Mỹ Tâm cùng nhiều ca sĩ sẽ biểu diễn tại Đại nhạc hội “I like it, Korea Milk 2019”

Minh Khang| 06/06/2019 19:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại nhạc hội “I like it, Korea Milk 2019” sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 16-6, quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, hoàng tử ballad Bùi Anh Tuấn, các ca sĩ mới xuất hiện lại như Emily, BigDaddy, Justatee, Phương Ly...

Mỹ Tâm cùng nhiều ca sĩ sẽ biểu diễn tại Đại nhạc hội “I like it, Korea Milk 2019”

Ca sĩ Mỹ Tâm

Để tham dự sự kiện, các bạn chỉ cần tham gia mini game tại Fanpage https://www.facebook.com/ilikeitkoreamilk.; nhận vé mời miễn phí hoặc liên hệ với các FC để đăng ký vé. Ngoài ra, trong ngày tổ chức sự kiện, bạn cũng có thể nhận vé mời bằng cách check in và hashtag. “Họa mi tóc nâu xinh đẹp” Mỹ Tâm chắc chắn sẽ khiến cả khán phòng bùng nổ với những bản nhạc Hit, hay OST “Chị trợ lý của anh’’ cũng như album chị vừa phát hành.

Chàng hoàng tử ballad Bùi Anh Tuấn vẫn với những bản tình ca da diết như “Nơi tình yêu bắt đầu” hay “Chia tay’” đốn tim fan bằng giọng ca ấm áp. Tham gia sự kiện lần này không thể không nhắc đến cặp đôi Emily và BigDaddy ngọt ngào, say chếnh choáng bên “Mượn rượu tỏ tình” hay “Khi mình xinh thì mình làm gì”.

Bạn còn nhớ bản Forever Alone mà ai cũng nghêu ngao không ngớt của thế hệ 9X? Tại sân khấu Đại nhạc hội “I LIKE IT, Korea Milk 2019” Justatee sẽ đem đến ca khúc này cùng những bản song ca với Phương Ly xinh xắn, đáng yêu. Tất nhiên “Thằng điên”, “Mặt trời của em” sẽ là những ca khúc không thể thiếu tại đêm diễn này. Cùng với đó, những anh chàng điển trai của Uni5 sẽ đem đến các tiết mục cùng vũ đạo sôi động “Come on”, “Vì em là Oxy”. Amee sẽ thả thính "diện rộng" với loạt hit Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường. Cô nàng tân binh sẽ có dịp thể hiện bản lĩnh sân khấu khi lần đầu đứng chung hàng loạt sao lớn tại đại nhạc hội.

Mỹ Tâm cùng nhiều ca sĩ sẽ biểu diễn tại Đại nhạc hội “I like it, Korea Milk 2019”

Ngoài ra, khách mời tham dự Đại nhạc hội “I like it, Korea Milk 2019” sẽ được tham gia các hoạt động nhằm tuyên truyền bảo vệ môi trường, chụp hình với bức tường tái chế bằng hộp sữa siêu lớn, hay tặng túi eco, bình nước cá nhân…

Đại nhạc hội “I LIKE IT, Korea Milk 2019” được tổ chức với sự tài trợ của Hiệp Hội Sữa Hàn Quốc. Tham dự sự kiện này, các nhãn hàng sữa Hàn Quốc tiếp tục đem đến những sản phẩm giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc như  Binggrae, Namyang Konkuk, Lotte Foods, Binggrae, Yonsei, Seoul thì các nhãn hàng Ildong Food’is và Maeil cũng sẽ tham dự với nhiều sản phẩm đặc sắc. Với sản phẩm đa dạng như kem cá, sữa chuối, sữa tươi, sữa bột...đầy đủ cho mọi lứa tuổi như phụ nữ mang thai, trẻ em, người vị thành niên...Sẽ đem đến trải nghiệm vô cùng tốt cho người tiêu dùng Việt Nam về các dòng sữa nhập khẩu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm cùng nhiều ca sĩ sẽ biểu diễn tại Đại nhạc hội “I like it, Korea Milk 2019”