Rộ tin rapper Tiến Đạt cưới vợ sau 3 năm chia tay Hari Won

Chí Tâm| 28/12/2018 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh được cho là thiệp cưới của Đinh Tiến Đạt và cô dâu mới đang thu hút sự quan tâm lớn. Hôn lễ của hai người được cho là tổ chức vào ngày 31/12.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bức ảnh rapper Đinh Tiến Đạt diện vest xanh đứng bên cạnh một cô gái mặc váy cô dâu, cầm hoa cưới. Cùng với đó, thiệp cưới của Tiến Đạt cũng được hé lộ.

Rộ tin rapper Tiến Đạt cưới vợ sau 3 năm chia tay Hari Won

Tấm thiệp cưới đang lan truyền trên mạng xã hội

Theo thông tin, cô dâu tên là Lê Thụy Vy hoạt động trong lĩnh vực giải trí và hôn lễ được tổ chức tại nhà riêng vào ngày 31/12 tới đây.

Theo dõi trên trang Facebook của Lê Thụy Vy, cô cũng đã lấp lửng việc sắp là cô dâu. Cách đây vài ngày, Lê Thụy Vy chia sẻ hình ảnh mặc váy trắng tinh khôi cùng dòng chú thích: “Em chỉ mới 20 tuổi thôi mà”. Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng cô sắp trở thành cô dâu.

Rộ tin rapper Tiến Đạt cưới vợ sau 3 năm chia tay Hari Won

Chân dung cô gái được cho là vợ sắp cưới của Tiến Đạt

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, không ít người bày tỏ mong muốn bạn trai cũ Hari Won sẽ được hạnh phúc và có cuộc sống hôn nhân viên mãn như nữ ca sĩ gốc Hàn. Tuy nhiên rapper Tiến Đạt vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin.

Trước đó, chuyện tình 9 năm của Hari Won – Đinh Tiến Đạt từng khiến bao người ngưỡng mộ. Cặp đôi tham gia cuộc thi Cuộc đua kỳ thú và từ đó nữ ca sĩ gốc Hàn được người hâm mộ ở Việt Nam yêu thích.

Tuy nhiên đến giữa tháng 1/2016, giọng ca "Anh cứ đi đi" bất ngờ tiết lộ việc đã chia tay bạn trai. Sau đó, Hari Won có mối quan hệ mới với MC Trấn Thành và đón nhận rất nhiều phản ứng, chỉ trích của khán giả. Cả hai vừa mới kỉ niệm 2 năm ngày cưới vào ngày 26/12 vừa qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin rapper Tiến Đạt cưới vợ sau 3 năm chia tay Hari Won