Tuấn Hưng tặng Hương Baby xế hộp 4 tỷ đồng

Minh Khang| 28/08/2020 20:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Tuấn Hưng tậu chiếc MPV Toyota Alphard để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác.

Hương Baby nói thời gian này, thấy vợ phải đi công tác nhiều nhưng hay mỏi lưng, chỉ cần ngồi lâu một chút là đau không chịu nổi vì sinh nở quá dày, giọng ca 'Tìm lại bầu trời' dồn tiền, mua tặng vợ chiếc xe 7 chỗ có khoang ghế rộng, trang bị tính năng làm mát và đệm đỡ chân. 

Tuấn Hưng tặng Hương Baby xế hộp 4 tỷ đồng

"Ba tháng trở lại đây, tôi và ông xã liên tục phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để khai trương các chi nhánh thuộc thương hiệu sữa chua do tôi sáng lập. Thấy tôi phải đi lại, ngồi xe nhiều, anh Hưng xót nên quyết định mua xe để tôi đi lại thoải mái, thuận tiện hơn. Tôi cảm động vì chồng làm gì cũng nghĩ đến vợ và các con", cô nói.

Khai trương cửa hàng sữa chua đầu tiên hồi tháng 5, Hương Baby đặt nhiều tâm huyết cho dự án mới. Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng công việc của cô không mấy ảnh hưởng. Gần 30 chi nhánh của hệ thống sữa chua do cô sáng lập được khai trương trên toàn quốc. Bên cạnh đó, cô kinh doanh thêm spa, mỹ phẩm.

Tuấn Hưng tặng Hương Baby xế hộp 4 tỷ đồng

"Anh Hưng là hậu phương quan trọng, giúp tôi theo đuổi đam mê kinh doanh.Thời điểm "thai nghén" dự án kinh doanh mới, anh đã tôi nhiều lời khuyên bằng kinh nghiệm, sự trải đời. Tôi học được ở chồng sự chăm chỉ, tháo vát và tinh thần 'quyết chiến quyết thắng', không bỏ cuộc trước khó khăn. Những dự định tôi ấp ủ, chồng vừa ủng hộ tinh thần, vừa giúp đỡ về kinh tế. Anh Hưng luôn hậu thuận, trợ giúp nên tôi yên tâm dành 100% năng lượng cho công việc", cô chia sẻ.

Bà xã Tuấn Hưng chia sẻ, cô thấy may mắn khi có chồng là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ."Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm cùng ba đứa con đẹp như thiên thần. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn chồng rất chuẩn. Lấy anh Tuấn Hưng là quyết định đúng đắn nhất của tôi", cô nói.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng tặng Hương Baby xế hộp 4 tỷ đồng