Hậu trường đẹp mê hồn của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Hà Thu| 19/06/2015 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ tiếp tục tạo nên cơn sốt với trailer hậu trường cực đẹp.

Mặc dù chưa ra mắt khán giả, nhưng bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã tạo nên cơn sốt vô càng lớn, với tốc độ lan truyền nhanh chóng trên mạng và thu hút người xem bởi những khuôn hình đẹp mê hồn trên chính đất nước hình chữ S.

Trailer hậu trường của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vừa được tung lên mạng

Đạo diễn và ê-kip làm phim đã đi đến mọi miền của tổ quốc để thực hiện những cảnh quay với những góc quay đẹp nhất, chân thực nhất về cảnh sắc làng quê của Việt Nam đã quen thuộc với bao người nhưng vẫn làm nao lòng người xem.

Tuy nhiên hành trình để đến với cái đẹp chẳng bao giờ là đơn giản. Mặc dù chẳng có ngôi sao lẫn bối cảnh xa hoa nhưng câu chuyện về cuộc sống hồn nhiên của những đứa trẻ quê nghèo cuối thập niên 80 lại ngốn một kinh phí sản xuất có thể nói là khổng lồ ở Việt Nam, lên đến gần 20 tỷ đồng.

Hậu trường đẹp mê hồn của

Những đứa trẻ con nhà nghèo nơi làng quê Việt Nam

Hậu trường đẹp mê hồn của

Trò chơi quen thuộc của những đứa trẻ con ở bất kỳ làng quê Việt Nam nào trở thành góc quay vô cùng đẹp của bộ phim

Hậu trường đẹp mê hồn của

...Và khung cảnh lãng mạn, đẹp mê hồn trong phim

Các tập phim hậu trường độc đáo sẽ tiết lộ nỗi vất vả của cả ê kíp sản xuất và “ngón nghề” của đạo diễn Victor Vũ để làm nên những thước phim chân thực mà đẹp mê hồn.

Được xây dựng dựa trên teaser phim chính thức, trailer hậu trường bật mí khá nhiều quá trình thực hiện các cảnh quay hoành tráng, ấn tượng như lũ lụt, mưa bão, cảnh hành động đụng xe nguy hiểm và các những chấn thương của dàn diễn viên nhí...

Câu chuyện thứ hai, chuyện của những người làm nên “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” sẽ bắt đầu được chia sẻ qua bốn tập phim hậu trường để khán giả có thể hiểu hơn về bộ phim trước ngày ra mắt.

Bộ phim này dự kiến sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 2/10/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hậu trường đẹp mê hồn của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"