương, họ tự hỏi, liệu Kim Tae Hee được trả bao nhiêu cho vai diễn Han Yeo Jin trong mỗi tập phim?

Kim Tae Hee chỉ

Kim Tae Hee chỉ "nằm im" vẫn nhận thù lao hàng chục nghìn USD mỗi tập

Khởi đầu tập một với rating 11,6% (theo AGB), Yongpal hoàn toàn khiến người xem ngạc nhiên, đồng thời đã khiến những ai không theo dõi từ đầu đều cảm thấy tò mò. Ấn tượng hơn khi rating tập 2 tiếp tục tăng đến 14,1% (theo AGB) và rating online từ 25,4% lên tận 33,1%. Được biết, khán giản gần như có chung phản ứng khi nói về Yongpal chính là nội dung đã gay cấn ngay từ phút đầu tiên, khiến họ cảm thấy 60 phút trôi qua rất nhanh, thoáng chốc là đã hết phim nên càng tiếc nuối.

Kim Tae Hee chỉ

Yongpal có nội dung đã gay cấn ngay từ phút đầu tiên

Một nguồn tin nội bộ cho tờ tin tức địa phương Ilgan Sports cho biết, Kim Tae Hee được trả khoảng 40 triệu Won (tương đương khoảng 34.000 USD hay 750 triệu VNĐ) cho mỗi tập phim. Nguồn tin này còn cho biết "Kim Tae Hee đã được trả theo tỉ lệ thích hợp. Chỉ bởi vì cô có ít cảnh không có nghĩa cô được trả ít hơn. "Nguồn tin này còn nói "Mức thù lao của cô thuộc top cao dành cho các nữ diễn viên sắp ra mắt của một trong ba kênh truyền hình lớn nhất. Mức thù lao này không khác biệt so với nam chính Joo Won".

Thù lao mỗi tập phim của Kim Tae Hee không phải là bất thường đối với một diễn viên thuộc hàng sao như cô, và từ giờ tới khi bộ phim kết thúc chúng ta không biết bộ phim sẽ gặt hái được những thành công nào, doanh thu của cô có thể là cao hoặc thấp. 

Kim Tae Hee chỉ

Kim Tae Hee và Joo Won được trả khoảng 40 triệu Won cho mỗi tập phim.

Yong Pal là bộ phim mới của đài SBS, rating của phim liên tục phá kỷ lục, cho thấy đây là một tác phẩm thành công. Nội dung kể vể một vị bác sĩ Tae Hyun (Joo Won) bắt buộc phải làm việc cho xã hội đen và người giàu có vì nợ nần, anh có cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái con nhà tài phiệt Yeo Jin (Kim Tae Hee). Yeo Jin liên tục tìm cách tự sát, bất tỉnh vì mất người yêu trong một vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Tae Hee chỉ "nằm im" vẫn nhận thù lao hàng chục nghìn USD mỗi tập