Điểm mặt những "người tình" của Dương Cẩm Lynh

Sơn Trí| 21/05/2014 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dương Cẩm Lynh khá có duyên với những anh chàng đẹp trai nhưng hầu hết họ đều là “người yêu” của cô trên màn ảnh.

Quốc Thái

Sau lần đầu đóng chung trong phim “Cocktail cho tình yêu”, Cẩm Lynh và Quốc Thái vướng nghi án “phim giả, tình thật”, nhưng trên thực tế họ chỉ là những người bạn thân thiết.

Điểm mặt những            

Với Cẩm Lynh, cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng và nụ cười rạng ngời đầy quyến rũ trong khi Quốc Thái luôn luôn gây ấn tượng với các vai anh chàng hào hoa, thành đạt. Chính vì thế ngoài đóng phim chung, Cẩm Lynh và Quốc Thái còn đắt show làm người mẫu ảnh.

Điểm mặt những

Mở màn đóng cặp cùng Quốc Thái thành công nên tiếp theo đó là hàng loạt phim đánh dấu sự thắng lợi của cặp đôi này như “Nghịch lý”, “Oan nghiệt”.

Minh Luân    

Có thể nói cặp đôi màn ảnh Dương Cẩm Lynh – Minh Luân là tốn nhiều giấy mực nhất vì mối tình “phim giả tình thật”, và chuyện tình cảm của cả hai được bắt đầu bằng nụ hôn từ phía Minh Luân trong phim “Anh em nhà bác sĩ” phiên bản Việt. Mãi đến khi bắt đầu đóng chung phim “Pha lê không dễ vỡ” một thời gian, Minh Luân và Dương Cẩm Lynh mới bắt đầu thích nhau.

Điểm mặt những

Sau một thời gian phải lòng nhau, cả hai nhận được lời chụp hình bìa cho một tờ báo nhân dịp (14.2), nhưng dù không cố tình công khai mà cả Minh Luân và Cẩm Lynh đều bị độc giả gán cho “tội” cố tình “làm quá” chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Và cuối cùng mối tình của họ cũng chính thức chấm dứt sau hai năm với nhiều scandal.

Điểm mặt những

Trấn Thành

Sau thành công của hàng loạt vai diễn gai góc trong các bộ phim truyền hình: “Cocktail cho tình yêu”, “Pha lê không dễ vỡ”, “Lòng dạ đàn bà”… Dương Cẩm Lynh quyết định thử sức với điện ảnh trong một vai diễn trẻ trung trong bộ phim tuổi teen “Gia sư nữ quái”. Đặc biệt, lần này đóng cặp với Cẩm Lynh không phải là Trương Minh Quốc Thái hay Minh Luân như thường thấy mà sẽ là một gương mặt đắt sô bậc nhất hiện nay – MC Trấn Thành.

Điểm mặt những

Điểm mặt những

Trong phim, Dương Cẩm Lynh vào vai Thanh Thuỷ, còn Trấn Thành vào vai chàng sinh viên nghèo say mê cô như điếu đổ. Với những tình huống hài hước, dí dỏm mà cặp đôi đã làm cho bộ phim đầy ắp tiếng cười.

Quốc Trường

Sau hai bộ phim được đánh giá khá thành công là “Oan nghiệt” và “Bí mật đàn ông”, “Gió về cù lao” là bộ phim thứ ba mà Dương Cẩm Lynh hợp tác cùng đàn em Quốc Trường. Chia sẻ về vai diễn này, cô cho biết: “Vai diễn đã để lại trong tôi nhiều cảm xúc và tiếp thêm cho tôi niềm tin vào những điều đẹp đẽ, nhân văn, đặc biệt, sau bộ phim này, tôi lại được biết thêm một nghề mới - nghề dệt chiếu”.

Điểm mặt những

Điểm mặt những

Tuy người đóng cặp Quốc Trường kém Dương Cẩm Lynh 6 tuổi nhưng nhờ ngoại hình trẻ trung nên cô vẫn tự tin sắm vai bạn gái trên màn ảnh nhỏ với nhiều tình tiết tình cảm trắc trở, gay cấn nhưng không kém phần lãng mạn.

Huỳnh Đông

Một trong những bộ phim gần đây nhất mà Dương Cẩm Lynh nhận lời tham gia là “Thế lực ngầm”, một bộ phim hành động với nhiều tình tiết gay cấn. Bạn diễn của “Á hậu Điện ảnh” trong phim là Huỳnh Đông. Phim có nhiều phân đoạn tình cảm, xen lẫn tâm lý phức tạp.

Điểm mặt những

Điểm mặt những

Tuy nhiên, khi những hình ảnh đầu tiên của phim được tiết lộ, các khán giả đều đón nhận “người tình màn ảnh” lần này của Dương Cẩm Lynh khá tích cực. Nụ hôn say đắm giữa Huỳnh Đông và Cẩm Lynh cũng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí suốt thời gian qua.

Ngọc Hiếu

Mặc dù từng góp mặt và để lại dấu ấn tốt trong nhiều dự án phim truyền hình, song “Cuộc chiến với chằn tinh” mới là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Dương Cẩm Lynh và chàng tiều phu Thạch Sanh tham gia ở vai trò nữ chính và nam chính. Tuy lần đầu đảm đương một vai diễn “nặng ký”, nhưng cô nàng diễn viên của phim “Gia sư nữ quái” ngày nào và chàng trai lần đầu chạm ngõ lĩnh vực “nghệ thuật thứ 7” đã phải nỗ lực hết mình để chứng minh cũng như thuyết phục được đạo diễn tin tưởng giao vai cho mình.  

Điểm mặt những

Điểm mặt những

Song bất lợi lớn nhất là hiếm có tác phẩm điện ảnh hay truyền hình nào làm đến thời đại vua Hùng thứ 9, do đó cô và Hiếu gần như phải tự mình nghiên cứu và thể hiện vai diễn cũng như nhận sự đóng góp từ đạo diễn. Và sau bộ phim cô và chàng "Thạch Sanh" đã trở thành những người bạn thân thiết

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm mặt những "người tình" của Dương Cẩm Lynh