Charlie Sheen bị nhiễm HIV cách đây 4 năm

Hà Thu| 18/11/2015 12:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Charlie Sheen lần đầu tiên trải lòng với công chúng và thừa nhận bị nhiễm HIV trên sóng truyền hình.

Sau chuỗi ngày ồn ào, Charlie Sheen đã xuất hiện trên sóng kênh NBC vào ngày 17/11, chính thức công khai mắc căn bệnh thế kỷ và trải lòng về những điều khó nói trong suốt 4 năm mang bệnh.

Charlie Sheen bị nhiễm HIV cách đây 4 năm

“Tôi ở đây giờ phút này để thừa nhận rằng tôi dương tính với virus HIV. Đây là ba từ quá khó để tôi có thể thốt lên. Điều tôi không ngờ đến chính là việc các bác sĩ xác nhận tôi nhiễm HIV. Đó là câu chuyện của 4 năm về trước” - Sheen nói.

Tuy nhiên, sau khi thông báo tin này với những người thân, Sheen nói rằng anh cảm thấy thất vọng vì bị tống tiền để giữ kín chuyện này. Theo lời chia sẻ của Sheen, trong 4 năm qua, anh bị đe dọa và tống tiền liên tục, số tiền anh mất lên đến 10 triệu USD. Tài tử thừa nhận tình hình tài chính hiện giờ rất bấp bênh. “Từ hôm nay, tôi giải phóng bản thân khỏi nhà tù của chính mình” – Charlie Sheen tâm sự.

Charlie Sheen bị nhiễm HIV cách đây 4 năm

Charlie Sheen trả lời phỏng vấn trên truyền hình đài NBC hôm 17/11

Tuy nhiên, trước nghi vấn nam tài tử đã lây nhiễm căn bệnh thế kỷ cho những người bạn tình, anh đã lên tiếng phủ nhận. “Tôi luôn thành thật về bệnh tật với những người lên giường với mình. Khi quan hệ, tôi dùng các biện pháp an toàn, tôi không lây nhiễm virus HIV cho bất kỳ ai”- Anh khẳng định, hai người vợ cũ – “Denise Richards và Brooke Mueller đã biết mọi chuyện ngay từ đầu và họ khỏe mạnh”.“Chỉ có hai người tôi quan hệ không dùng biện pháp an toàn nhưng họ đều được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng ” – Sheen cho biết thêm.

Charlie Sheen cũng cho biết, anh tôn trọng pháp luật và sẵn sàng đối diện với khả năng bị kiện tụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Charlie Sheen bị nhiễm HIV cách đây 4 năm