Dương Mịch và Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn ly hôn

Tuyết Nhung(TH)| 18/11/2015 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi những tin đồn về cặp đôi viên mãn của làng giải trí Hoa ngữ Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn vì những rạn nứt về tình cảm, thì cả hai cùng lên tiếng phủ nhận và tiết lộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tin đồn lên đỉnh điểm khi trang Sohu đăng tải một bài phân tích về sự bất thường trong mối quan hệ của vợ chồng Dương Mịch. Theo đó, khi con gái mới được vài tháng, nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc đã vội quay trở lại với công việc. Cô liên tục đi quay phim, ghi hình quảng cáo, tham dự các sự kiện và rất ít khi ở nhà. Trong khi đó, Lưu Khải Uy cũng bận rộn không kém khi phải hoàn thành nhiều dự án phim ảnh. Tình trạng "gần ít xa nhiều" khiến tình cảm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy ngày càng phai nhạt. 

Dương Mịch và Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn ly hôn

Dương Mịch và Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn ly hôn

Dương Mịch và Lưu Khải Uy được cho là cặp đôi viên mãn của làng giải trí Hoa ngữ 

Trang báo này còn phân tích, có một biểu hiện bất thường trong ngày sinh nhật vừa qua của Dương Mịch. Lưu Khải Uy cũng không đến trường quay để chúc mừng vợ như mọi năm khi địa điểm quay của hai người chỉ cách nhau 2 tiếng đi xe ô tô.

Ngoài ra từ khi kết hôn cho đến lúc có con gái, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian này, họ rất ít chia sẻ về nhau. Khi Dương Mịch đón sinh nhật 29 tuổi, Lưu Khải Uy có gửi lời chúc mừng đến bà xã qua Weibo, song không hề gắn tên cô. Về phần Dương Mịch, phải khá lâu sau cô mới đáp lại chúc sinh nhật của chồng.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn ly hôn

Dương Mịch và Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn ly hôn

Một nguồn tin phân tích Dương Mịch, Lưu Khải Uy đều không có thời gian dành cho nửa kia của mình vì quá bận công việc

Sau đó, có một nguồn tin cho biết, Dương Mịch nảy sinh tình ý với Lý Dịch Phong khi hợp tác chung trong dự án Phong nhiên tinh động. Phóng viên Phong Hành từng chụp lại khoảnh khắc tài tử điển trai họ Lý đụng chạm vòng một người đẹp trên phim trường. Khi đó, cô vẫn mỉm cười với anh. Vì chuyện này, Lưu Khải Uy từng giận dữ với vợ. Dương Mịch phải ra sức thanh minh, mọi chuyện mới được yên ả. Chính vì điều đó đã khiến tài tử họ Lưu kiên quyết ly hôn.

Tuy nhiên, ngay lập tức, hai nhân vật chính đã có động thái đáp trả những tin đồn ác ý. Lưu Khải Uy khi biết được tin này đã rất giận dữ, tuyên bố đây là "Tin đồn vớ vẩn". Liên lạc với phía Dương Mịch, đại diện của nữ diễn viên cho biết, tình cảm hai vợ chồng vẫn hết sức tốt đẹp, cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn ly hôn

Dương Mịch và Lý Dịch Phong trên phim trường

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, phía Lưu Khải Uy bác bỏ tin đồn. Đại diện này nói: “Tin đồn nhảm nhí. Trên đời này có rất nhiều điều đúng đắn nên làm, lo được công việc của mình thật tốt đã là chuyện khó, tại sao lại có người rảnh rỗi đi xuyên tạc chuyện người khác”. 

Cha anh - tài tử Lưu Đan cũng phủ nhận chuyện ly hôn: “Không có chuyện đó đâu. Tôi là cha mà còn chưa nghe đến chuyện này. Hai đứa vẫn ngọt ngào, gần đây còn về nhà ăn cơm với nhau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch và Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn ly hôn