Style "chất lừ" của Sơn Tùng M-TP trong "Chuyến bay đầu tiên"

Hà Thu| 06/12/2015 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vẫn học theo phong cách các ngôi sao đình đám của Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP "chất lừ" khi biến hóa linh hoạt style trong liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên "Chuyến bay đầu tiên".

Tối 5/12, Sơn Tùng M-TP tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên "Chuyến bay đầu tiên" tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

Đây không chỉ  là món quà đặc biệt dành cho những người yêu mến giọng ca gốc Thái Bình mà còn là dấu mốc quan trọng đánh dấu 3 năm  Sơn Tùng M-TP bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình.

Style

Sơn Tùng M-TP bật khóc khi chia sẻ về chặng đường khó khăn 3 năm để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Bên cạnh những bản hit đình đám gắn liền với tên tuổi của chàng ca sỹ sinh năm 1994 này như: Không phải dạng vừa đâu, Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Em đừng đi, Anh sai rồi, Nắng ấm xa dần... là những ca khúc mới nhất do chính Sơn Tùng sáng tác như Rememner me, một bài hát mà nam ca sỹ sáng tác dành tặng chính bản thân mình trong giai đoạn anh đối mặt với nhiều thị phi từ dư luận.

Style

Sơn Tùng M-TP cùng bố, mẹ và em trai gửi lời tri ân tới người hâm mộ

Nhưng điểm hấp dẫn nhất, lắng đọng nhất và ở lại lâu nhất của khán giả theo dõi liveshow đầu tiên của Sơn Tùng lại chính là những chia sẻ thầm kín của anh về chặng đường 3 năm ca hát, về gia đình, về người thân và xúc động nhất chính là câu chuyện về người bà đã khuất.

“Đây là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Tùng. Người muốn Tùng đứng trên sân khấu ngày hôm nay nhất không chỉ có mẹ, bố, em trai hay Sky mà còn cả bà ngoại”, Sơn Tùng xúc động khi nhắc về bà ngoại ngay trên sân khấu của Chuyến bay đầu tiên.

Trong liveshow đầu tiên, nhiều người không khó để nhận ra phong cách thời trang "chất lừ" của Sơn Tùng M-TP và nó khá giống với style của nhiều ngôi sao nổi tiếng, rất đình đám của K-Pop như Big Bang, G-Dragon, EXO...

Cùng nhìn lại style chất lừ của Sơn Tùng M-TP trong liveshow đầu tiên của mình:

Style

Style

Style

Style

Style

Style

Style

Style

Style

Style

Style

Style

Style

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Style "chất lừ" của Sơn Tùng M-TP trong "Chuyến bay đầu tiên"