Hé lộ danh sách khách mời "khủng" tham dự đám cưới Văn Anh- Tú Vi

Hà Thu| 02/11/2015 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, danh sách khách mời khủng tham dự đám cưới của Văn Anh- Tú Vi vừa được tiết lộ khiến công chúng không khỏi háo hức, bởi dàn khách mời là những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt hiện nay.

Hé lộ danh sách khách mời

Đám cưới của Văn Anh- Tú Vi sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới đây

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới của Văn Anh- Tú Vi, cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz mới chính thức diễn ra, nhưng dàn khách mời tham dự đã được tiết lộ tới công chúng. Ngoài những bạn diễn của cô dâu trong phim Cổng mặt trời như Hòa Hiệp, Bá Thắng, Kha Ly, Ngọc Lan, Nguyệt Ánh, Hùng Thuận.. thì sẽ có nhiều gương mặt nổi tiếng của làng showbiz Việt sẽ tham gia đám cưới cặp đôi như Thanh Hằng, Thành Lộc, Cát Phượng, Huy Khánh, Lam Trường, Trà My Idol, Diệp Lâm Anh, Bùi Anh Tuấn, Ái Phương, Nam Cường, Thanh Duy…

Hé lộ danh sách khách mời

Tú Vi và Văn Anh công khai chuyện tình cảm trên truyền thông bắt đầu từ lễ tình nhân 2014. Văn Anh tiết lộ rằng anh đã yêu Tú Vi khi cả hai cùng đóng trong phim Bếp hát.

Trước đó, Tú Vi cho biết cô không biết Văn Anh vì anh hoạt động nghệ thuật ở miền Bắc nhưng rồi khi cả hai quen nhau, nảy sinh tình cảm và đều xác định đây là chuyện tình cảm nghiêm túc, lâu dài. Cả hai đã không giấu giếm chuyện tình cảm mà thường xuyên chia sẻ hình ảnh hẹn hò trước công chúng.

Hé lộ danh sách khách mời

Cặp đôi trai tài gái sắc này đã lên kế hoạch cho hôn lễ gần 4 tháng trước. Tú Vi chia sẻ: “Đám cưới là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi cô gái, tôi muốn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng nhưng mọi chi tiết phải thật hoàn hảo để đón tiếp khách mời”.

Đám cưới của Tú Vi- Văn Anh được xem là đám cưới được mong chờ nhất trong năm của làng giải trí Việt 2015. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng trong thời gian qua.

Hé lộ danh sách khách mời

Thiệp cưới đơn giản của Văn Anh-Tú Vi

Được biết, áo cưới của Tú Vi sẽ do NTK trẻ Chung Thanh Phong thiết kế. Tú Vi sẽ diện 2 chiếc áo cưới trong tiệc vui của mình. Một chiếc mang phong cách hoàng gia có chân váy phồng được may từ chất liệu ren đính hoa 3D, chiếc còn lại là dạng váy đuôi cá, đính 2.000 viên pha lê.

Hé lộ danh sách khách mời

Văn Anh, Tú Vi chụp ảnh cùng NTK Chung Thanh Phong, người sẽ thiết kế váy cưới và đảm nhận vai trò trang trí cho tiệc cưới của cặp đôi

Hé lộ danh sách khách mời

Tông màu chủ đạo của đám cưới là gam pastel hồng, trắng và xanh nhạt… thể hiện không gian lãng mạn nên thơ. Cô dâu chú rể sẽ trao nhẫn cưới trên nền bài hát “All of me”, người thể hiện là cô dâu phụ, đồng thời cũng là em của Tú Vi.

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới đây. Trước đó, cả hai đã chia sẻ hậu trường ảnh cưới vô cùng dễ thương của mình khiến mọi người ai cùng mong chờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ danh sách khách mời "khủng" tham dự đám cưới Văn Anh- Tú Vi