Thu Minh "bay" cùng Du ca Việt tại FLC Sầm Sơn

Quang Huy| 11/10/2015 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 9/10, giọng ca nhạc nhẹ Thu Minh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đem đến một đêm nhạc sôi động cho người xem qua chương trình truyền hình thực tế kiêm liveshow Du ca Việt “Hào Sảng Dô tá Dô tà” tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Khán phòng 1.300 chỗ của Trung tâm hội nghị quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng không còn một chỗ trống trước giờ khai mạc đêm diễn trong liveshow chương trình Du ca Việt chủ đề “Hào sảng Dô tá Dô tà”.

Sau những màn trình diễn của nghệ sĩ xứ Thanh với tiếng trống đồng Đông Sơn, điệu Dô tá Dô tà... mang khí thế hào sảng là phần trình diễn của các nghệ sĩ tên tuổi làng nhạc Việt. Một trong những điểm nhấn của chương trình nằm ở phần trình diễn của ca sĩ Thu Minh. Một ngôi sao nhạc nhẹ từng được ưu ái gọi là “Celine Dion của Việt Nam”, nổi tiếng là “Chuông gió của làng nhạc Việt” nhờ sở hữu giọng hát nữ cao vút và bay bổng thiên bẩm soprano C.

Thu Minh

Thu Minh xuất hiện trong Du ca Việt

Sự có mặt của Thu Minh trong chương trình có thể nói là gây bất ngờ lớn cho khán giả ở một chương trình ca nhạc dân gian như Du ca Việt. Chính vì thế, đêm nhạc đã trở thành một bữa tiệc với nhiều màu sắc thú vị và hấp dẫn với hàng nghìn khán giả.

Thu Minh

Sự có mặt của Thu Minh đã làm khán giả bất ngờ

Sau phần thể hiện đầy sâu lắng với ca khúc Hà Nội Mùa thu, diva nhạc Việt này đã khuấy động khán phòng của Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn bằng hàng loạt bản hit thuộc thể loại dance như Bay, Taxi, Đường cong hay Chuông gió. Hóa thân trong dòng nhạc này, phong cách và giọng hát của cô trở nên quyến rũ, gợi cảm và mạnh mẽ với khẳng định “Sexy là thương hiệu của chính cô”.

Thu Minh

Thu Minh và nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Với độ dạn dày trong kinh nghiệm và giọng hát soprano C đầy nội lực, cô thực sự làm “cháy” sân khấu Du ca Việt, đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc thăng hoa qua phong cách chuyên nghiệp, lối hát mạnh mẽ. 

Vì chưa có nhiều cơ hội về Thanh Hóa biểu diễn nên Thu Minh vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi lớn mạnh của mảnh đất xứ Thanh. Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ với những công trình lớn như FLC Sầm Sơn, đặc biệt là khán phòng hiện đại, sang trọng của Trung tâm hội nghị quốc tế. Cô hy vọng sẽ được đến đây nhiều hơn nữa.

Thu Minh

Cuồng nhiệt với các bản hit

Cùng với những giai điệu truyền thống, phần trình diễn của Thu Minh để lại nhiều ấn tượng khó quên cho khán giả với sự sôi động, cuồng nhiệt. Thu Minh chia sẻ, cô rất bất ngờ và xúc động trước sự mến khách của khán giả Thanh Hóa và đêm diễn sẽ là kỷ nệm đáng nhớ và sâu sắc trong sự nghiệp ca hát của mình.

Thu Minh

Thu Minh "bay" cùng khán giả tại live Du ca Việt

Đêm Liveshow Du ca Việt “Hào sảng Dô tá Dô tà” khép lại trong sự nuối tiếc của khán giả, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng những người xem trực tiếp. Sau Vòng chung kết Sao Mai 2015, Liveshow Du ca Việt “Hào sảng Dô tá Dô tà” là món quà tinh thần mới nhất mà Tập đoàn FLC gửi tới khán thính giả yêu nhạc Thanh Hóa. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đang thực sự trở thành một trung tâm tổ chức sự kiện tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Thu Minh

Khán phòng không còn chỗ trống 

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Truyền hình Thanh Hóa, Truyền hình Huế và sẽ được phát lại trên VTV1 vào 10h30 ngày 24/10 và VTV4 vào 17h40 ngày 31/10 với sự bổ sung phóng sự về hành trình tìm đến nơi sản sinh ra các di sản văn hóa xứ Thanh, những cuộc trò chuyện với các nghệ nhân, nghệ sỹ đang góp phần bảo tồn những di sản này.

Một số hình ảnh khác của chương trình Du ca Việt:

Thu Minh

Nhạc sỹ Nguyễn Cường tự sự với “Mãi vẫn là tuổi thơ tôi, Hà Nội”.

Thu Minh

Dương Hoàng Yến cùng Lê Minh Sơn du hành qua những “Sắc màu” của Trần Tiến

Thu Minh

Trọng Tấn da diết với “Tình ca” của Hoàng Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh "bay" cùng Du ca Việt tại FLC Sầm Sơn