Hang Én sắp lên phim “bom tấn” của Holywood

H.L (TH)(TH)| 19/05/2015 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng phim Warner Brothers Feature Film (WB) Hoa Kỳ vừa công bố bản trailer định dạng HD trên You Tube giới thiệu hình ảnh Peter Pan bay qua những dãy núi hùng vĩ, hang động kỳ vĩ..., đặc biệt trong đó có cảnh quay ở hang Én (Việt Nam).

Hang Én sắp lên phim “bom tấn” của Holywood
Vẻ đẹp thoát tục của hang Én

Để thực hiện các cảnh quay trong bộ phim “bom tấn” có cốt truyện về cậu bé “không bao giờ lớn” Peter Pan, giữa năm 2014, 10 chuyên gia hình ảnh của WB đã đến hang Én quay định dạng 3D, chụp ảnh và quay công nghệ tiên tiến cấu trúc hang động này, sau đó về dựng hậu kỳ phim.

Trong trailer mà WB vừa mới công bố có hình ảnh nhân vật Peter Pan bay qua những dãy núi hùng vĩ, hang động kỳ vĩ…, trong đó có cảnh quay ở hang Én (Quảng Bình, Việt Nam), hang động lớn thứ ba thế giới. Bản trailer vừa đăng tải trên You Tube đã thu hút gần 10 triệu lượt xem. Được biết, bộ phim “bom tấn” Peter Pan phiên bản 2015 sẽ được WB trình chiếu vào ngày 21/7/2015. Đây là bộ phim đặc biệt thu hút rất đông lượng khán giả là trẻ em trên thế giới.

Một thông tin khác, trong tháng 6/2015 này, một tạp chí lừng danh của Mỹ có lượng in lớn cho 33 ngôn ngữ của thế giới sẽ công bố bộ ảnh chưa bao giờ có về Sơn Đoòng. Mỗi tấm ảnh có độ phân giải 500M. Khi di chuột vào bất cứ điểm nào của hình ảnh, đều thể hiện thông tin vị trí đó. Bộ ảnh này dự kiến sẽ tạo làn sóng cuốn hút rất lớn với du khách khắp nơi trên thế giới.

Năm 2014, các tờ báo lớn trên thế giới liên tục đưa tin về hệ thống hang động Phong Nha - Kẻ Bàng (trong đó, đáng chú ý là hang lớn nhất thế giới Sơn Đoòng và hang Én) qua những bộ ảnh đẹp. Đặc biệt là đoạn video của Ryan Deboodt đã khiến đài truyền hình Mỹ ABC News quyết tâm đến Quảng Bình để thực hiện chương trình truyền hình đặc biệt cho Good Morning America. Đây là chương trình trực tiếp đầu tiên được phát từ một quốc gia Đông Nam Á. Mục tiêu của chương trình là quảng bá cảnh đẹp thiên nhiên và con người VN đến với 6 triệu thuê bao xem trực tiếp và khoảng 60 triệu người xem qua mạng internet.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hang Én sắp lên phim “bom tấn” của Holywood