Andrea "nhập tâm" với cảnh "giường chiếu" trong phim "Để Hội tính"

Tora| 22/05/2014 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu Tây Andrea tỏ ra rất "chuyên nghiệp" khi quay những cảnh "giường chiếu" nóng bỏng với bạn diễn trong bộ phim "Để Hội tính".

Mới đây, những cảnh quay "giường chiếu" nóng bỏng của Andrea và bạn diễn trong phim "Để Hội tính" đã được cô tiết lộ khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy chỉ xuất hiện trong phim với tư cách là khách mời nhưng Andrea vẫn đóng rất đạt các cảnh quay có phần "nhạy cảm" này. Trong loạt cảnh quay, Andrea mặc một chiếc váy ngủ màu trắng gợi cảm, liên tục thể hiện những hành động nũng nịu, hờn dỗi và cũng đầy thân mật với bạn diễn nam. Diễn xuất tự nhiên và "nhập tâm" của Andrea được đánh giá là không kém cạnh bất kỳ diễn viên chuyên nghiệp nào, dù cô chỉ góp mặt với tư cách khách mời và đây chỉ là một cảnh quay nhỏ. Trước đó, Andrea cũng đã góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Đại gia chân đất", "Hoàng tử và Lọ Lem"... Dù chưa được đánh giá cao nhưng cô vẫn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất các vai diễn của mình.

Andrea
Những cảnh "giường chiếu" trong "Để Hội tính" của Andrea mới được cô tiết lộ

Andrea

 Andrea
Tuy chỉ xuất hiện với tư cách khách mời nhưng Andrea diễn rất "ngọt" và tự nhiên

Andrea

Andrea

Andrea
Ê kíp quay phim cũng chuẩn bị rất kỹ cho cảnh quay này

Andrea
Hậu trường của đoàn làm phim "Để Hội tính"

Được biết, "Để Hội tính" là phần 2 của "Để mai tính" do Charlie Nguyễn làm đạo diễn. Trong phần này, "Chị Hội" (Thái Hòa thủ vai) sẽ trở thành nhân vật chính trong một câu chuyện hài hước lấy bối cảnh thời gian sau các sự kiện xảy ra trong "Để Mai Tính". Phim sẽ được ra mắt khán giả vào khoảng tháng 11/2014.

Andrea

Andrea

Andrea

Andrea
Andrea được đánh giá là diễn rất tự nhiên và không kém các diễn viên chuyên nghiệp

Andrea

Andrea

Andrea   

Andrea

Andrea
Andrea tranh thủ chụp ảnh "tự sướng" với Thái Hòa và bạn diễn nam
sau khi hoàn thành xong cảnh quay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Andrea "nhập tâm" với cảnh "giường chiếu" trong phim "Để Hội tính"