Bom tấn King Kong 2 trở lại đưa Sơn Đoòng Việt Nam lên màn ảnh rộng

Diệu Chi| 12/11/2015 19:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, diễn viên Samuel L. Jackson, người thủ vai Nick Fury trong loạt phim "Avengers" đã tung những hình ảnh được cho là đang có mặt tại Việt Nam để thực hiện "King Kong 2".

Theo thông tin trước đó từ Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình, sau bộ phim Peter Pan có bối cảnh được quay tại Sơn Đoòng thì sắp tới sẽ có hàng loạt các bộ phim bom tấn khác của Hollywood sẽ sang hang động lớn nhất thế giới này để làm phim.

Bộ phim tiếp theo được quay tại đây được tiết lộ là phần 2 của bộ phim King Kong mang tên "Kong: Kull Island". Đạo diễn của phần phim này là Jordan Charles Vogt-Roberts đã sang khảo sát một số địa điểm đồi núi và rừng hoang sơ ở Quảng Bình, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái từ tháng 9 nhưng chưa chắc chắn sẽ quyết định quay phim tại Việt Nam.

Bom tấn King Kong 2 trở lại đưa Sơn Đoòng Việt Nam lên màn ảnh rộng

King Kong đã từng xuất hiện trên màn ảnh rộng gần đây khi đối đầu với Godzilla với những cảnh quay hoành tráng

Hôm nay (12/11), diễn viên Samuel L. Jackson đã bất ngờ post lên trang facebook cá nhân ảnh đang được tiêm phòng cùng dòng chữ: "Getting my Vietnam injections started". Điều này đã làm dấy lên tin đồn rằng, Nick Fury của The Avengers đã có mặt Việt Nam để thực hiện bộ phim King Kong 2. Việc tiêm vắc xin phòng bệnh nhiệt đới là một công đoạn bắt buộc để đảm bảo sức khỏe cho các diễn viên nước ngoài khi đến các nước châu Á quay phim.

Với chia sẻ trên Facebook của mình, người hâm mộ Việt Nam đang vui mừng khi gần như chắc chắn bom tấn Kingkong 2 sẽ được quay tại Sơn Đoòng và sẽ là bộ phim Hollywood đầu tiên được quay trực tiếp tại Việt Nam.

Samuel L. Jackson là nam diễn viên kì cựu của Hollywood, gần đây ông xuất hiện trong vai kẻ phản diện trong bộ phim Mật vụ Kingsman nổi tiếng. Hiện tại, ông đang cùng đoàn làm phim "Kong: Kull Island" đến một số nước để quay ngoại cảnh.

Bom tấn King Kong 2 trở lại đưa Sơn Đoòng Việt Nam lên màn ảnh rộng

Bất ngờ nam diễn viên Samuel L. Jackson đã chia sẻ hình ảnh ông đang tiêm vắc xin phòng một số bệnh nhiệt đới với lời chào mừng đến Việt Nam

Trước đó, đạo diễn Hollywood - Jordan Vogt - Roberts cùng đoàn phim Kong: Skull Island (King Kong: Đảo sọ) đã đến Việt Nam tìm bối cảnh cho bộ phim được truyền cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng King Kong. Đạo diễn Roberts và Ngô Thanh Vân quen biết nhau thông công ty đại diện của Ngô Thanh Vân tại Mỹ là UTA. Vì thế, khi đoàn đặt chân đến Việt Nam, ông quyết định dành thời gian đến thăm nữ diễn viên tại Ninh Binh. Đây là nơi người đẹp cùng đoàn phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể đang có những cảnh quay. 

Chuyến thăm còn có ông Larry Fong đạo diễn hình ảnh của các bộ phim nổi tiếng như 300, Super 8, Watchmen, Now You See Me, phim truyền hình Lost và sắp tới là bom tấn Batman vs Superman: Dawn of Justice sẽ ra mắt vào năm sau.

Bom tấn King Kong 2 trở lại đưa Sơn Đoòng Việt Nam lên màn ảnh rộng

Ngô Thanh Vân và đạo diễn Jordan Vogt Robert

Với việc những bộ phim nước ngoài được quay ở Việt Nam sẽ là cơ hội quảng bá hình ảnh của đất nước ra ngoài thế giới. Cùng với đó những bộ phim bom tấn luôn đóng góp đáng kể vào doanh thu cho mỗi địa điểm được lựa chọn quay phim. Được biết, khi quay phần ngoại cảnh tại Úc, đoàn làm phim King Kong 2 đã trả cho khu vực quay phim con số 15 triệu đô la và mang lại công việc cho nhiều người dân nơi đây.

Bộ phim lần này có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi Hollywood như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, Corey Hawkins và Jason Mitchell với chi phí dự trù lên đến 200 triệu đô la, hứa hẹn sẽ tái sinh lại hình tượng King Kong nổi tiếng trong quá khứ. Bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 3/2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn King Kong 2 trở lại đưa Sơn Đoòng Việt Nam lên màn ảnh rộng