Kiều Chấn Vũ vào vai kẻ bẻm mép trong "Kẻ xấu nhất định chết"

Diệu Chi| 23/08/2015 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim điện ảnh “Kẻ xấu nhất định chết” đã công bố bộ ảnh cá nhân của Kiều Chấn Vũ với tạo hình về vai diễn mới trong phim của chàng diễn viên nổi tiếng này.

Theo đó, Kiều Chấn Vũ trong phim đóng vai một “dân bản xứ ngõ hẻm” tên Tam Nhi, có thể gọi là “đại học ba hoa sinh viên tài giỏi hệ bẻm mép”. Dựa vào ba tấc lưỡi không ngừng, anh ta cùng với những hảo huynh đệ như là Cường Tử do Trần Bá Lâm đóng, trên đường cùng nhau đến đảo Jeju đã phát sinh những việc vừa gay cấn vừa hài hước.

Kiều Chấn Vũ vào vai kẻ bẻm mép trong

Bộ phim điện ảnh “Kẻ xấu nhất định chết” do Phùng Tiểu Cương hợp tác với đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Kang Jegyu làm giám chế, công ty ảnh thị văn hóa Bắc Kinh Tân lực lượng, công ty văn hóa truyền thông Nam Kinh Đại đạo hành tri cùng công ty quốc tế Hoa Nghị huynh đệ cùng nhau sản xuất.

Phim quy tụ những ngôi sao như Trần Bá Lâm, Son Yejin, Kiều Chấn Vũ, Dương Húc Văn, Đinh Văn Bác…

Kiều Chấn Vũ chia sẻ: "Lần này tôi diễn một người dân Bắc Kinh bình thường. Trong phim, tôi đóng Tam Nhi cùng với Cường Tử của Trần Bá Lâm, lớn lên bên nhau từ nhỏ, kỳ nghỉ hè tới, cả hai cùng nhau tới đảo Jeju để nghỉ ngơi, thư giãn, và khi tới đảo Jeju đã phát sinh ra những chuyện vừa không thể tưởng tượng nổi vừa buồn cười”.

Kiều Chấn Vũ vào vai kẻ bẻm mép trong

Được biết trước đó đóng phim 1942, Kiều Chấn Vũ đã phải khổ luyện nói giọng Hà Nam cấp tốc để diễn một đoạn nói giọng Hà Nam cũng là đoạn có nhiều lời thoại nhất của vai diễn của nam diễn viên trong phim đó. Tiếc là khi lên phim đoạn này đã bị cắt. Đối với anh cũng như đối với fan đó là một điều đáng tiếc.

Ở bộ phim lần này, Kiều Chấn Vũ tiếp tục thử thách với giọng Bắc Kinh và khi nghe Kiều Tam Nhi dùng giọng phương ngôn Bắc Kinh tra tấn lỗ tai các nhân vật khác đã làm cho bộ phim thêm phần hài hước.

Kiều Chấn Vũ vào vai kẻ bẻm mép trong

Bộ phim “Kẻ xấu nhất định chết” đã công bố tạo hình cá nhân của Kiều Chấn Vũ với hình tượng “mĩ nam tử” Tam Nhi, trong bộ ảnh này hình tượng vai diễn của Kiều Chấn Vũ vô cùng lạnh lùng, nhưng theo Kiều Chấn Vũ  tiết lộ, trong thực tế vai diễn cùng nội dung phim “mỹ nam tử” Tam Nhi mà anh đóng lại không hề lạnh lùng.

“Lần này trong “Kẻ xấu nhất định chết” đóng Tam Nhi, thử thách lớn nhất của tôi chính là lời thoại. Trong định sẵn của đạo diễn và biên kịch về vai diễn, Tam Nhi chính là một kẻ bán bảo hiểm. Bởi vì liên quan đến công việc, miệng anh ta phải trơn tru chứa nhiều mưu đồ xấu”.

Kiều Chấn Vũ vào vai kẻ bẻm mép trong

Trong phim, vai diễn của Kiều Chấn Vũ có đủ cả tài ăn nói cùng trí tuệ, anh ta chẳng những phải nói cả đoạn dài lời thoại đặc tiếng địa phương Bắc Kinh, mà còn dựa vào ba tấc lưỡi giúp các huynh đệ giải quyết vô số chuyện phiền toái trên đường, thật sự xứng là “đại học ba hoa sinh viên tài giỏi hệ bẻm mép”.

Bộ phim có kế hoạch sẽ ra mắt khán giả vào mùa thu năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiều Chấn Vũ vào vai kẻ bẻm mép trong "Kẻ xấu nhất định chết"