Đường Yên và Chung Hán Lương cùng nhau "ngồi tù"

Hà Thu| 24/03/2015 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phải mất tới 5 năm, từ năm 2010 cho đến nay, bộ phim điện ảnh “Để tình yêu về nhà” (Let love go home) do Đường Yên thủ vai chính mới chuẩn bị được ra rạp.

Trong phim, nàng Triệu Mặc Sênh xinh đẹp sẽ có màn lột xác ngoạn mục khi vào vai một nữ tù nhân trẻ tuổi, mang nội tâm phức tạp.

Sau khi thông tin bộ phim “Cô gái trên cây Sake” (khởi quay từ tháng 2/2012) chuẩn bị được lên sóng, fan của Đường Yên lại tiếp tục nhận thêm một tin vui mới: tác phẩm điện ảnh “Để tình yêu về nhà” (Let love go home) do cô tham gia từ năm 2010 cũng sắp được ra rạp.

Đường Yên và Chung Hán Lương cùng nhau

Hình ảnh Đường Yên trong bộ phim "Để tình yêu lại nhà" 

Khác với những hình ảnh lãng mạn, hài hước, ngọt ngào quen thuộc, đây được coi là một thử thách khá "nặng đô" với Đường Yên, nữ diễn viên sinh năm 1983 sẽ trải nghiệm những tháng ngày lao ngục khi hóa thân thành một nữ tù nhân trẻ tuổi.

Đường Yên và Chung Hán Lương cùng nhau

Tuy không đảm nhận vai chính nhưng nhân vật Tề Tiểu Bình do cô thể hiện nhận được nhiều lời khen tặng của ê kíp sản xuất. Cô lột tả được hình ảnh một tù nhân trẻ tuổi có tâm lý phức tạp, mang nhiều uẩn ức không thể bày tỏ cùng ai, cách nhíu mày, cái nhìn thảng thốt lo âu, nụ cười đờ đẫn của cô đều khắc họa chân thực cuộc sống của nhân vật.

Đường Yên và Chung Hán Lương cùng nhau

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Tư Cầm Cao Oa, Chu Ân, Diệp Đồng, Viên San San...

Một sự trùng hợp khá thú vị là Chung Hán Lương - nam diễn viên thủ vai luật sư Hà Dĩ Thâm chung tình, "chồng" của Đường Yên trong “Bên nhau trọn đời” thời gian này cũng đang hóa thân thành tay xã hội đen vào tù ra tội trong phim điện ảnh mới có tựa Tam Nhân Hành. Đây là vai phản diện hiếm hoi của tài tử Hồng Kông.

Đường Yên và Chung Hán Lương cùng nhau

Thông tin này khiến người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ của anh vừa ngỡ ngàng, vừa thích thú. Mọi người đều hi vọng chàng "nam thần không tuổi" sẽ có màn lột xác ngoạn mục, tạo nên hình ảnh mới mẻ và đột phá. Bộ phim này còn có sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng là Cổ Thiên Lạc và Triệu Vy.

Cả Đường Yên và Chung Hán Lương "cùng ngồi tù" trên màn ảnh rộng trong thời gian ngắn khiến fan “Bên nhau trọn đời” không khỏi bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường Yên và Chung Hán Lương cùng nhau "ngồi tù"