Ngôi sao nhạc rock David Bryan dương tính với Covid-19

Minh Anh| 23/03/2020 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành viên ban nhạc rock đình đám thập niên 1980 Bon Jovi, ngôi sao David Bryan vừa thông báo đã dương tính với virus corona. Trước khi bị nhiễm bệnh, David đã ở nhiều ngày tại Broadway và cùng ban nhạc đi quảng bá nhiều nơi cho single mới trong album.

Bon Jovi, một trong những nhóm nhạc rock thành công nhất mọi thời đại. Kể từ khi chính thức được thành lập năm 1983, đến nay Bon Jovi đã bán ra hơn 130 triệu album. Nhóm nhạc trở thành huyền thoại với nhiều bản hit được nhiều người hâm mộ xem như “thánh ca của nhạc rock”, trong đó phải kể đến It’s My Life, Livin' On a Prayer, I'll Be There for You và You Give Love a Bad Name.

Ngôi sao nhạc rock David Bryan dương tính với Covid-19

Bon Jovi nhóm nhạc rock đình đám nước Mỹ những năm 80, 90.

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp tại Mỹ thì mới đây ngôi sao nhạc rock David Bryan của nhóm nhạc đã gây bất ngờ và cũng khiến nhiều người lo lắng khi thông báo đã xét nghiệm dương tính nCoV sau một tuần bị ốm sốt.

David Bryan chia sẻ với người hâm mộ: "Tôi vừa nhận kết quả hôm nay và đã dương tính với virus corona. Tôi đã ốm suốt tuần qua nhưng xin đừng lo lắng vì mỗi ngày tình hình một tốt hơn". Rocker 58 tuổi người Mỹ cho biết, ông đã cách ly một tuần và tiếp tục thực hiện thêm một tuần nữa. 

Ngôi sao nhạc rock David Bryan dương tính với Covid-19

Ngôi sao nhạc rock David Bryan.

Nhưng điều khiến nhiều người lo lắng là hành trình của ngôi sao này là khá rộng. Trước khi bị nhiễm bệnh, David tập luyện chuẩn bị cho vở nhạc kịch Diana ở Broadway và cùng ban nhạc Bon Jovi đi quảng bá các single mới trong album Bon Jovi: 2020 phát hành hồi tháng 2.

Sau khi thông báo được đưa ra, những thành viên trong ban nhạc cũng đã đi xét nghiệm và tiến hành cách ly. Nhân viên y tế cũng đã tới nhà hát Broadway để khử trùng và hoãn tất cả những buổi biểu diễn sau đó.

David Bryan đang được điều trị và ông cho biết sẽ tự cách ly tiếp 1 tuần sau khi những triệu chứng có khả quan hơn. Ông sẽ xét nghiệm thêm cho đến khi nào âm tính với virus. Ngôi sao này cũng hy vọng dịch bệnh sẽ sớm kết thúc với sự nỗ lực và đoàn kết của mọi công dân Mỹ.

Ngôi sao nhạc rock David Bryan dương tính với Covid-19

Jon Bon Jovi và những thành viên khác cũng phải tiến hành xét nghiệm khi tiếp xúc nhiều ngày với David Bryan.

David Bryan là một trong số nhiều nghệ sĩ Mỹ nhiễm bệnh tuần qua. Các ngôi sao đã thông báo dương tính gồm người dẫn chương trình Andy Cohen, tài tử Tom Hanks và vợ Rita Wilson, vợ chồng tài tử Idris Elba, diễn viên Mất tích Daniel Dae Kim, ngôi sao truyền hình thực tế Colton Underwood và hàng loạt cầu thủ Mỹ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao nhạc rock David Bryan dương tính với Covid-19