"49 Ngày" của Trường Giang và Nhã Phương lập kỷ lục phòng vé

Hà Thu| 01/09/2015 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim “49 Ngày” do Trường Giang và Nhã Phương đóng chính vừa lập kỷ lục khi thu về 15 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi bộ phim do danh hài Trường Giang và nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương tham gia đóng chính lập kỷ lục phòng vé chỉ sau 3 ngày ra rạp với con số khá ấn tượng: 15 tỷ đồng, phá kỷ lục từ bộ phim “Lật mặt” do Trường Giang đóng trước đó với 10 tỷ đồng/3 ngày.

“49 Ngày” do đạo diễn Nhất Trung chắp bút đã thoát ra được "dớp" làm phim cười dễ dãi, đồng thời thành công tạo ra hình tượng "warmboy" mới mẻ trên màn ảnh Việt thông qua nhân vật Đông do danh hài Trường Giang thủ vai.

Trường Giang- Nhã Phương tình cảm trong phim "49 Ngày"

Trái với những lầm tưởng ban đầu rằng “49 Ngày” sẽ là một phim hài lãng mạn và nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc, khi ê-kip làm phim tung ra khung cảnh nên thơ, tình cảm giữa hai nhân vật chính thì bộ phim này lại đưa khán giả vào những bi kịch, những giọt nước mắt khi ba con ma bắt bầu kể về quá khứ, lý do chết yểu của mình cho anh chàng mồ côi có ý định tử tử tên Đông. Sau những phút chọc phá để “làm quen”, chúng tâm sự thật thà rằng, bám theo Đông để nhờ anh làm những việc mà lúc còn sống không có cơ hội.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng, “49 Ngày” của đạo diễn Nhất Trung đạt được mức doanh thu kỷ lục như vậy nhờ thông tin “phim giả tình thật” của cặp đôi đũa lệch Trường Giang và Nhã Phương đã phủ kín nhiều trang báo trong thời gian qua.

Trường Giang và Nhã Phương dính nghi án "phim giả tình thật"

Mặc dù chưa chính thức công khai chuyện tình cảm nhưng cả hai đều xuất hiện cùng nhau tại các buổi họp báo ra mắt phim hay như trong các sự kiện của làng giải trí thời gian qua. Trường Giang không ngần ngại thể hiện tình cảm với Nhã Phương trước công chúng khi nắm tay cô trong các sự kiện vừa qua. Hơn nữa, cả hai còn diện đồ đôi, không rời nhau trong mọi sự kiện. Cánh phóng viên còn chụp được cảnh cặp đôi ôm hôn nhau khi chàng đưa nàng về nhà. Một số ý kiến thì lại cho rằng, cả hai chỉ đang dùng chuyện tình cảm để PR cho bộ phim mới của mình.

Đáp lại nghi vấn này, mới đây Nhã Phương khẳng định rằng, không dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi cũng như PR cho bộ phim. Kể từ khi bước chân vào showbiz đến giờ là 6 năm, cô chưa một lần dùng scandal để gây chú ý.

Trái lại, danh hài Trường Giang đã “lấp lửng” trả lời: "Chúng tôi chưa hề khẳng định quen nhau, tất cả chỉ là phỏng đoán. Nếu nói chúng tôi đang yêu nhau thì đúng là như vậy, mà nói cả hai đang PR cho phim cũng đúng. Chúng tôi đều là diễn viên chuyên nghiệp nên có thể diễn ở ngoài đời.

Nếu nhà sản xuất yêu cầu tạo chiêu PR, tôi và Phương sẵn sàng nắm tay nhau đi ăn trên phố. Tại sao mọi người không nghĩ, tôi biết có phóng viên đi theo và cố tình ôm hôn Phương?".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"49 Ngày" của Trường Giang và Nhã Phương lập kỷ lục phòng vé