Tin giải trí ngày 10/8: Sơn Tùng M-TP khẳng định không đạo nhạc

Hà Thu(TH)| 10/08/2015 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sơn Tùng M-TP khẳng định không đạo nhạc; Hoàng hậu Ki Ha Ji Won bị nghi hẹn hò với Trần Bách Lâm; Big Bang lần đầu tiên mang hai hit lên sân khấu biểu diễn, Hãng phim Fox bị tố cố tình can thiệp vào "Bộ tứ siêu đẳng"...

1. Sơn Tùng M-TP khẳng định không đạo nhạc 

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình “Cuộc sống thường ngày” trên kênh VTV1. Nam ca sỹ quê Thái Bình tỏ ra khá tự tin và thẳng thắn khi chia sẻ về những vấn đề như đạo nhạc, dựa vào scandal để nổi tiếng là đúng hay sai, những dự định âm nhạc trong tương lai hay chuyện nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt. Và Sơn Tùng cũng không ngần ngại khi cho rằng: “Đạo nhạc là chuyện của Cục sở hữu trí tuệ”, anh cũng khẳng định rằng: “Tùng xin nói thẳng rằng Tùng không đạo nhạc”.

Tin giải trí ngày 10/8: Sơn Tùng M-TP khẳng định không đạo nhạc

Sơn Tùng M-TP hát trong đêm nhạc từ thiện vừa qua

Tỏ ra khá rõ ràng trong quan niệm về thành công, Sơn Tùng không đồng tình với việc nổi tiếng nhờ scandal. Vì theo anh "gieo scandal sẽ gặt scandal" chứ không phải là gặt hái thành công. Giọng ca “Âm thầm bên em” khẳng định âm nhạc và những dự định làm cho gia đình là cảm hứng thôi thúc anh liên tục thay đổi để "trở thành một Sơn Tùng khác với Tùng của ngày hôm qua".

2. Song Seung Hun muốn tổ chức đám cưới bí mật với Lưu Diệc Phi

Mới đây, trả lời đài KBS trong một chương trình, Song Seung Hun quyết định công khai chuyện tình cảm của mình với Lưu Diệc Phi. Đây vốn là chuyện anh muốn giữ bí mật nhưng vì bị cánh săn ảnh phát hiện nên phải công bố.

Tin giải trí ngày 10/8: Sơn Tùng M-TP khẳng định không đạo nhạc

Cặp tình nhân Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi

Tài tử 39 tuổi cũng thổ lộ về một đám cưới không xa, và muốn tổ chức một cách riêng tư, kín đáo. Anh ngưỡng mộ hôn lễ ở đồng vắng của cặp Won Bin - Lee Na Young hồi tháng 5. Tài tử nói thêm, lúc dự đám cưới của Bae Yong Joon hồi cuối tháng 7, mong muốn kết hôn trỗi dậy khi anh nhìn thấy vẻ hạnh phúc rạng ngời của chú rể.

Song Seung Hun bén duyên cùng Lưu Diệc Phi khi đóng phim Tình yêu thứ ba. Trước nghi ngờ cặp sao đánh bóng tên tuổi để quảng bá phim, đại diện nhà sản xuất và phía Diệc Phi phủ nhận. "Tiểu Long Nữ" cho biết cô nghiêm túc khi bắt đầu mối quan hệ với tài tử hơn mình 11 tuổi.

Sau khi công khai tình yêu với người đẹp Trung Quốc, Song Seung Hun vào đoàn phim truyền hình Saimdang, the Herstory, hợp tác cùng Lee Young Ae.

3. Ha Ji Won bị nghi hẹn hò với nam diễn viên Đài Loan

Mới đây, các fan của Hoàng hậu Ki Ha Ji Won xôn xao trước nghi án hẹn hò của thần tượng với nam diễn viên điển trai người Đài Loan có tên là Trần Bách Lâm. Đặc biệt, nhiều người tinh ý đã phát hiện ra cặp đôi này có những chia sẻ tương đồng trên mạng xã hội.

Tin giải trí ngày 10/8: Sơn Tùng M-TP khẳng định không đạo nhạc

Ha Ji Won bị nghi hẹn hò với Trần Bách Lâm

Tin tức hẹn hò của Hoàng hậu Ki này được khẳng định hơn khi Ha Ji Won vừa ký hợp đồng với công ty quản lý của Trần Bách Lâm tại Trung Quốc cho những hoạt động của cô tại đây. Trong khí đó, Trần Bách Lâm cũng ký hợp đồng với công ty quản lý của Ha Ji Won tại Hàn. Ngoài ra, sắp tới, Ha Ji Won và Trần Bách Lâm sẽ kết đôi trong bộ phim điện ảnh hợp tác giữa hai nước Hàn - Trung có tên “Risking Life for Love”.

Trước tin đồn trên, công ty quản lý của Ha Ji Won đã lên tiếng phản hồi vào sáng nay (10/8). Đại diện của nữ diễn viên Hoàng hậu Ki khẳng định: "Không hề có chuyện hẹn hò giữa hai người họ”.

4. Big Bang lần đầu mang hai hit lên sân khấu

Mới đây, trong chương trình âm nhạc Inkigayo, Big Bang đã lần đầu tiên mang hai hit mới "Let's Not Fall In Love" và "Zutter" lên sân khấu biểu diễn. Kể từ sau khi bị hai ca khúc này mê hoặc vào giữa tuần qua, nhiều Kpop fan đã luôn mong mỏi tới Chủ Nhật khi biết “gà cưng” nhà YG sẽ trở lại.

Trước đó, Big Bang còn không quảng bá "Sober" và "If You" trên bất kỳ show âm nhạc nào, chỉ những fan tham dự tour "MADE" của các chàng trai mới có cơ hội thưởng thức các màn biểu diễn này. Vì vậy, thông tin "Let's Not Fall In Love" và "Zutter" được Big Bang mang lên sóng truyền hình đã khiến fan vô cùng phấn khích.

5. Hãng phim 20th Century Fox bị tố cố tình can thiệp vào “Bộ tứ siêu đẳng”

“Fantastic Four- Bộ tứ siêu đẳng" được các nhà phê bình gọi là "mớ hỗn độn" của hãng 20th Century Fox. Thậm chí, cuối tuần qua siêu bom tấn này đã không thể vượt mốc 30 triệu USD trong tuần đầu công chiếu.

Tin giải trí ngày 10/8: Sơn Tùng M-TP khẳng định không đạo nhạc

Đây là mức doanh thu thấp nhất cho một bộ phim về siêu anh hùng kể từ bộ phim“Green Hornet” vào năm 2011, và cũng là tác phẩm có mở màn thất bại nhất trong số các phim dựa trên truyện tranh Marvel. Sau ba ngày cuối tuần công chiếu ở khắp Bắc Mỹ, Fantastic Four chỉ thu về hơn 26 triệu USD, thấp hơn nhiều so với con số kỳ vọng là khoảng 40 triệu USD.

Bộ phim nhận được nhiều lời chê bai từ các website nổi tiếng chuyên về phim. Phim chỉ nhận được 9% điểm đánh giá trên RottenTomatoes và 4,1/10 điểm của IMDb.

Nhà sản xuất John Campea của “Bộ tứ siêu đẳng” cho rằng, 20th Century Fox đã cắt giảm kinh phí, thay đổi kết cấu phim và cắt bỏ ba đoạn hành động quan trọng nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 10/8: Sơn Tùng M-TP khẳng định không đạo nhạc