Kiều Minh Tuấn trả lại nhà sản xuất phim 900 triệu sau ồn ào tình ái với An Nguy

Chí Tâm| 17/11/2018 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bà Dung Bình Dương - Giám đốc sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" chia sẻ thông tin nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đã đến xin lỗi và gửi lại bà số tiền cát xê 900 triệu đồng.

Nhà sản xuất phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" - bà Dung Bình Dương vừa có buổi gặp gỡ báo chí để công bố tổng doanh thu phim, và việc đã gửi đơn kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Theo bà Dung Bình Dương, "Chú ơi đừng lấy mẹ con" thu về 9,8 tỷ đồng sau hơn 2 tuần công chiếu tại các cụm rạp. Trong khi đó, bà đã bỏ 25 tỷ đồng để đầu tư cho bộ phim. Khi scandal Kiều Minh Tuấn lên tiếng thừa nhận yêu An Nguy xảy ra, khán giả đã quay lưng, tẩy chay phim vì cho rằng nhà sản xuất mang tình cảm ra để PR phim.

Kiều Minh Tuấn trả lại nhà sản xuất phim 900 triệu sau ồn ào tình ái với An Nguy

Kiều Minh Tuấn (phải) và An Nguy trong phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con"

Tuy nhiên, vẫn giữ nguyên lập trường từ trước, nhà sản xuất khẳng định bản thân ekip làm phim không dính dáng đến câu chuyện tình ái của hai diễn viên Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng như buổi phỏng vấn thừa nhận tình yêu của họ vào tháng 9/2018. Sau đó, bà đã làm việc với luật sư gửi đơn kiện cặp đôi diễn viên vì vi phạm hợp đồng lên Tòa án nhân dân quận 7, TP.HCM.

Trong đơn khiếu kiện, nhà sản xuất đã yêu cầu An Nguy và Kiều Minh Tuấn hoàn trả toàn bộ phần thu lao, đồng thời đền bù thiệt hại hợp đồng 8%. Ngoài ra, bà đưa mức bồi thường tổn thất về uy tín của nhà sản xuất 1 triệu đồng để tượng trưng, mong rằng diễn viên nhận ra cái sai của mình.

Sau lùm xùm này, bà Dung Bình Dương cho hay, nam chính Kiều Minh Tuấn đã đến gặp bà để xin lỗi và hoàn trả số tiền cát xê đã nhận là 900 triệu đồng vì cho rằng sai lầm của mình đã gây thiệt hại cho bộ phim. Bà khẳng định, số tiền này sẽ dùng làm từ thiện và cho biết sẽ không rút đơn kiện và hi vọng sẽ gặp nam diễn viên ở buổi hòa giải ở tòa.

"Sau này, trước sự phân xử của tòa, khán giả sẽ có nhìn nhận khách quan về sự việc. Tôi kiện hai diễn viên ra tòa không phải mong lấy lại tiền cát xê hay đền bù mà chỉ muốn chứng minh mình trong sạch, không liên quan đến PR bẩn", bà Dung cho biết.

Một điều đáng lưu ý trong câu chuyện lùm xùm này chính là việc An Nguy chưa đích thân nói chuyện và xin lỗi phía nhà sản xuất. Sau khi sự việc xảy ra cùng với phản ứng tiêu cực của khán giả, An Nguy chỉ nhắn tin xin lỗi, khiến cho bà Dung Bình Dương không hài lòng và thỏa đáng, không như cách xử lý của Kiều Minh Tuấn. Vì lẽ đó, phía luật sư đại diện của bà vẫn giữ điều khoản yêu cầu trả lại tiền thù lao của An Nguy trong đơn kiện, thay vì rút ra như đối với bạn diễn nam của cô.

Kiều Minh Tuấn trả lại nhà sản xuất phim 900 triệu sau ồn ào tình ái với An Nguy

Trước thái độ của An Nguy, bà Dung cho biết việc kiện An Nguy đến đâu sẽ giao cả cho luật sư của bà quyết định

Kết lại, phía nhà sản xuất Dung Bình Dương hy vọng rằng đây sẽ là bài học lớn dành cho các diễn viên trong việc tôn trọng và đảm bảo nguyên tắc làm việc trong mọi hoàn cảnh, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến cả tập thể, cũng như khiến dư luận đánh giá sai về sản phẩm chung.

Trước đó, vào giữa tháng 9/2018, Kiều Minh Tuấn và An Nguy chia sẻ với truyền thông họ đang yêu nhau. Hai diễn viên cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để PR. Thời điểm đó, Cát Phượng không phản hồi về sự việc, nhưng vẫn cùng Kiều Minh Tuấn đi công tác. Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng đi dự các buổi ra mắt phim nhưng hạn chế tiếp xúc. Giữa tháng 10, nam diễn viên có cuộc gặp gỡ báo chí, cho biết anh sai khi có tình cảm với An Nguy và phát ngôn làm tổn thương Cát Phượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiều Minh Tuấn trả lại nhà sản xuất phim 900 triệu sau ồn ào tình ái với An Nguy