T-ara như những "phù thủy" ngày ra mắt “So Crazy”

Hà Thu| 04/08/2015 18:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như thông tin đã đưa, hôm nay (4/8), T-ara chính thức phát hành MV mới nhất của mình có tên gọi là “So Crazy”.

Như tin đã đưa, cách đây vài ngày, T-ara đã "nhá hàng" một vài hình ảnh mới cùng đoạn teaser “So Crazy” bắt mắt thu hút sự chú ý của fan và cộng đồng Kpop. Loạt ảnh mới này của các cô gái T-ara trong hậu trường quay MV khiến fan "đứng ngồi không yên" trước ngày phát hành chính thức.

MV "So Crazy" của T-ara

Mặc dù từng bị xem là "con ghẻ" tại quê nhà nhưng không thể phủ nhận rằng, âm nhạc của T-ara luôn có một chất gây nghiện nhẹ đối với những "tín đồ" âm nhạc. Bên cạnh đó, nhóm vẫn sở hữu một lượng fan hùng hậu tại nước ngoài luôn ủng hộ họ mỗi khi có dự án mới. Và với sự "đổ bộ" ào ạt của hàng loạt nhóm nhạc nữ nổi tiếng vào mùa hè này như SNSD, A Pink, Sistar… thì sự xuất hiện của T-ara sẽ khiến sân khấu Kpop càng thêm náo nhiệt.

T-ara như những

Ảnh hậu trường quay MV "So Crazy" của T-ara

"So Crazy" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của T-ara sau gần 1 năm ra mắt ca khúc "Sugar Free". Vì vậy, nhiều fan hâm mộ đã đặt không ít niềm tin cho sự trở lại hoàn toàn mới này của nhóm nhạc thần tượng của mình. 

Trong MV "So Crazy", T-ara đã đi theo phong cách thủy thủ, vừa sexy nhưng cũng lại vừa dễ thương, vừa tranh thủ khoe đường cong và thể hiện những vũ đạo 19+, xen kẽ lại là những chi tiết đáng yêu như trẻ con của 6 cô nàng. Những ai mê mẩn các chân dài Kpop thì có thể được đã mắt vì "So Crazy". Trang phục nữ thủy thủ với những chiếc quần shorts siêu ngắn giúp T-ara thả sức khoe những cặp chân dài và nuột.

"So Crazy" được sản xuất bởi nhà tạo hit nổi tiếng Kpop Brave Brothers. Đây cũng là lần đầu tiên Brave Brothers hợp tác với cả nhóm thay vì các thành viên đơn lẻ như trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
T-ara như những "phù thủy" ngày ra mắt “So Crazy”