"Hy sinh đời trai" tung trailer chính thức, hé lộ tình tiết thú vị

Hà Thu| 12/08/2015 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trailer chính thức “Hy sinh đời trai”- bộ phim đầu tay của nam diễn viên Trần Bảo Sơn được tung ra, hé lộ nhiều chi tiết thú vị và hấp dẫn khi dàn sao nổi tiếng tham gia diễn xuất, đặc biệt với nhân vật do Tấn Beo thể hiện.

Trong trailer dài hai phút, Tấn Beo trong vai nhân vật Linh, một công tử nhà giàu nhưng cuộc sống rơi vào bi kịch đã thể hiện nỗi khiếp sợ đàn bà khi bị cha mẹ ép cưới vợ bằng việc đọc rap rồi đến hát cải lương. Lấy lý do "đàn bà là phong ba bão táp" để phản đối việc cưới xin, thế nhưng như ông bà ta thường nói “Ghét của nào trời trao của nấy”, Linh lại liên tục bị nhiều người đẹp theo đuổi, từ những hot girl đầy nóng bỏng cho đến những người đàn bà đứng tuổi như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi, Phi Nhung, Tuyền Mập... Lý do Linh của Tấn Beo được nhiều người đẹp theo đuổi như Hồ Ngọc Hà giải thích rằng: "You're so sexy".

Trailer chính thức của "Hy sinh đời trai"- Trần Bảo Sơn

Bên cạnh đó, thông qua đoạn trailer này, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn còn hé lộ thêm hình ảnh và vai diễn của Cát Phượng, Thương Tín, Thân Thúy Hà, Quang Thắng, Tuyền Mập, Quốc  Cường… ở trong phim. Trong khi Cát Phượng, Thân Thúy Hà sẽ vào vai những bà vợ đầy chua ngoa, đanh đá thì Thương Tín sẽ vào vai ông chồng luôn luôn sợ vợ; Quang Thắng hoá thân vào bác sĩ chữa bệnh, còn Quốc Cường vào vai giang hồ trong trường hợp “dở khóc dở cười”.

Hồ Ngọc Hà

Cát Phượng

Thân Thúy Hà

Thương Tín vào vai ông chồng sợ vợ trong "Hy sinh đời trai"

Quang Thắng - "Hy sinh đời trai"

Điểm hấp dẫn trong loạt nhân vật xoay quanh vai diễn chính là sự xuất hiện của “kiều nữ” Tuyền Mập với thân hình đẫy đà, mập mạp nhưng ăn mặc sexy, gợi cảm có sở thích quyến rũ đàn ông đang đi tìm “gu” lạ ở phòng hát karaoke.

"Kiều nữ" Tuyền Mập trong "Hy sinh đời trai"...

...ra sức quyến rũ Tấn Beo

Được biết, “Hy sinh đời trai” là bộ phim đầu tiên mà nam diễn viên Trần Bảo Sơn thực hiện với vai trò Giám đốc sản xuất. Từ những vai diễn đáng chú ý trong thời gian như vai  Hoàng trong “Đập cánh giữa không trung”; vai Hùng trong “Quyên”…, Trần Bảo Sơn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất. Cũng như người vợ cũ của anh, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, sau khi để lại nhiều dấu ấn với vai diễn “bà trùm” Hương Ga trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Cường Ngô, cô cũng bắt đầu lui về hậu trường, đảm nhiệm vai trò sản xuất trong dự án phim mới của mình mang tên “Truy sát” sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới.

Hiện tại, khán giả đang háo hức mong chờ ngày ra mắt của Hy sinh đời trai. Được biết, Trần Bảo Sơn đã mời 30 nghệ sỹ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia vào bộ phim của mình như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang…

Mặc dù quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, Trần Bảo Sơn tiết lộ, các nghệ sỹ sẽ có cho mình những đất diễn riêng với những nhân vật thú vị dành cho họ và anh tin tưởng bộ phim sẽ được khán giả ủng hộ.

Vai diễn cụ thể của loạt diễn viên hài đình đám sẽ được chính thức hé lộ trong buổi công chiếu “Hy sinh đời trai” ngày 21/08 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hy sinh đời trai" tung trailer chính thức, hé lộ tình tiết thú vị