SNSD bất ngờ mang "Party" lên sân khấu sau nghi án hát nhép

Hà Thu| 02/08/2015 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dính nghi án hát nhép, các thành viên của SNSD bất ngờ tái xuất trên sóng truyền hình gần như giải đáp thắc mắc của fan hâm mộ vào chiều tối 1/8.

Được biết, chiến dịch quảng bá “Party” của gà cưng SM vừa khép lại hôm 26/7 và SNSD đã vắng mặt trên tất cả các show âm nhạc từ đầu tuần đến nay.

Tuy nhiên, các thành viên của SNSD bất ngờ xuất hiện biểu diễn trong chương trình  Music Core đặc biệt: Ulsan Summer Festival vào chiều tối ngày 1/8. Trên thực tế, chương trình này đã được ghi hình từ ngày 27/7. Tin tức SNSD "tái xuất" trên sóng truyền hình một lần nữa lại khiến nghi vấn nhóm hát nhép hồi đầu tuần lại có dịp bùng nổ.

SNSD bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình với siêu phẩm "Party"

Trước đó, cộng đồng fan của nhóm chụp được lịch biểu diễn của SNSD trong một show âm nhạc có sự tham gia của nhóm bên cạnh các nhóm nhạc khác như: A Pink, SISTAR, INFINITE và B2ST vào ngày 28/7.

Theo như thông tin có được, các nghệ sỹ khác đều hát live trên nhạc nền ca khúc như bình thường, riêng SNSD thì bên cạnh nhạc nền, BTC sẽ phát luôn cả phần hát đã được thu âm trước của nhóm. Điều khiến nhiều fan cảm thấy khó hiểu đó là việc trong ảnh, B2ST sẽ biểu diễn ca khúc "YeY" còn SNSD biểu diễn "Party", nhưng ở thời điểm ngày 28/7, B2ST còn chưa trở lại, SNSD đã kết thúc quảng bá.

SNSD bất ngờ mang

Show Music Core đặc biệt lên sóng vào 1/8 dường như đã giải đáp thắc mắc trên cho nhiều Kpop fan

Đáng chú ý trên chương trình Music Core - Ulsan Summer Festival có các sân khấu "YeY" của B2ST và "You're Beautiful" của Yoo Seung Woo. Một số nghệ sỹ khác tham gia biểu diễn gồm có Tae Jin Ah, INFINITE, SISTAR, Hara, Nine Muses, MAMAMOO, NC.A, SONAMOO, Z.Hera, POTEN, Wanna.B, A Pink, Lee Ki Chan, G-Friend, N*White, v.v... Do đây là chương trình biểu diễn đặc biệt nên không có nghệ sỹ chiến thắng nào được công bố tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SNSD bất ngờ mang "Party" lên sân khấu sau nghi án hát nhép