MV "Tan biến đi Vi rus corona" của nhạc sĩ Trần Hùng gây “sốt”

Minh Khang| 26/03/2020 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chung tay cùng với cộng đồng phòng chống dịch COVID-19, Nhạc sĩ Trần Hùng vừa phát hành MV “Tan biến đi Vi rus corona”. Tuy vừa mới tung ra nhưng ca khúc đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng.

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus covid-19 gây ra. Vi rus corona thật đáng sợ, đã giết chết bao người trên thế giới, làm loài người và thế giới đảo điên, đứng ngồi không yên, các em thì không được đến trường, kinh tế thì tang thương. Chính vì vậy, để nhằm chung tay cùng với cộng đồng phòng chống dịch COVID-19, đầu tháng 3/2020 vừa qua Nhạc sĩ Trần Hùng cùng với PGS-TS Nguyễn Lân Cường - Phó Chủ tịch thường trực Hội âm nhạc Hà Nội, NSND Phạm Ngọc Khôi - Phó Chủ tịch Hội âm nhạc Việt Nam và các nghệ sĩ đã dành tặng cho bà con nhân dân với trên 4000 khẩu trang y tế miễn phí và trên 2000 tờ hướng dẫn của Bộ Y tế khuyến cáo biện pháp phòng ngừa virus Covid-19, kinh phí tổ chức do cá nhân Nhạc sĩ Trần Hùng quyên góp.  

MV

Nhạc sỹ Trần Hùng (áo trắng) cùng ê kíp

Tiếp theo một loạt các hoạt động nêu trên, đứng trước sự nguy hiểm của dịch bệnh, cả thế giới đang phải gồng mình để chống chọi và dùng mọi biện pháp dập tan vi rus corona. Nhạc sĩ Trần Hùng đã sáng tác ca khúc: "Tan biến đi Vi rus corona" với thông điệp ý nghĩa: "Cho dù vi rus corona có nguy hiểm đến đâu, mọi người hãy chung tay nâng cao ý thức cộng đồng, đoàn kết chung một lòng, quyết dập tan Vi rus corona để trả lại bình yên cho mọi nhà, trả lại bình yên cho thế giới".

Chia sẻ về MV, Nhạc sĩ Trần Hùng cho biết: Bản thân tôi và gia đình luôn lo lắng về dịch virus covid-19 và luôn theo dõi sát sao tình hình dịch bệnh trên các thông tin truyền thông chính thống. Vi rus corona thật đáng sợ, đã giết chết bao người trên thế giới, làm loài người và thế giới đảo điên, đứng ngồi không yên, các em thì không được đến trường, kinh tế thì tang thương. Chính vì vậy, tôi đã sáng tác ca khúc này để cổ vũ toàn dân chống dịch.

MV

Hình ảnh Ca sĩ Trần Thu Hường, Lê Việt Anh cùng, rapper Tùng GB và Vũ Đoàn trong MV

Thông qua MV Tình cha nghĩa mẹ, nhạc sĩ Trần Hùng muốn mang đến cho người xem thông điệp ý nghĩa: "Mọi người hãy chung tay nâng cao ý thức cộng đồng, đoàn kết chung một lòng, dập tan Vi rus corona, trả lại bình yên cho mọi nhà, trả lại bình yên cho thế giới".

Ca khúc "Tan biến đi Vi rus corona" MV được Nhạc sĩ Trần Hùng đạo diễn, tổ chức sản xuất cùng với ekip chuyên nghiệp tham gia. Phần hòa âm phối khí và thu âm do NS Hà Trung và NS Kiên Ninh đảm nhiệm. Thể hiện ca khúc trong MV do ca sĩ Lê Việt Anh giải nhì nhạc nhẹ Sao Mai 2011, giải ca sĩ xuất sắc nhất do khán giả bình chọn trong Sao Mai điểm hẹn 2012 và ca sĩ Sao Mai Trần Thu Hường đảm nhiệm, đặc biệt có sự tham gia của ca sĩ Rapper Tùng GB thể hiện phần đọc ráp, hiện nay đang được giới trẻ rất yêu thích và cùng tham gia có Vũ đoàn FLy, người đẹp Mia Mai Hoa hậu phong cách Việt - Hàn 2019.

MV

Nhạc sĩ Trần Hùng hy vọng sản phẩm mới lần này sẽ được nhiều người đón nhận và chia sẻ lan rộng tới cộng đồng để chung tay phòng chống dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MV "Tan biến đi Vi rus corona" của nhạc sĩ Trần Hùng gây “sốt”