Tuấn Hưng tự tay chăm chút cho MV mới ra mắt của Gà cưng

Diệu Chi| 02/11/2015 05:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sản phẩm mới nhất của Hạnh Sino được chính ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp lựa chọn ekip, kịch bản và thành "trợ lý đạo diễn" cho MV của học trò cưng.

Mới đây, Hạnh Sino đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất mang tên "Ngày đẹp nhất để biến mất" với những hình ảnh lãng mạn, xúc động.

Ca khúc "Ngày đẹp nhất để biến mất" là sự kết hợp giữa Hạnh Sino và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, đồng thời cũng là sản phẩm được ca sĩ Tuấn Hưng ấp ủ dành cho “gà cưng”. Anh đã trực tiếp lựa chọn ê-kíp, kịch bản và kiêm “trợ lí đạo diễn” cho sản phẩm lần này của học trò.

Tuấn Hưng tự tay chăm chút cho MV mới ra mắt của Gà cưng

Chính ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp lựa chọn ekip, kịch bản và thành "trợ lý đạo diễn" cho MV của học trò cưng.

MV còn có sự tham gia diễn xuất của Quán quân "Ngôi sao Việt" Thanh Tùng trong vai người yêu của Hạnh Sino. Cả hai kết hợp ăn ý, mang đến cho người xem những cảnh quay cảm động.

Chia sẻ về cô bạn Hạnh Sino, Thanh Tùng cho biết: "Tôi thấy ca khúc này rất hợp với Hạnh, và mang đến cho khán giả 1 hình ảnh mới chững chạc hơn của Hạnh. Khi nghe ca khúc này tôi cảm nhận được Hạnh đã đặt rất nhiều tâm huyết và cảm xúc, giống như 1 câu chuyện mà chính cô ấy đã từng trải qua vậy".

Tuấn Hưng tự tay chăm chút cho MV mới ra mắt của Gà cưngTuấn Hưng tự tay chăm chút cho MV mới ra mắt của Gà cưng

MV còn có sự tham gia diễn xuất của Quán quân "Ngôi sao Việt" Thanh Tùng trong vai người yêu của Hạnh Sino, cả hai tạo nên những cảnh quay hết sức lãng mạn

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu ảnh, quảng cáo, sau khi đoạt 2 giải của một cuộc thi tuổi teen, Hạnh Sino bắt đầu chuyển sang con đường ca hát chuyên nghiệp. Thành công đáng chú ý nhất của cô nàng này việc tham gia clip Nóng cùng Big Daddy – một trong những video clip "gây sốt" cộng đồng mạng năm 2013.

Đầu quân về công ty của ca sĩ Tuấn Hưng từ năm 2012, Hạnh Sino được chính nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" đầu tư và định hướng âm nhạc. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ ra mắt nhiều dự án âm nhạc mới để tên tuổi ngày càng đến gần hơn với khán giả. 

Ngày Đẹp Nhất Để Biến Mất - Hạnh Sino [Official]

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng tự tay chăm chút cho MV mới ra mắt của Gà cưng