Puka khoe giọng hát “trời cho” khiến MC Đại Nghĩa ám ảnh

Minh Khang| 19/05/2020 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Đại Nghĩa khẳng định sau bao nhiêu năm tháng làm nghề, anh vẫn bị ám ảnh bởi giọng hát “trời cho” của đàn em Puka.

Tập 15 Chọn đâu cho đúng đã lên sóng lúc 20h30 tối nay trên kênh VTV3 với 2 khách mời là ST Sơn Thạch và Puka. Hai nghệ sĩ cùng các đồng đội của mình đã đem đến không khí sôi động, tươi vui cho tập phát sóng tuần này. Đều là những gương mặt “đắt hàng” tham gia gameshow, ST và Puka có những màu sắc riêng, khiến khán giả thấy thích thú. ST khá kiệm lời và chỉ lên tiếng mỗi khi cần thiết, còn Puka lại vô cùng hoạt ngôn, ứng biến thông minh cùng MC Đại Nghĩa.

Ngay như ở màn chào sân của 2 đội, trong khi ST xuất hiện thư thái, nhẹ nhàng thì Puka lại hoá “fan cuồng” chính hiệu, liên tục hút hét tên anh chàng. MC Đại Nghĩa phải nhắc khéo rằng đây là ST chứ không phải “người yêu tin đồn” Gin Tuấn Kiệt mà phải hoảng loạn như vậy. Puka chống chế rằng: “Ca sĩ nào em cũng thích, mà thích là em sẽ hú hét vậy đó anh chứ không riêng gì Gin Tuấn Kiệt.”

Vào những vòng chơi của chương trình, màn tung hứng của bộ 3 nghệ sĩ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong câu hỏi: “Loài vật gắn liền với hình ảnh người yêu đi lấy chồng?”, ST nhanh chóng đưa ra đáp án là “chim đa đa” và đây là câu trả lời chính xác. Nam ca sĩ ngẫu chứng hát liền một đoạn ca khúc Tiếng hát chim đa đa và được MC Đại Nghĩa hết sức cổ vũ. Thế nhưng khi Puka cất giọng phụ hoạ, nam MC phải ngắt lời: “Thôi được rồi Puka, anh không có yêu cầu em hát. Cho tới giờ anh còn ám ảnh với giọng hát của em nè.”. MC Đại Nghĩa hài hước nói thêm, giọng hát Puka vẫn giữ vững phong độ theo thời gian, không nói rõ nhưng khán giả ai cũng biết khả năng hát cho vui của Puka.

Trước đó, khi tham gia một số gameshow như Úm ba la ra chữ gì?, giọng hát của Puka cũng là chủ đề được các nghệ sĩ tập trung bàn luận. Ái Phương từng “bất mãn” tố Puka trên sóng truyền hình khi phá nát hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và cũng chưa trả tiền bản quyền. Trong một tập khác, Puka từng hợp sức với đội hình “hát hay không bằng hay hát” gồm Sam và Hồ Bích Trâm cover Duyên phận. Thậm chí giọng hát Puka nổi tiếng tới mức nhóm nhạc Uni5 khẳng định tham gia gameshow chỉ để nghe Puka hát. Trong hậu trường, cô nàng đã cover loạt hit từ Anh ơi ở lại, Cầu hôn, Anh nhà ở đâu thế?... Và kết cục chung của những màn hát hò này là khiến các đồng nghiệp ám ảnh, thường xuyên trêu chọc mỗi khi gặp Puka.

Puka khoe giọng hát “trời cho” khiến MC Đại Nghĩa ám ảnh

Ở chương trình Chọn đâu cho đúng, trước Puka thì Lê Dương Bảo Lâm cũng khiến MC Đại Nghĩa phải ngắt ngang vì tự tin với khả năng hát hò. Nam nghệ sĩ khoe giọng hát bài Nhạc rừng giữa những thành viên là ca sĩ trẻ, vừa hát được vài câu đã khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. MC Đại Nghĩa dừng luôn màn hát góp vui của Lê Dương Bảo Lâm rằng: “Em nên nghe các em của em hát nè, chứ nghe em hát mấy bé cùng chơi nó sợ đó em.”. Một số nghệ sĩ khác cũng khiến đồng nghiệp và các fan thích thú khi hát đam mê, hát bất chấp như Diệu Nhi, Lê Lộc…

Trở lại với những diễn biến chính trong chương trình, Puka và ST đã có màn so tài gay cấn lập kỷ lục tồn tại đến cuối vòng 2 và không phải vào căn phòng trống một lần nào. Trước đó, có không ít đội trưởng đã trả lời sai và phải nhờ tới quyền hồi sinh của đồng đội. Và ST là người may mắn đi đến vòng cuối cùng, chinh phục két sắt 50 triệu đồng của chương trình.

ST khá quyết đoán khi trả lời nhưng vẫn khá lúng túng khi đối diện với những câu liên quan đến con số. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại có chiến thuật chơi khôn ngoan, bỏ qua câu hỏi khó để có thời gian suy nghĩ những câu khác rồi cuối cùng mới quay lại đoán con số với sự gợi ý từ MC Đại Nghĩa. Cuối cùng, nam ca sĩ và đồng đội đã vượt qua 5 câu hỏi, chinh phục được mốc giải thưởng cao nhất của chương trình.

“Bộ đề” dành cho đội ST gồm những câu hỏi khó nhằn như: “Quốc gia nào đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019?” - Đáp án: Puerto Rico; “Động vật nào có sữa màu hồng?” – Đáp án: Hà mã; “Bắc Ninh – Tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam với khoảng bao nhiêu km?” – Đáp án: 822km; “Quốc lộ 1A bắt đầu từ tỉnh nào nước ta?” – Đáp án: Lạng Sơn; “Tính đến năm 2018, thế giới có bao nhiêu tỷ phú?” – Đáp án: 2754 tỷ phú.

Đón xem Chọn đâu cho đúng lên sóng 20h30 thứ Hai hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Puka khoe giọng hát “trời cho” khiến MC Đại Nghĩa ám ảnh