Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là kẻ đào mỏ khi để cô dâu tự bỏ tiền làm đám cưới

Diệu Chi| 16/11/2015 06:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cha mẹ Hạnh Nhi nói cô ấy hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định tiến tới hôn nhân và một số tờ báo Hồng Kông thậm chí còn gọi vị hôn phu của Hồ Hạnh Nhi là "đại gia nửa mùa" khi không có nhà và xe.

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 36 diễn ra hôm 6/11 vừa rồi, Hồ Hạnh Nhi đã chính thức thông báo rằng, cô sẽ lên xe hoa với bạn trai Philip Lee vào ngày 28/12 tới. Cặp đôi hẹn hò hơn một năm và luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào trước báo chí.

Gần đây, Hồ Hạnh Nhi còn chia sẻ một vài bức ảnh cưới trên mạng xã hội với tâm trạng hạnh phúc. Ngay sau đó, hôn phu của người đẹp lập tức trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng.

Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là kẻ đào mỏ khi để cô dâu tự bỏ tiền làm đám cưới

Một số tờ báo Hồng Kông thậm chí còn gọi vị hôn phu của Hồ Hạnh Nhi là "đại gia nửa mùa" khi không có nhà và xe

Được biết Philip Lee, 40 tuổi là đại gia trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Tuy nhiên, khác với vẻ ngoài hào nhoáng, Philip Lee bị giới truyền thông Hồng Kông tố rằng, anh thực chất không hề giàu có, thậm chí không có nhà và xe. Được biết đến là chủ sở hữu của một câu lạc bộ đêm nổi tiếng nhất nhì xứ Cảng Thơm nhưng sự thật anh chỉ là một cổ đông nhỏ với 1/5 cổ phần.

Khi chính thức yêu nhau được ba tháng, anh này đã thường xuyên lui tới căn hộ cao cấp của người yêu ở Caldecott Hill, và hiện tại gần như ở hẳn đó. Vì sự xuất hiện của "ông chủ mới" Philip, chị gái của Hạnh Nhi đã dọn ra ngoài sống.

Bên cạnh đó, hôn phu của Hồ Hạnh Nhi còn bị bóc mẽ là phần lớn kinh phí cho đám cưới của cặp đôi đều do cựu hoa đán TVB chi trả.

Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là kẻ đào mỏ khi để cô dâu tự bỏ tiền làm đám cưới

Philip Lee, hôn phu của Hồ Hạnh Nhi bị bóc mẽ là phần lớn kinh phí cho đám cưới của cặp đôi đều do cựu hoa đán TVB chi trả

Theo chia sẻ của một người thân trong gia đình Hồ Hạnh Nhi, bố mẹ của nữ diễn viên rất không ưng ý về con rể tương lai. Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho Huỳnh Tông Trạch - bạn trai cũ của người đẹp.

Người này tiết lộ: “Cha mẹ Hạnh Nhi nói cô ấy hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Họ thấy Philip không có tiền bạc, lại có nhiều tin đồn tình ái. Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch có phần tử tế hơn nhiều, thậm chí còn mua xe, mua nhà cho Hạnh Nhi, mua quà cho bố mẹ cô ấy rất chu đáo. Nhưng Hạnh Nhi yêu Philip say đắm, họ không làm thế nào khác được”.

Bất chấp sự ngăn cản của gia đình, Hồ Hạnh Nhi vẫn tuyệt đối tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Ngôi sao Mẹ chồng khó tính đã tự bỏ ra số tiền 30 triệu đô la Hồng Kông (gần 90 tỉ đồng) để chuẩn bị cho đám cưới. Lễ cưới dự kiến diễn ra vào ngày 28/12 tại khách sạn The Ritz-Carlton. Về tin đồn hôn phu chỉ là "kẻ đào mỏ", Hồ Hạnh Nhi giữ im lặng. 

Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là kẻ đào mỏ khi để cô dâu tự bỏ tiền làm đám cưới

Bất chấp sự ngăn cản của gia đình, Hồ Hạnh Nhi vẫn tuyệt đối tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và tự bỏ ra số tiền 30 triệu đô la Hồng Kông (gần 90 tỉ đồng) để chuẩn bị cho đám cưới 

Hạnh Nhi cũng mong muốn "tình cũ" của mình là Huỳnh Tông Trạch có thể đến chia vui cùng cô. Từ khi chia tay, hai người vẫn thương xuyên liên lạc giữ mối quan hệ là bạn bè. Trong khi đó, "hôn phu hụt" Huỳnh Tông Trạch vui vẻ nói anh sẽ đến đám cưới nếu "người cũ" mời. Còn khi được hỏi về việc liệu có "cướp dâu" không, anh nói đời không như phim, anh không phải Hứa Văn Cường trong "Tân Bến Thượng Hải".

Hồ Hạnh Nhi là Á hậu – diễn viên duy nhất của TVB từng lọt vào danh sách 100 gương mặt quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ do tạp chí Forbes bình chọn. Cô được biết đến qua các bộ phim như Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, Mạnh Lệ Quân, Gia đình tạm thời, Điệp huyết trường thiên... Ngoài ra, cô cũng nổi tiếng với vai trò là ca sĩ với bước đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình thông qua việc hát ca khúc chủ đề trong phim Loạn Thế Giai Nhân năm 2007. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi bị tố là kẻ đào mỏ khi để cô dâu tự bỏ tiền làm đám cưới