Bae Yong Joon kiện đến cùng những "anh hùng bàn phím" nói xấu đám cưới mình

Tuyết Nhung(TH)| 19/08/2015 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bae Yong Joon và công ty quản lý Key East chính thức tuyên bố "tuyệt đối không rút đơn, không hoà giải" với hơn 30 người dùng mạng xã hội đã viết những lời bình luận đầy ác ý về đám cưới của anh và Park Soo Jin thời gian qua.

Hẹn hò từ tháng 2/2015, đến tháng 5, Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã công khai quan hệ và hai tháng sau thì làm đám cưới. Tốc độ hẹn hò và thành thân của hai người đã khiến nhiều người giật mình và là đề tài để những anti-fan nói xấu.

Bae Yong Joon kiện đến cùng những

 Bae Yong Joon và Park Soo Jin tại đám cưới hình ảnh hiếm hoi do Song Seung Hun công bố.

Đám cưới của họ diễn ra bí mật vào ngày 27/7 tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill ở Seoul. Khách mời của cô dâu chú rể không đông mà chỉ là gia đình và bạn bè thân thiết. Hôm đó, không một phóng viên nào được phép tới nơi tổ chức hôn lễ để tránh hình ảnh đám cưới bị rò rỉ ra ngoài. Từng hàng dài fan, đặc biệt cả những fan người Nhật bay sang Hàn Quốc, đứng xếp hàng bên ngoài khách sạn Sheraton Grand Walkerhill với hi vọng được nhìn thấy mặt thần tượng.

Tuy đám cưới diễn ra riêng tư nhưng sau đó vẫn có một số video clip lan truyền trên mạng quay cảnh Bae Yong Joon nhảy cùng cô dâu và có cử chỉ thân mật. Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng chỉ trích hành động này với nhiều bình luận gay gắt. Vụ việc lan tỏa nhanh chóng trên mạng và ảnh hưởng đến hình ảnh của Bae Yong Joon cũng như vợ anh.

"Nhiều người đã lợi dụng cơ hội, họ dùng một ID đã viết những bình luận ác ý và lan truyền tin đồn sai sự thật về đám cưới của Bae Yong Joon và Soo Jin. Điều này không thể khoan nhượng hay cho qua được và chúng tôi quyết khởi kiện để pháp luật đưa ra hình phạt cho họ”  - thông cáo do công ty quản lý Bae Yong Joon - Key East viết vậy.

Bae Yong Joon kiện đến cùng những

Bae Yong Joon khẳng định, sẽ không có rút đơn và hòa giải với hơn 30 người dùng mạng có bình luận ác ý về mình

Đến ngày 18/8, Bae Yong Joon khẳng định rằng: "tuyệt đối không rút đơn, không hoà giải" với hơn 30 người dùng mạng có bình luận ác ý về việc kết hôn của mình. 

Còn Key East cho biết "Họ đưa ra những điều sai sự thật, công kích và xúc phạm danh dự cá nhân với những bình luận bừa bãi, tràn lan. Chúng tôi không thể để yên cho họ được nữa. Lần này, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp những biện pháp mạnh đối với những người dùng mạng đó, và sau này cũng sẽ làm như vậy đối với những netizen tiếp tục có những bình luận ác ý".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bae Yong Joon kiện đến cùng những "anh hùng bàn phím" nói xấu đám cưới mình