Sơn Tùng M-TP "vượt mặt" Đông Nhi trở thành đại diện VN dự MTV EMA 2015

Tuyết Nhung(TH)| 24/08/2015 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sơn Tùng M-TP đã chính thức giành chiến thắng trước Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Thùy Linh và Trịnh Thăng Bình trong cuộc bình chọn của MTV Việt Nam để tham gia tranh giải hạng mục Best Worldwide Act.

Để tìm được gương mặt đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc) tại MTV EMA 2015, MTV Việt Nam vừa mở cuộc bình chọn để khán giả tự tay quyết định cái tên nào sẽ nhận được vinh dự này. Danh sách đề cử được công bố gồm có ca sĩ Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Thùy Linh và Trịnh Thăng Bình. Cuộc bình chọn bắt đầu từ ngày 17/8 đến 23/8 trên trang chính thức của MTV Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi là hai cái tên sáng giá nhất trong cuộc bình chọn của MTV Việt Nam

Đông Nhi là cái tên được dự đoán có nhiều khả năng giành chiến thắng, nhất là khi đã từng nằm trong bảng đề cử của MTV Việt Nam ở 2 năm trước, nhưng quán quân The Remix đều chưa thể vượt qua đàn chị Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên lần này, cô có nhiều cơ hội nhờ những hoạt động năng nổ trong năm qua cộng thêm lượng fan hùng hậu ủng hộ.

Một cái tên nữa được nổi lên như đối thủ “đáng gườm” của Đông Nhi chính là Sơn Tùng M-TP. Năm qua, chàng trai gốc Thái Bình gây bão khắp showbiz Việt với hàng loạt hit khủng như Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu… FC của anh cũng luôn áp đảo trong các cuộc bình chọn ủng hộ thần tượng. 

Cách đây ít giờ, kết quả cuộc bình chọn của MTV Việt Nam đã được Ban tổ chức công bố, Sơn Tùng M-TP đã giành chiến thắng trước Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Thùy Linh và Trịnh Thăng Bình để trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự MTV EMA 2015.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP đại diện VN tham dự MTV EMA 20

Thông tin từ Ban tổ chức cũng cho biết, ngay từ đầu mở bình chọn, lượng phiếu dành cho Sơn Tùng M-TP đã áp đảo bảng tổng sắp khi anh liên tục dẫn đầu với số vote gấp 3-4 lần nhân vật thứ 2 – ca sĩ Đông Nhi. Phần đông những người quan sát cuộc bình chọn đều khẳng định, ngôi vô địch sẽ thuộc về Sơn Tùng. Dù Đông Nhi nhiều lần đuổi kịp Sơn Tùng, nhưng hầu hết Sơn Tùng đều nắm giữ vị trí đầu tiên. Bởi vậy, chiến thắng của Tùng không hề gây bất ngờ.

Chàng trai gốc Thái Bình được đặt kỳ vọng khá nhiều khi hai đại diện trước đây của Việt Nam tại giải thưởng này là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đã mang lại vinh quang về. Ở năm đầu Việt Nam tham gia MTV EMA 2013, Mỹ Tâm đã mang về cho Việt Nam một chiến thắng ở tầm khu vực khi cô vượt qua những đối thủ nặng kí từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để trở thành Best South-East Asia Act.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP "vượt mặt" Đông Nhi trở thành đại diện VN dự MTV EMA 2015