MC Thùy Minh định nghĩa về "Chồng" sau vụ talk show bênh Hà Hồ

Minh Khang| 04/11/2015 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Thùy Minh mới đây đã lên tiếng định nghĩa về người "Chồng" sau khi gửi lời xin lỗi vợ "đại gia kim cương" vì talkshow của cô ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của chị.

Khi dư luận vẫn chưa hết ồn ào vì trong một talkshow, MC Thùy Minh đã đứng về phía Hà Hồ khi bênh vực câu chuyện của cô với "đại gia kim cương", nữ MC đã lên tiếng đáp trả dư luận để bảo vệ những quan điểm cá nhân.

MC Thùy Minh định nghĩa về   

Nguyên do của việc phải hứng chịu những quan điểm phản đối của dư luận vì trong talkshow theo MC Thùy Minh, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" là câu chuyện bình thường. Trên thực tế, Hà Hồ và Cường Đô la theo Thùy Minh họ chưa phải là vợ chồng. Trong 8 năm, Cường Đôla đã nhiều lần cầu hôn, nhưng cả 2 vẫn chưa có một đám cưới. Nữ MC thể hiện quan điểm cho rằng, dư luận "ghen tỵ" khi "ném đá" mối quan hệ của Hà Hồ và vị đại gia này. Chính quan điểm này của Thùy Minh đã khiến dư luận dậy sóng. Thêm vào đó, Thùy Minh thể hiện tư tưởng, Cường Đô la và vợ "đại gia kim cương" chỉ là những người đáng thương và không nên xen vào chuyện tình cảm của Hà Hồ. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà là một người phụ nữ yếu đuối, cần đến tình yêu vậy tại sao không để Hồ Ngọc Hà có được tình yêu của mình, sao không đơn giản nhìn họ là những người yêu nhau?

Cuối chương trình MC Thùy Minh còn cho rằng chỉ trong một thời gian tới, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà với "đại gia kim cương" sẽ được công chúng ủng hộ giống như chuyện Hà Hồ và Cường đô la từng bị phản đối trước đây. Sau những quan điểm này, Thùy Minh đã vướng phải sự phản đối dữ dội của dư luận, nữ MC đã phải lên tiếng xin lỗi vợ "đại gia kim cương" vì talkshow của cô ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của chị. Một lời xin lỗi chưa đủ sức để xoa dịu đám đông, trong đó có cả những người từng là fan của MC Thùy Minh. Những nhận xét, lời bàn luận về tư cách của nữ MC tiếp tục là chủ đề nóng trên mạng, dường như không muốn mọi chuyện dừng lại, nữ MC tiếp tục đưa ra lời nhận xét về Ngọc Trinh, Thúy Vi trong một đường dẫn link youtube số mới của talkshow của Bitches in Town để chứng minh: "Chuyện lắm lời" là một format mà các bạn đã không tìm hiểu kỹ". 

MC Thùy Minh định nghĩa về

Đoạn video ghi lại đoạn trò chuyện của Thùy Minh và hai bạn dẫn, chủ đề được đưa ra để bàn luận trong talkshow là Thúy Vi lên Sài Gòn gặp gỡ ông bầu Vũ Khắc Tiệp. MC Thùy Minh tiếp tục gây sóng gió với những quan điểm: “Tại sao lại là Vũ Khắc Tiệp, tại sao lại là Venus bởi vì Vũ Khắc Tiệp là ông bầu của Ngọc Trinh. Ngọc Trinh thì nổi lên với câu chuyện ồn ào là "cạp đất mà ăn" đã dấy lên một phong trào mà cái bạn Thúy Vi này mới thấy đó là phong trào thật. Tức là tất cả các cô gái ở miền Tây, hay các cô gái ở tỉnh xa họ nhìn Ngọc Trinh như một cái gương rằng là: Tôi chỉ cần trắng trẻo, xinh đẹp, tôi không cần thông minh hay có nghề nghiệp cụ thể. Tôi chỉ cần tìm một ông bầu mát tay sớm muộn tôi cũng thành công, thành đại gia”.

MC Thùy Minh định nghĩa về

Scandal Khắc Tiệp từ chối cô gái 17 tuổi Thúy Vi lên Sài Gòn gia nhập Venus

Nguyên văn những lời MC Thùy Minh chia sẻ: "1. Về nhan sắc, răng mình có tí hô thật, thừa hưởng "đích tông", được cái cười tươi. Các bạn chê thế chứ chê nữa vẫn vậy.

2. Về định nghĩa "chồng"- theo mình là người bạn, người kề gối tay ấp, tuyệt đối không phải túi xách hay mũ nón để một kẻ cù bơ cù bất nào đó lao ra "giật" mà được. Nhiều người đưa lý lẽ là mình không có chồng nên không hiểu chuyện. "Chồng" kiểu giỏ xách thì đúng là mình không có thật Nhưng người yêu thương hẳn hoi thì ai bảo là không nào. Nhưng người yêu thương hẳn hoi thì ai bảo là không nào. Nhiều người đã xem Vân tay, Ghế đỏ hay Chuyện đêm muộn mà thích mình mà giờ đâm ra thất vọng, thì mình đành xin lỗi  Vì từ trước đến giờ làm việc để được đám đông thích hay ghét, thì không phải là Thuỳ Min

4. Nhân tiện mọi người biết mỗi tập về Hà Hồ, bọn mình xin đăng tải tập tiếp theo của Bitches in Town để chứng minh rằng: Chuyện "lắm lời" là một format mà các bạn đã không hiểu kỹ.

Thùy Minh nhẹ nhàng nhưng khá sâu cay khi đáp trả dư luận, nữ MC đưa ra định nghĩa về người "Chồng" để trả lời về quan đểm cô không có chồng nên không hiểu chuyện, đồng thời nữ MC của "Ghế đỏ" cũng tỏ ra khá tự tin khi khẳng định "người yêu thương hẳn hoi thì ai bảo là không nào". 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Thùy Minh định nghĩa về "Chồng" sau vụ talk show bênh Hà Hồ