Sơn Tùng M-TP ra mắt "Âm thầm bên em" bằng công nghệ live streaming

Hà Thu| 05/08/2015 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buổi truyền hình trực tiếp ra mắt single “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt công chúng vào lúc 0h hôm nay (5/8).

Với 50 khán giả có mặt tại phim trường cùng 15.000 khán giả theo dõi trực tiếp trên Youtube, buổi live streaming ra mắt single mới nhất có tên gọi “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP đã diễn ra ngoài sức mong đợi. Việc ghi hình trực tiếp ca khúc mới là điều mà không phải một nghệ sĩ trẻ nào cũng có thể làm được.

MV "Âm thầm bên em"- Sơn Tùng M-TP

Hiện Sơn Tùng M-TP là cái tên có độ hot hàng đầu tại các kênh âm nhạc với các hit luôn được anh chàng này tạo ra mỗi khi xuất hiện như: Không phải dạng vừa đâu, Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua…

Với single mới nhất “Âm thầm bên em” vừa được ra mắt trực tuyến trên kênh Youtube chính thức của nam ca sỹ quê Thái Bình này, nhiều người đã có thể thấy trước tốc độ lan truyền nhanh chóng của nó trên các bản xếp hạn âm nhạc trực tuyến chỉ sau vài giờ ra mắt. Đặc biệt, với công nghệ live streaming lần này, “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP chắc chắn một lần nữa “càn quét” trên các BXH âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP ra mắt

Hình ảnh của Sơn Tùng trong buổi ghi hình trực tiếp "Âm thầm bên em"

Đại diện của công ty quản lý Sơn Tùng cho biết, nam ca sỹ chính là người đầu tiên áp dụng công nghệ tân tiến này vào việc ra mắt single, tạo ra bước ngoặt lớn cho Vpop. Và là người đi tiên phong sử dụng công nghệ live streaming, Sơn Tùng đã khẳng định bản lĩnh của mình khi vừa trải qua một năm nhiều sóng gió. 

Nói về công nghệ Live streaming video (xem/phát video trực tiếp qua Internet), công nghệ này đã được áp dụng tại Mỹ và một số nước châu Âu. Tuy nhiên tại Việt Nam, công nghệ này vẫn còn khá mới mẻ. Với việc “Live” trực tiếp phát trên youtube không có sự khác biệt quá nhiều so với “Live” trên sân khấu, tuy nhiên cũng cần phải có một đội ngũ ekip cực kỳ trơn tru và dày dặn kinh nghiệm, thì mới có thể chạy đua được với thời gian và đưa ra một sản phẩm chất lượng cho khán giả thông qua đường truyền internet.

Sơn Tùng M-TP ra mắt

Ê-kip thực hiện buổi live streaming ra mắt single "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP

Với việc đi tiên phong trong công nghệ live streaming, Sơn Tùng M-TP chắc hẳn sẽ tạo ra làn gió mới mẻ cho làng giải trí nước nhà. Đây được xem là một bước đi táo bạo, bản lĩnh của thầy trò đạo diễn Quang Huy, mà trước hết là phải kể những đóng góp không nhỏ của Sơn Tùng M-TP.

Sau bao sóng gió, nhiều tai tiếng của năm 2014 vừa qua với các nghi án đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP đang có những bước đi thận trọng và vững vàng hơn để khẳng định tài năng và tên tuổi thực sự của mình, tiếp tục khẳng định độ hot hàng đầu trong làng âm nhạc Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP ra mắt "Âm thầm bên em" bằng công nghệ live streaming