"Chị Đại chuyển trường phần 3" tung trailer: “Vén màn” nhiều bí mật động trời

Yến Nhi| 22/06/2020 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành tích khủng của "Chị đại chuyển trường", Thánh Parody Thiên An quyết định cho ra mắt tiếp phần 3 với nhiều tình tiết hấp dẫn được hé lộ. Tuy nhiên trước ngày lên sóng, hình ảnh và bản demo bất ngờ bị lộ khiến nữ Youtuber không khỏi bức xúc.

Thiên An cho biết ngay từ khi kết thúc phần 1, cô và ekip đã nhận được nhiều hỏi câu về thân thế của nhân vật chị Đại trong series. Đến phần 2, số khán giả thắc mắc ngày càng nhiều. Chính vì thế trong phần 3, Thiên An sẽ hé lộ thân thế của chị Đại, đồng thời bật mí sẽ có nhiều cảnh hành động đáng “đồng tiền bát gạo” để chiêu đãi khán giả. 

Háo hức, chờ đợi đến ngày ra mắt song cô nàng bày tỏ rất đau lòng khi sản phẩm tâm huyết bị rò rỉ thông tin trước giờ lên sóng. Cụ thể, bản demo và hình ảnh của sản phẩm "Chị Đại chuyển trường Phần 3" bị một diễn viên trong đoàn làm phim phát tán ra bên ngoài. 

Chia sẻ về vấn đề này, Thiên An lên tiếng: “Sau khi xảy ra sự việc, tôi đau lòng vì đây là sản phẩm tâm huyết mà tôi đầu tư rất nhiều về chất xám lẫn tiền bạc. Tôi từng hứa với fan sẽ thực hiện phần 3 trong thời gian sớm nhất nhưng vì tình hình dịch bệnh kéo dài, tôi phải dời lại rất nhiều lần. Đến nay khi hoàn thành được nó, tôi cố tình giấu nhẹm mọi thông tin để tạo bất ngờ cho người hâm mộ. Nhưng không ngờ lại xảy ra việc này, điều mà tôi không lường trước được”.

Có thể nói, không chỉ Thiên An, các fan của cô nàng cũng bất bình trước hành động này. Bức xúc thay thần tượng và cũng bức xúc cho chính mình, các fan đang kêu gọi tìm ra thủ phạm đứng đằng sau sự cố lần này. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, công ty đại diện của Thiên An đã tập trung giải quyết ổn thỏa nên cô nàng không muốn truy cứu.

Nữ Youtuber nhắn nhủ: “Khi bước vào sản xuất tôi mong muốn gửi đến khán giả những sản phẩm tốt nhất, xứng đáng với công sức mọi người đã chờ đợi. Nhưng khi bị lộ bản demo và hình ảnh, tôi cảm thấy có lỗi với chính những người đã theo dõi và ủng hộ mình. Hy vọng sau sự việc này người làm lộ thông tin sản phẩm của tôi nên xem lại cách làm nghề của mình”.

Bện cạnh nội dung, tình tiết phim, Thiên An còn nhận được câu hỏi số tiền đầu tư cho dự án. Thiên An cho biết đó là vấn đề tế nhị, bản thân cô không muốn chia sẻ vì sợ sẽ là đề tài bàn luận của mọi người. Tuy nhiên cô tiết lộ sản phẩm lần này được đầu tư gấp 3 lần so với 2 phần trước đó. Dù mới vượt qua giai đoạn dịch bệnh, đại đa số mọi người đều gặp phải khó khăn song Thiên An vẫn chấp nhận chịu chi vì sự kỳ vọng của khán giả. Như vậy mới thấy được độ “chịu chơi” của “soái tỷ” cho sản phẩm tâm huyết này.

Gạt nỗi buồn bị lộ thông tin, Thiên An quyết định tung trailer phần 3 của series “Chị đại chuyển trường”. Trailer hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn và gây cấn, hứa hẹn những câu chuyện kịch tính không kém cạnh 2 phần trước đó. Ngoài ra trailer còn tiết lộ nhiều bí mật sẽ được “vén màn”. Về phần hình ảnh, nhiều cảnh quay hành động được ekip đầu tư khủng hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc đầy bất ngờ.

Series "Chị đại chuyển trường" từng làm mưa làm gió trên khắp diễn đàn. Cả 2 phần đều nhận được phản hồi tích cực từ người xem và mang về thành tích đáng mơ ước. Với hơn 36 triệu và 37 triệu lượt xem trong 6 tháng đã cho thấy sự “đáng gờm” của “soái tỷ” Thiên An. Ra mắt được hơn 2 tháng song lượt xem của Chị đại chuyển trường vẫn tiếp tục tăng và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thành tích này đã giúp Chị đại chuyển trường trở thành series lọt top trending liên tiếp và “nhập hội” cùng các sản phẩm đình đám của nhiều nghệ sĩ khác.

Chị đại chuyển trường phần 3 sẽ được ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 26 tháng 6 trên kênh Youtube Thiên An Official. Mời quý khán giả đón theo dõi.

Một số hình ảnh hậu trường của "Chị Đại chuyển trường":

Từng được xem là một “hiện tượng lạ” trong vũ trụ Youtube, Thiên An đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả thông qua hàng loạt sản phẩm tạo được tiếng vang lớn từ parody, cover đến những phim ngắn được đầu tư khủng.

Tính riêng nền tảng Youtube, Thiên An sở hữu hơn 100 videos với nhiều thể loại khác nhau, hơn 700 triệu lượt xem và gần 2,5 triệu người đăng ký. Cô nàng đang là nữ Youtuber sở hữu bảng thành tích đáng ngưỡng mộ.

Điểm đặc biệt làm nên thành công của Youtuber này đó chính là khả năng lồng ghép vào sản phẩm những bài hát do chính cô tự viết lời vừa hóm hỉnh và dí dỏm. Không theo trào lưu làm parody diễn xuất đơn thuần, Thiên An ngày càng chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm từ nội dung, hình ảnh, âm nhạc,...

Đó cũng chính là lý do các sản phẩm của nữ Youtuber này đều trở thành “siêu phẩm”, sở hữu lượt xem khủng và luôn là đề tài bàn luận của khán giả. Có thể kể đến như: Gương thần, Chị đại chuyển trường, Bẻ cong thành thẳng,... điều nhận được lượt xem khủng và nhanh chóng lọt top top trending Youtube.
 


Trailer của phim:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chị Đại chuyển trường phần 3" tung trailer: “Vén màn” nhiều bí mật động trời