SNSD tung loạt ảnh "nhá hàng" đầu tiên cho single mới

Hà Thu| 30/06/2015 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thông tin “gà cưng” nhà SM lên sàn cùng lúc 3 MV rò rỉ, hôm nay, 8 cô nàng SNSD đã trở lại và chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên cho single mới "Party".

Cách đây không lâu, fan tỏ ra vui mừng khi bức ảnh "nhá hàng" đầu tiên trong chiến dịch trở lại của SNSD vừa chính thức được tung ra. Trong ảnh, 8 cô nàng của SNSD diện trang phục nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng dễ thương trên một bãi biển lãng mạn, đúng chất mùa hè. Nhiều người còn nhận ra 8 cô nàng của SNSD trở nên lạ lẫm và quyến rũ hơn rất nhiều với những kiểu tóc mới so với trước đây.

SNSD tung loạt ảnh

"Party" được quảng cáo là một ca khúc Dance cực phù hợp với mùa hè

Single mới mang tên "PARTY" hứa hẹn sẽ là một sản phẩm nữ tính và duyên dáng của SNSD. MV quay tại bãi biển nhưng không đi theo phong cách táo bạo, dữ dội nên có lẽ các fan cũng không nên nuôi mộng được ngắm 8 cô nàng mặc bikini và thực hiện các động tác vũ đạo sexy.

SNSD tung loạt ảnh

SNSD tung loạt ảnh

SNSD tung loạt ảnh

SNSD tung loạt ảnh

Những hình ảnh nhá hàng khác của SNSD trên Instagram của "gà cưng" nhà SM

Dự kiến, "Party" sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/7 tới đây. Được biết, đây sẽ là chiến dịch quảng bá trong nước đầu tiên của SNSD trong vòng 1 năm 6 tháng, đồng thời cũng là lần đầu nhóm ra mắt với đội hình 8 thành viên sau khi Jessica rời khỏi vào cuối năm ngoái.

Sau "Party", SNSD cũng sẽ phát hành album dài mới cùng hai ca khúc chủ đạo là "Lion Heart" và "You Think".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SNSD tung loạt ảnh "nhá hàng" đầu tiên cho single mới