Nữ sinh trường Luật đòi “kiện” Trường Giang, Trấn Thành vì tội bôi nhọ danh dự

Minh Khang| 10/12/2019 08:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên ở Thách Thức Danh Hài, thí sinh lớn tuổi nhất được Trấn Thành, Trường Giang mời thẳng vào đêm Gala của chương trình. Bên cạnh đó, nữ luật sư tương lai đòi “kiện” hai danh hài vì tội bôi nhọ danh dự Ngô Kiến Huy.

Tiết mục mở màn tuần này là của cô nàng 20 tuổi Bảo Châu, hiện đang học ngành Luật kinh tế. Với khả năng hoạt ngôn, hóm hỉnh, Bảo Châu lập tức gây được thiện cảm với hai vị giám khảo. Bước vào phần thi, Bảo Châu hóa thân thành luật sư biện hộ cho Lê Thành Dương kiện hai “bị cáo” Trấn Thành và Trường Giang về tội bôi nhọ, bịa đặt.

Nữ sinh trường Luật đòi “kiện” Trường Giang, Trấn Thành vì tội bôi nhọ danh dự

Nữ sinh trường Luật muốn kiện Trường Giang và Trấn Thành

Theo như Bảo Châu thì Trấn Thành và Trường Giang đã ngụ ý châm chọc thân chủ của cô càng ngày càng nữ tính, sử dụng màu son không hợp lý làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của Ngô Kiến Huy. Bên cạnh phần biện hộ của nữ luật sư, Ngô Kiến Huy cũng vô cùng hợp tác khi rút thỏi son từ trong túi áo ra để minh họa cho chính lời nói của luật sư khiến Trấn Thành bật cười. Tuy phần thi hài hước nhưng Trường Giang vẫn góp ý cho cô “Tui là luật sư bào chữa, chín năm của người ta không phải là một trò đùa để tụi anh đem lên sóng truyền hình nói, đối với người ta là một sự rạn vỡ, đau đớn. Một bài hít thì sao...”. Bước vào vòng tiếp theo, Trấn Thành lại hướng dẫn Bảo Châu kỹ năng thu hút người nghe khi tiết lộ Ngô Kiến Huy thoa nhiều son giả dẫn tới yếu sinh lý và nhà hàng mới mở cũng bị dẹp luôn khiến anh Bắp tức đến “nóng mặt”. Liệu với phần thi mở màn Bảo Châu có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo?

Nữ sinh trường Luật đòi “kiện” Trường Giang, Trấn Thành vì tội bôi nhọ danh dự

Ở một diễn biến khác, anh chàng Phan Thiện Chí Tài đến từ Pháp cùng hai bạn diễn Phước An, Diệu Hòa đã khiến Trấn Thành đẩy ghế đứng dậy vì quá bất ngờ. Sau khi nhờ MC làm trợ diễn, anh chàng Chí Tài đã có màn cưỡng hôn chớp nhoáng Ngô Kiến Huy khiến nam MC thừa nhận “Hun hóp má”, Trấn Thành, Trường Giang sửng sốt. Không những thế, bước vào vòng thứ 2, anh chàng Việt Kiều Pháp liên tục hôn tới tấp khắp người Ngô Kiến Huy khiến hai danh hài ngồi “đứng hình”, miệng há hốc. Ngô Kiến Huy bưng mặt “gục ngã” trên vai Trấn Thành. Liệu với phần thi đầy “manh động”, ba anh chàng có thể giành được giải thưởng 150 triệu từ chương trình?

Nữ sinh trường Luật đòi “kiện” Trường Giang, Trấn Thành vì tội bôi nhọ danh dự

Tiếp nối chương trình là phần thi của cô Đặng Thiên Thanh đến từ Mỹ Tho từng xuất hiện ở mùa 5 với biệt danh “Thánh chửi”. Cô Thiên Thanh là mẹ đơn thân nuôi con ăn học. Ở vòng 1, cô Thiên Thanh dễ dàng khiến Trấn Thành Trường Giang bật cười. Bước vào vòng 2, chỉ với một câu “Để Mị nói cho mà nghe...” khiến cho hai danh Hài cười ngất. Sau vòng 3, cô Thiên Thanh cũng chia sẻ vì hoàn cảnh khó khăn, nhà cũng không có phải ở ké nhà mẹ đẻ. Không có gì để lại cho con nên cô quyết định đi thi Thách Thức Danh Hài với hi vọng đậu, thành công để có thể làm quà cưới cho con trai. Nghe tâm sự của cô, Trấn Thành đồng cảm, anh hứa sẽ mừng cưới con trai cô 10 triệu. Với nét diễn duyên dáng, hai danh hài ngỏ ý mời cô Thiên Thanh sẽ làm thí sinh đặc cách của chương trình bước vào đêm Gala của chương trình. Liệu cô Thiên Thanh sẽ chấp nhận lời đề nghị của hai danh hài và tiếp tục thực hiện phần thi để giành giải thưởng cao nhất từ chương trình?

Đừng bỏ lỡ những phần thi hấp dẫn trong tập 10 Thách Thức Danh Hài được phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư ngày 11/12/2019 trên kênh HTV7.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh trường Luật đòi “kiện” Trường Giang, Trấn Thành vì tội bôi nhọ danh dự