Ben Affleck dính tin đồn tình cảm với bạn diễn trong Suicide Squad

Hà Thu| 06/07/2015 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chia tay Jennifer Garner, Ben Affleck dính nghi án tình cảm với bạn diễn Margot Robbie trong siêu phẩm “Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử).

Trong bom tấn Suicide Squad của đạo diễn David Ayer, Batman của Ben Affleck sẽ có vai diễn quan trọng khi là nhân vật bị bọn tội phạm săn đuổi. Chính trong siêu phẩm này, Ben sẽ có cảnh quay rượt đuổi Harley do nữ diễn viên Margot Robbie thủ vai và Joker do Jared Leto đóng.

Ben Affleck dính tin đồn tình cảm với bạn diễn trong Suicide Squad

Batman của Ben Affleck đang rượt đuổi Harley (do Margot đóng" và Joker (do Jared Leto vào vai)

Những người yêu mến cặp đôi Ben Affleck và Jennifer Garner cảm thấy bị “đau tim” sau khi cặp đôi này tuyên bố ly hôn đúng vào dịp kỷ niệm 10 năm chung sống. Trong khi người hâm mộ còn đang tiếc nuối cho cặp đôi vàng của Hollywood, thì một số nguồn tin cho hay, Ben Affleck đang có những tình cảm đặc biệt với cô bạn đồng nghiệp trong bom tấn “Suicide Squad” Margot Robbie, khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Ben Affleck dính tin đồn tình cảm với bạn diễn trong Suicide Squad

Ben Affleck và Jennifer Garner

Trước đó, một số nguồn tin còn khẳng định, Affleck đã nối lại liên hệ với tình cũ là Jennifer Lopez. Nam tài tử 42 tuổi này từng hẹn hò với ngôi sao nhạc pop Lopez trong vài năm trước khi chia tay vào năm 2003. Nguồn tin của tờ The Sun khẳng định: "Ai cũng đang nói về cặp đôi Ben-J.Lo và cho rằng việc họ tái hợp vào một lúc nào đó là không thể tránh khỏi. Tại lễ trao giải Oscar năm nay, họ tỏ ra khá thân mật và đã giữ liên lạc qua email kể từ đó. Jennifer Garner chưa bao giờ thích điều này”.

Tin đồn này chưa kịp lắng xuống, thì dư luận lại bất ngờ khi có thông tin Ben và Marogt đã nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong siêu phẩm mới của đạo diễn David Ayer. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Daily Mail xác nhận thì đây chỉ là tin đồn và không đúng sự thật. Nguồn tin này đã tiết lộ rằng, Ben hiếm khi dành bất cứ thời gian nào cho Margot trong khi quay phim ở Toronto, Canada.

Tờ Wonmen’s Day thì cho biết, Margot bắt gặp ánh mắt của Ben dành cho mình khi đang quay “Biệt đội cảm tử” và chính khoảnh khắc đó đã nam tài tử 42 tuổi “nảy sinh tình cảm đặc biệt” với nữ diễn viên 25 tuổi.

Ben Affleck dính tin đồn tình cảm với bạn diễn trong Suicide Squad

Margot và bạn trai của mình xuất hiện cùng nhau xóa tan tin đồn tình với Ben Affleck

Hiện, Margot Robbie và bạn trai người Anh của mình là Tom Ackerley đang chuẩn bị làm đám cưới trong năm nay. Tom Ackerley đã đến thăm Margot khi cô đang thực hiện các cảnh quay tại Toronto. Chính hình ảnh hẹn hò của cả hai đã xóa tan tin đồn tình cảm giữa nam tài tử Ben Affleck và Margot Robbie.

Ben Affleck dính tin đồn tình cảm với bạn diễn trong Suicide Squad

Hồi đầu tuần này, Ben Affleck và Jennifer Garner đã chính thức tuyên bố ly hôn sau 10 năm chung sống và đã có với nhau ba nhóc tỳ dễ thương, 2 gái và 1 trai. Cả hai cho biết, họ đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định này và sau một thời gian dài cân nhắc họ mới đi đến quyết ly hôn. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định sẽ tiếp tục là những người bạn tốt để cùng nhau chăm sóc các con.

Mới đây, nhiều người Ben và Jennifer vẫn sống chung tại nhà riêng ở Bahamas và cả hai đã cùng nhau đưa các con đi du lịch khiến ai nấy đều bất ngờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ben Affleck dính tin đồn tình cảm với bạn diễn trong Suicide Squad