Sao Mai Lê Việt Anh thực hiện liveshow “Ước nguyện phù sa”

Minh Khang| 10/08/2019 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/9 tới đây, Sao Mai 2011 Lê Việt Anh sẽ thực hiện Liveshow “Ước nguyện phù sa” kỷ niệm 10 năm ca hát và tri ân khán giả.

Ca sĩ Lê Việt Anh nổi lên như một giọng hát đặc biệt thành công được đông đảo công chúng ái mộ khi anh đoạt giải Nhì Nhạc nhẹ Sao Mai 2011, Giải Ca sỹ xuất sắc nhất do khán giả bình chọn trong Sao Mai điểm hẹn 2012 và hàng loạt bản hit được khán giả yêu thích như ballad "Tình nhân'", "Mây" hay ca khúc "Con ma"...

Trong suốt chặng đường nghệ thuật của mình, với sự trầm tĩnh không ồn ào, Lê Việt Anh đã lặng lẽ chiêm nghiệm và nuôi dưỡng trong mình những cảm xúc qua thời gian, và hát bằng trái tim của người nghệ sĩ luôn rực cháy ngọn lửa đam mê với cuộc đời .. Để rồi giống như chặng đường của một dòng sông, khi những hạt phù sa đã chín đỏ, dòng sông ấy sẽ cất lên tiếng hát đầy mạnh mẽ và ngọt ngào.

Sao Mai Lê Việt Anh thực hiện liveshow “Ước nguyện phù sa”

Sao Mai Lê Việt Anh chuẩn bị thực hiện liveshow Ước nguyện phù sa

Ngày 29/9 tới đây, Lê Việt Anh sẽ thực hiện Liveshow mang tên “Ước nguyện phù sa” kỷ niệm 10 năm ca hát và tri ân khán giả. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt đáng nhớ đối chàng ca sĩ trẻ đã bước vào độ chín thực sự, điều này được khẳng định khi Lê Việt Anh cùng ca sỹ Đặng Tuấn Phương - Á quân X-Factor 2016 thực hiện thành công liveshow “Nụ cười mắt lá” tháng 5 vừa qua, và hôm nay, ngày 9/8 là buổi lễ ra mắt DVD này. Nối tiếp thành công đó sẽ là một dấu ấn đặc biệt của riêng mình, một đêm nhạc được kỳ vọng của cả giới chuyên môn và đặc biệt là đông đảo khán giả mến mộ Lê Việt Anh – Live show “Ước nguyện phù sa”.

Sao Mai Lê Việt Anh thực hiện liveshow “Ước nguyện phù sa”

Điểm lại chặng đường 10 năm, sau khi tốt nghiệp thủ khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, mặc dù thành danh đã lâu nhưng Lê Việt Anh đã trải nghiệm qua nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Với giọng hát ấm áp, ngọt ngào, chàng ca sĩ dường như thể hiện rõ sở trường với những bản ballad làm say đắm lòng người. Nhưng khán giả lại rất sốc khi nghe ca khúc “Con ma” với chất giọng vô cùng mạnh mẽ, biến hóa, ma mị, phá cách. Có thể nói đó là sản phẩm âm nhạc gây bão trên Bài hát yêu thích năm 2013 là một trải nghiệm mới của Lê Việt Anh, để chàng ca sỹ này tin rằng mình có khả năng thể hiện nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Việt Anh thật sự mang tới sắc thái cảm xúc mạnh mẽ và được dự đoán sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Được đánh giá cao với sở trường là các ca khúc nhạc pop nhưng trong album đầu tay mang tên “Tình nhân”. Lê Việt Anh đã rất mạnh dạn khi hát những ca khúc ở nhiều thể loại khác nhau, ngoài những ca khúc nhạc pop được các nhạc sỹ viết riêng cho Việt Anh như “Giấc mơ trong anh”, “Hạnh phúc” (Lưu Thiên Hương), “Tình nhân” (Tăng Nhật Tuệ), album còn có các các khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau như rock “Đếm ngược (Lưu Thiên Hương), electronical “Tìm lại tôi” (Hồ Hoài Anh), R'nB' “Con đường em”... Những ca khúc khác của Lê Việt Anh như “Trong giấc mơ đêm qua”, “Tan vào nhau”, “Tình nhân”, “Cánh chim lạc”, “Lời chưa nói”, “Hà Nội mùa lá bay”… cũng được các fan nữ “nức nở” bởi sự sâu lắng, giàu cảm xúc trong từng ca từ. Vẻ đẹp lịch lãm và dịu dàng của chàng ca sỹ Hà thành cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ, bởi từ giọng hát đến ngoại hình của anh đều không có chút khoa trương nhưng lại khó quên.

Sau album đầu tay mang tên “Tình nhân” thì trên chặng đường 10 năm đi hát, đến bây giờ Lê Việt Anh mới để làm một “điều gì đó cho riêng mình”. “Không truyền thông, không chơi trội, Việt Anh chỉ chú tâm cho sở thích của mình với âm nhạc, để trải nghiệm, nghiền ngẫm, để cảm nhận khán giả và mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc thực sự đến từ giọng hát và trái tim mình”, đó là những gì Việt Anh lặng lẽ thể hiện trong suốt chặng đường dài mà anh đã chọn.

Sao Mai Lê Việt Anh thực hiện liveshow “Ước nguyện phù sa”

Ca sĩ Lê Việt Anh công bố DVD "Nụ cười mắt lá" do anh và ca sĩ Đặng Tuấn Phương thực hiện

Album “Nụ cười mắt lá” hát chung với Đặng Tuấn Phương là những ca khúc đầy cảm xúc hát về mẹ, về quê hương, đất nước và những tâm tình ngọt ngào. DVD này chính là sản phẩm thứ 2 ca sĩ muốn để dành để ra mắt trong mùa Vu lan năm nay. Trong album, Lê Việt Anh sẽ thể hiện các ca khúc “Mẹ ơi”, “Điều không thể mất”, “Bóng cả”, “Hà Nội mắt lá rơi” và Đặng Tuấn Phương sẽ thể hiện “Mẹ tôi”, “Lời ru cho con”, “Cho con được thay cha”, “Nụ cười mắt lá”, “Mẹ yêu”. Đặng Tuấn Phương là nam ca sĩ trẻ nổi lên và được đông đảo khán giả biết đến sau khi giành Á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn (X-Factor) 2016. Với chất giọng cao, thanh có sức cuốn hút lớn, Tuấn Phương thể hiện khá thành công các ca khúc chạm đến trái tim khán giả và mệnh danh cho anh là "Hoàng tử buồn". Các ca khúc thành công của Tuấn Phương có thể kể đến “Về với đông”, “Buồn ơi chào mi” (Nhân tố bí ẩn 2016)”, “Phút cô đơn ngày mưa:”, “Đã từng”, “Giọt nước mắt muộn màng”, “Nhắn gió mây rằng anh yêu em”… Tại buổi họp báo, Lê Việt Anh cũng gửi tới khán giả tác phẩm viết về Hà Nội được sáng tác độc quyền viết cho anh, với tên gọi “Hà Nội mắt lá rơi” của nhạc sỹ Hoàng Thắng. Đây là ca khúc được thổi từ những lời thơ lãng mạn của Khánh Dương. Với những câu chữ giàu hình ảnh và lãng mạn như “vệt nắng quét hè xào xạc mắt lá rơi…”.

Sao Mai Lê Việt Anh thực hiện liveshow “Ước nguyện phù sa”

Đặng Tuấn Phương và Lê Việt Anh

Trong Liveshow “Ước nguyện phù sa” vào ngày 29/9 sắp tới, Lê Việt Anh cho biết, đây là đêm diễn được chắt chiu sau 10 năm đi hát của mình, đó cũng là những trải lòng của anh vào từng ca khúc với từng cung đoạn âm nhạc đong đầy. Đêm nhạc có sự tham gia của Diva Thanh Lam, chương trình diễn ra tại Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội). Đêm nhạc “Ước nguyện phù sa” và DVD “Nụ cười mắt lá” được dàn dựng bởi đạo diễn Vạn Nguyễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Mai Lê Việt Anh thực hiện liveshow “Ước nguyện phù sa”