Kim Soo Hyun là nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hàn Quốc

Hà Thu(TH)| 25/12/2014 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt qua các bậc tiền bối, nam diễn viên của "Vì sao đưa anh tới" Kim Soo Hyun là người được trả mức cát-xê khủng nhất Hàn Quốc.

Năm qua, thu nhập của Kim Soo Hyun ước tính đạt 100 tỷ Won (1.890 tỷ đồng), đưa tên tuổi nam diễn viên này trở thành nam diễn viên giàu nhất làng điện ảnh xứ sở Kim chi.

Kim Soo Hyun là nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hàn Quốc

Thành công với nhiều bộ phim lớn, đặc biệt là Vì sao đưa anh tới, danh tiếng của Kim Soo Hyun đã phủ sóng toàn cầu. Ngoài sự gia tăng mức độ nổi tiếng, thù lao của nam diễn viên điển trai cũng tăng theo cấp số nhân.

Trước khi bộ phim Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun đã “bỏ túi” 600 triệu Won (khoảng 11,5 tỷ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo bởi khuôn mặt điển trai và vô cùng dễ thương của nam diễn viên này.

Sau đó, con số này đã tăng lên thành 800 triệu Won - 1 tỷ Won (khoảng 15 – 18,9 tỷ đồng) ngay khi bộ phim kết thúc. Chỉ riêng tại Hàn Quốc, ngôi sao 26 tuổi đã kiếm được 210 tỷ đồng với 15 hợp đồng quảng cáo lớn.

Ngay trong bối cảnh Vì sao đưa anh tới đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia, Kim Soo Hyun đã khởi động tour họp mặt fan châu Á, thu hút 50.000 người tham dự. Theo tính toán, “cụ” Do Min Joon đã thu về 6,5 tỷ Won (khoảng 124 tỷ đồng) nhờ hoạt động kể trên.

Cũng nhờ thành công của Vì sao đưa anh tới tại thị trường Trung Quốc, nam diễn viên trẻ đã nhận được thù lao 500 triệu Won (9,4 tỷ đồng) để tham dự một chương trình giải trí tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Tuy nhiên, con số này chưa là gì so với tổng thu nhập của Kim Soo Hyun tại Trung Quốc. Anh ước tính đã thu về gần 90 tỷ Won (1700 tỷ đồng) từ 30 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ tại đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Soo Hyun là nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hàn Quốc