Các mỹ nhân xui xẻo từng làm mồi cho cá sấu trên phim

Minh Khang| 04/08/2020 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ phim truyền hình kinh điển “Trở về Eden” cho tới phim điện ảnh mới nhất là “Black Water: Abyss”, cá sấu vẫn luôn là hung thần dữ tợn nhất trên màn ảnh và gây ra cơn ác mộng kinh hoàng, đặc biệt là với các người đẹp.

Rebecca Gilling trong phim truyền hình “Trở về Eden” (1989)

Các mỹ nhân xui xẻo từng làm mồi cho cá sấu trên phim

Được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Rosalind Miles, “Trở về Eden” là phim truyền hình kinh điển của Australia và cũng là một trong những tác phẩm gây ám ảnh nhiều thế hệ nhất về hình tượng cá sấu săn mồi.

Phim kể về cuộc đời của cô tiểu thư giàu có Stephanie Harper được thừa hưởng gia tài khổng lồ từ cha cùng “thiên đường” hoang dã Eden. Nhưng chính trong tuần trăng mật với người chồng đào hoa là một ngôi sao quần vợt, Stephanie đã bị đẩy xuống đầm lầy và bị cá sấu cắn nát mặt. May mắn sống sót và trở về với một trái tim tan vỡ, Stephanie quyết tâm trả thù những kẻ đã đẩy cô vào hàm cá sấu.

“Trở về Eden” là bộ phim quen thuộc với nhiều thế hệ, chứa đựng nhiều khoảnh khắc gây sốc với sự xuất hiện của những con cá sấu hung tợn. Nữ diễn viên gạo cội Rebecca Gilling được nhiều khán giả nhớ tới là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất từng trở thành miếng mồi cho cá sấu.

Diana Glenn và Maeve Dermondy trong “Black Water” (2007)

Các mỹ nhân xui xẻo từng làm mồi cho cá sấu trên phim

Năm 2007, đạo diễn Andrew Traucki tạo dấu ấn với bộ phim độc lập kinh dị “Black Water”. Phim xoay quanh Lee (Dermody) và chị cô là Grace (Glenn), cùng chồng của Grace tham gia chuyến du hành bằng đường bộ vòng quanh Australia để khám phá thiên nhiên hoang dã. Trong một chuyến câu cá ngắn ngủi, con tàu của họ bị một vật gì dưới nước va phải. Khi người hướng dẫn của họ biến mất, ba người họ phải chiến đấu chống lại một con cá sấu khổng lồ đang đói bụng… Khi ra mắt, “Black Water” được đánh giá là một trong những bộ phim đáng sợ nhất về sinh vật săn mồi ven bờ.

Brooke Langton trong phim “Primeval” (2007)

Các mỹ nhân xui xẻo từng làm mồi cho cá sấu trên phim

Người đẹp Brooke Langton vào vai nữ phóng viên can đảm Aviva Masters – người phải vật lộn trong cuộc chiến sinh tồn với các đồng nghiệp nam khi bị con cá sấu săn đuổi. Từng được chiếu tại Việt Nam với tên gọi “Đầm lầy chết”, phim dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng. Một đoàn phóng viên của Mỹ được cử tới nơi để tìm ra chân tướng sự việc.

Mia Wasikowska và Radha Mitchell trong phim “Rogue” (2007)

Các mỹ nhân xui xẻo từng làm mồi cho cá sấu trên phim

Trước khi nổi tiếng với bom tấn “Alice in Wonderland” của đạo diễn Tim Burton, người đẹp Mia Wasikowska cũng từng là một mỹ nhân bị cá sấu truy đuổi trong phim “Rogue”, đóng cùng đàn chị chuyên phim kinh dị là Radha Mitchell.

“Rogue” lấy bối cảnh đất nước Australia nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và thiên nhiên hoang dã rộng lớn. Nhưng tại đây có hai loài sinh vật đáng sợ nhất sinh sống là cá sấu nước mặn và sứa biển Australia. Nhân vật chính của phim là Kate (Radha Mitchell) – một hướng dẫn viên du lịch – tham gia chuyến đi khám phá cùng Pete (Michael Vartan). Họ cùng một nhóm thám hiểm phải đương đầu với lũ cá sấu nước mặn hung dữ và thèm khát máu người ở vùng đầm lầy hoang vắng.

Kaya Scodelario trong phim “Crawl” (2019)

Các mỹ nhân xui xẻo từng làm mồi cho cá sấu trên phim

Kết hợp giữa thể loại kinh dị và thảm họa tự nhiên, “Crawl” là phim về cá sấu tấn công người giữa siêu bão. Lấy bối cảnh một cơn siêu bão ập đến nhấn chìm nhiều ngôi nhà ở bang Florida (Mỹ), phim Crawl khắc họa tình cảnh hiểm nghèo của hai cha con Haley và Dave cùng chú chó Sugar. Vừa đối mặt với thảm họa thiên nhiên, cả ba cùng lúc phải chiến đấu với những con cá sấu khổng lồ ở đầm lầy gần đó vừa được cơn bão "thả tự do". Trong khi cả thành phố đã di tản gần hết để tránh bão, họ bị kẹt lại ngôi nhà cũ và trở thành miếng mồi của những con vật nguy hiểm.

Từng được biết tới qua loạt phim “The Maze Runner”, mỹ nhân Kaya Scodelario đã có một vai diễn đầy mạnh mẽ, đòi hỏi thể lực cao khi đối mặt với đàn cá sấu hung tợn giữa cơn bão. Trong một cảnh hành động, cô thậm chí còn bị gãy ngón tay.

Jessica McNamee và Amali Golden trong phim “Black Water: Abyss” (2020)

Các mỹ nhân xui xẻo từng làm mồi cho cá sấu trên phim

Hai người đẹp đến từ Australia là những cái tên mới nhất gia nhập dàn mỹ nhân bị cá sấu săn đuổi, trong bộ phim “Black Water: Abyss”. Đây là tập tiếp theo của tác phẩm “Black Water” đình đám từng khiến nhiều fan kinh dị khiếp sợ vào năm 2007.

Lấy bối cảnh ở miền Bắc Australia với thiên nhiên hoang dã, phim xoay quanh một nhóm bạn 5 người đi khám phá hang động hoang sơ chưa được nhiều người biết tới. Một cơn bão ập tới khiến họ không thể trở về và lúc này, kẻ săn mồi hung tợn xuất hiện và bắt đầu cho cuộc đi săn đẫm máu dưới vùng nước tối.

Các mỹ nhân xui xẻo từng làm mồi cho cá sấu trên phim

“Black Water: Abyss” quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp đến từ Anh và Australia. Jessica McNamee – nữ chính của phim – từng đóng chung với tài tử Jason Statham trong phim kinh dị về cá mập khổng lồ có tên “The Meg” từng rất ăn khách năm 2018. Mỹ nhân còn lại của phim – Amali Golden – thì từng xuất hiện trong bom tấn Marvel là “Thor: Ragnarok”. Hồi đầu năm nay, cô cũng đóng trong bộ phim kinh dị “The Invisible Man”.

Phim được nhào nặn dưới bàn tay của êkíp sản xuất từng tạo nên thành công cho “47 Meter Down” – tác phẩm kinh dị nổi tiếng với đề tài cá mập ăn thịt người.

“Black Water: Abyss” (Cá sấu tử thần) khởi chiếu chính thức ngày 07.08.2020, suất chiếu sớm từ 19h ngày thứ 4 và cả ngày thứ 5 ( 05 & 06.08.2020 )  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các mỹ nhân xui xẻo từng làm mồi cho cá sấu trên phim