SG Wanabe sẽ trở lại sau 4 năm vắng bóng

Diệu Chi| 01/08/2015 22:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm nhạc huyền thoại một thời SG Wanabe - một trong những nhóm R&B kiểu Hàn Quốc thành công nhất chuẩn bị quay trở lại đang là thông tin được người hâm mộ Kpop vô cùng quan tâm.

SG Wanabe dường như đã dự định việc trở lại trong một thời gian khá lâu, và điều này đã chính thức trở thành sự thật sau khoảng thời gian 4 năm vắng mặt.

Công ty quản lý của họ thông báo, "SG Wanabe sẽ phát hành album vào giữa tháng 8. Bài hát lần này sẽ do Cho Young Soo sáng tác. Chúng tôi mong mọi người sẽ chú ý và cổ vũ cho họ".

Nhóm nhạc được đặt tên “SG Wannabe” để tỏ lòng ngưỡng mộ của các thành viên với cặp song ca huyền thoại Mỹ Simon và Garfunkel. Đúng như cái tên SG Wannabe, 3 chàng trai trẻ sở hữu chất giọng giàu cảm xúc và vang hiếm thấy trong số các ca sỹ cùng độ tuổi hoặc cùng dòng nhạc. Những giai điệu cuốn hút và tài năng âm nhạc xuất chúng đã đưa SG Wannabe gia nhập dải thiên hà K-pop và trở thành một trong những nhóm R&B kiểu Hàn Quốc thành công nhất.

SG Wanabe sẽ trở lại sau 4 năm vắng bóng

Những giai điệu cuốn hút đã đưa SG Wannabe trở thành một trong những nhóm R&B kiểu Hàn Quốc thành công nhất.

SG Wannbe khá tự hào với phong cách âm nhạc độc đáo của riêng mình. Họ từ chối quảng bá trên truyền hình, không lộ mặt trên các video clip, thậm chí còn thử nghiệm sử dụng cả nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc trong album thứ 4 mang tên “The Sentimental Chord”. SG Wannabe tiếp tục nỗ lực mở rộng phạm vi âm nhạc của họ qua ca khúc “La La La” lấy cảm hứng từ nhạc đồng quê Mỹ. 

Nhóm nhạc này là một cái tên rất quen thuộc với những fan Kpop cũ với một số bài hát thành công như "Timeless", "Crime and Punishment", "As I Live", và nhiều bài hát khác gắn liền với các bộ phim Hàn Quốc đình đám một thời làm say mê biết bao người hâm mộ.

Ngoài thông báo trên, nhằm khiến fan thêm hứng thú và tò mò, SG Wanabe còn cho đăng tải một đoạn video teaser, trong đó vài đoạn audio từ những ca khúc trước ghép lại với nhau, khiến người nghe không khỏi bồi hồi khi nhớ về những kí ức cũ.

Hãy xem đoạn video teaser để cùng hồi tưởng lại những kí ức cũ về một thời tuổi trẻ tươi đẹp của chúng ta và đón chờ sự trở lại của họ.

Teaser thông báo sự trở lại của nhóm nhạc đình đám SG Wanabe

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SG Wanabe sẽ trở lại sau 4 năm vắng bóng